04:18 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bình Minh, Hải Anh cùng các Golfer tại giải golf Gắn kết yêu thương

20:14 25/10/2020

(THPL)- Vừa qua, giải Golf có tên gọi Gắn kết yêu thương đã thông qua hoạt động đấu giá các vật phẩm và quyên góp trực tiếp đã huy động được 380,8 triệu đồng. Số tiền này sẽ được sử dụng để xây nhà tình nghĩa, cũng như cứu trợ giúp đỡ đồng bào miền Trung bị lũ lụt.

“Ngay khi biết được mục đích, ý nghĩa tổ chức của giải, Hải Anh đã vô cùng xúc động. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi chúng ta cùng chung một suy nghĩ, một mong muốn giúp đỡ cho đồng bào của mình đang gặp khó khăn và lan tỏa điều đó đến rất nhiều nhiều người khác”, Hải Anh chia sẻ.
Giải golf gây quỹ từ thiện được chung tay phát động bởi Diễn Viên- MC Bình Minh, đạo diễn Lê Quý Dương, Doanh nhân Việt Anh Martin, Smart Golf Club cùng CLB Golf & Friends đã chính thức khép lại tại sân golf Long Biên, Hà Nội vào ngày hôm qua (21/10). Với giá trị nhân văn ý nghĩa mà giải đấu hướng đến, sự kiện đã quy tụ hơn 150 golfer tham dự, cùng nhau giao lưu thể thao và chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng, nhất là ở các tỉnh miền Trung.
Những khoảnh khắc đấu giá những vật phẩm trong chương trình là giây phút không thể nào quên của những khách mời, BTC và Hải Anh vì đằng sau đó sẽ là những phần tình cảm được trao đi, trở thành những mái ấm, những ngôi nhà và đồ dùng cứu trợ đồng bào vùng lũ. MC Hải Anh chia sẻ, đó sẽ là màn đấu giá mà Hải Anh vô cùng xúc động và hạnh phúc khi được là người đồng hành, người thay lời của BTC kêu gọi những tấm lòng hảo tâm của những golfer, những khách mời, nhà tài trợ tham gia chương trình.
"Các tỉnh miền Trung đang gánh chịu nhiều hậu quả nặng nề do mưa lũ. Qua báo VietNamNet, chúng tôi được biết có nhiều hộ gia đình gặp phải thiên tai khiến cuộc sống càng thêm vất vả. Giải Golf mini gây quỹ từ thiện lần này được tổ chức với tinh thần tương thân tương ái, mong muốn cùng chung tay góp sức giúp người dân giải quyết khó khăn. Chính vì thế, chúng tôi quyết định sẽ dành toàn bộ số tiền quyên góp được tại giải để làm từ thiện", MC Bình Minh nói.
“Hải Anh nghĩ rằng, điều đáng quý là tấm lòng thiện tâm của tất cả mọi người, và đã được cụ thể hoá bằng số tiền gần 400 triệu đồng đó. BTC và Hải Anh đều vô cùng trân trọng sự ủng hộ, tham gia của tất cả mọi người. Đó là tinh thần đoàn kết, thương yêu nhau, và Hải Anh thấy tự hào khi mình được là một phần trong đó. Đây là sẽ một trong những giải golf, sân khấu đáng nhớ nhất của Hải Anh trong năm nay. Hải Anh thật sự hi vọng rằng, trong tương lai sẽ có nhiều giải golf với mục đích tương tự được tổ chức, tạo thành một nguồn quỹ ổn định để chia sẻ khó khăn ở những nơi đồng bào có điều kiện sống chưa được tốt. Với số tiền này, chắc chắn sẽ phần nào cùng cộng đồng giúp đỡ miền Trung ngay thời điểm này”.
Sau một ngày thi đấu hào hứng, giải Best gross thuộc về golfer Huỳnh Ngọc Thuỷ với kết quả 74 gậy. Các golfer Kang Jung Koo (Hàn Quốc), Nguyễn Ngọc Việt, Trần Thân Thiện, Lê Thị Thảo cũng xuất sắc giành giải Nhất tại các bảng A, B, C và Nữ.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu