21:57 ngày 18/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bình Dương: Cháy lớn tại xưởng sản xuất ghế sofa

06:29 02/11/2020

(THPL) – Lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương điều khoảng 10 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sỹ đến hiện trường để dập lửa.

Theo báo Bảo vệ pháp luật, thông tin ban đầu cho biết, khoảng 11h ngày 1/11, tại nhà xưởng Công ty TNHH UE Furniture chuyên sản xuất ghế sofa, có địa chỉ tại KCN Sóng Thần 3, phường Phú Tân, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã xảy ra vụ hỏa hoạn lớn.

Cột khói bốc cao từ đám cháy. Ảnh: Báo Công lý

Vào thời điểm kể trên, nhiều công nhân đang làm việc thì ngọn lửa bất ngờ bùng phát, các công nhân đã nhanh chóng dập lửa, một số khác thì tháo chạy. Do nhà xưởng của công ty chứa toàn vật liệu dễ cháy, ngọn lửa nhanh chóng bao trùm cả nhà xưởng.

Theo Công lý, nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC đã điều khoảng 10 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa. 

Vụ hỏa hoạn không gây thương vong về người nhưng khiến nhiều hàng hóa, đồ dùng của công nhân bị thiêu rụi.

Một số công nhân cho hay, thời điểm họ đang làm việc thì có một số công nhân khác vẫn đang hàn xì để thi công các hạng mục chưa hoàn thiện của nhà máy. Khi xảy ra cháy lớn, công nhân vẫn đang làm việc và không có chuông báo động. 

Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Phương Nhi (Tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu