13:51 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bình Dương: Xử lý 4 cơ sở karaoke hoạt động trong mùa dịch Covid-19

16:53 30/08/2020

(THPL) - Do tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, mới đây, UBND tỉnh Bình Dương đã có công văn về tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh, trong đó có nội dung tạm thời đóng cửa các cơ sở kinh doanh dịch vụ không thiết yếu như: Quán bar, karaoke, vũ trường; dừng các sự kiện tập trung đông người.

Trên cơ sở đó, từ giữa tháng 8/2020 đến nay, Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh Bình Dương đã phối hợp với Công an các địa phương tổ chức nhiều đợt ra quân kiểm tra các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke trên địa bàn tỉnh về việc chấp hành văn bản của UBND tỉnh. 

Ảnh minh họa

Qua kiểm tra, Công an đã phát hiện 4 cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke trên địa bàn tỉnh không chấp hành việc tạm dừng hoạt động theo quy định của UBND tỉnh, gồm: Dịch vụ karaoke H.Y (TP Thuận An), Dịch vụ karaoke V. (thị xã Bến Cát), Dịch vụ karaoke T. (TP Dĩ An) và Dịch vụ karaoke T.L (TP Dĩ An).

Sau khi phát hiện những vi phạm của 4 cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke trên, Công an đã mời chủ các cơ sở kinh doanh này đến làm việc, đề nghị dừng hoạt động kinh doanh trong thời gian phòng chống dịch bệnh. 

Hiện, Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh đã bàn giao các hồ sơ vụ việc cho công an các địa phương xử lý theo thẩm quyền.

Đại Vụ Nam (T/h)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu