Bình chọn “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình trẻ em” lần thứ VIII
(THPL) - Báo Lao động và Xã hội (Báo điện tử Dân Sinh, ấn phẩm và chuyên trang Vì trẻ em) phối hợp với Công ty cổ phần Phát triển Báo Sáng sẽ tổ chức Chương trình bình chọn “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” lần thứ VIII năm 2022.
Tin liên quan
» Xuất khẩu thịt và sản phẩm thịt giảm mạnh ngay tháng đầu năm 2022
» Bộ Công Thương khuyến cáo về sản phẩm điện tử có công dụng diệt COVID-19
» Nhiều thách thức 'ngáng đường' các sản phẩm OCOP
Chương trình “Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” đã trải qua 7 mùa giải thành công tốt đẹp và nhận được sự tham gia hưởng ứng nhiệt tình của các cơ quan, doanh nghiệp, người tiêu dùng. Năm 2022, chương trình lần thứ VIII dự kiến được tổ chức vào dịp kỷ niệm “Ngày Gia đình Việt Nam 28/6”, truyền hình trực tiếp trên VTC1 - Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC.
Theo bà Nguyễn Thu Hằng, Phó Tổng biên tập Báo LĐ&XH, Trưởng Ban tổ chức, đây là chương trình rất uy tín đã qua chặng đường 7 năm đủ để đánh dấu mốc son thương hiệu, khi ngày càng nhận được sự hưởng ứng, tham gia nhiều hơn của đông đảo doanh nghiệp, đơn vị... Đặc biệt, rất nhiều doanh nghiệp lớn, tập đoàn đa quốc gia hoạt động tại Việt Nam đã tham gia thường niên.
Các sản phẩm, dịch vụ tham gia chương trình được người tiêu dùng bình chọn đánh giá cao, được Hội đồng thẩm định tiến hành thẩm tra, tham khảo ý kiến của các cơ quan chức năng trên cơ sở những thông tin do doanh nghiệp cung cấp. Qua đó, lựa chọn những sản phẩm, dịch vụ có số điểm cao nhất theo tiêu chí chương trình để vinh danh.
Nhiều sản phẩm, dịch vụ đã đoạt giải nhiều năm liền đều giữ vững niềm tin của khách hàng và chính họ đã tin tưởng bỏ phiếu bầu chọn. Việc các doanh nghiệp, đơn vị, tập đoàn lớn tham gia chương trình thường niên cho thấy uy tín của chương trình đối với việc quảng bá thương hiệu sản phẩm.
Ngoài ra, việc được lọt Top 100 sẽ có cơ hội để giới thiệu, giao lưu trao đổi kinh nghiệm, hợp tác đầu tư xúc tiến phát triển thị trường trong nước và quốc tế. Đó chính là niềm tự hào của các đơn vị tham gia chương trình.
Với các hình thức bình chọn đơn giản, linh hoạt và thuận tiện, người tiêu dùng dễ dàng bày tỏ chính kiến và sự quan tâm với sản phẩm mình bỏ phiếu bầu chọn.
Việc bình chọn được thực hiện công khai thông qua các phương tiện thông tin đại chúng, gồm: Lấy ý kiến của độc giả Báo Lao động và Xã hội, Báo điện tử Dân Sinh, Ấn phẩm Vì trẻ em; người tiêu dùng trực tiếp bình chọn qua website chính thức của ban tổ chức tại địa chỉ: binhchonvn.vn.
Hội đồng thẩm định gồm các chuyên gia, nhà quản lý, nhà khoa học uy tín của các bộ, ban, ngành: Bộ LĐ-TB&XH, Bộ Công Thương, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa, Hội Bảo vệ người tiêu dùng, đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí… Sau khi tổng hợp kết quả bình chọn, Hội đồng thẩm định sẽ tiến hành thẩm tra, tham khảo ý kiến các cơ quan chức năng trên cơ sở những thông tin do doanh nghiệp cung cấp. Ban Tổ chức sẽ lựa chọn những sản phẩm, dịch vụ có số điểm cao nhất theo tiêu chí chương trình để vinh danh.
Sản phẩm, dịch vụ được vinh danh khi có trên 80% số phiếu bình chọn có tổng điểm trên 80 điểm trong tổng số phiếu Ban thư ký thu được của sản phẩm, dịch vụ đó và được xếp theo thứ tự điểm từ cao xuống thấp từ 1 đến 100.
Do tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, hình thức bán hàng online được nhiều khách hàng lựa chọn. Nhưng giữa ma trận hàng thật giả, lẫn lộn trên mạng xã hội, người tiêu dùng sẽ khó phân biệt các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng cao, hợp quy chuẩn... với các sản phẩm, dịch vụ không tốt.
Những sản phẩm, dịch vụ được lọt vào Top 100 Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em sẽ giúp người tiêu dùng biết và tẩy chay những sản phẩm hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ… để được sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất trong đời sống gia đình; qua đó nâng cao uy tín, sức cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Với sức lan tỏa rộng khắp đã làm thay đổi nhận thức của toàn xã hội, góp phần xây dựng lòng tin của người tiêu dùng đối với doanh nghiệp, sản phẩm hàng hóa Việt, Chương trình bình chọn “Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” đã mang một ý nghĩa to lớn bởi vừa khẳng định thương hiệu sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp và đơn vị, vừa mang lại sự tin tưởng hơn nữa cho người tiêu dùng với các thương hiệu phục vụ nhu cầu của gia đình.
Chương trình vinh danh các đơn vị, doanh nghiệp có những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em sẽ góp phần khuyến khích các doanh nghiệp thường xuyên đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, giúp người tiêu dùng có thêm thông tin để lựa chọn các sản phẩm, hàng hóa chất lượng cao, hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Lễ vinh danh các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ đoạt giải dự kiến được tổ chức trang trọng tại Hà Nội vào dịp kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6. Buổi lễ được truyền hình trực tiếp trên VTC1 - Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC (VOV) và phản ánh đậm nét trên báo chí trung ương và địa phương. Các doanh nghiệp, đơn vị có sản phẩm, dịch vụ được bình chọn “Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” sẽ được hưởng nhiều quyền lợi thiết thực.
An An
Tin khác
-
Hà Tĩnh: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ chủ chốt
-
Bộ Y tế đề xuất cấm thuốc lá điện tử
-
Ca sĩ Bích Phương cùng rapper Hieuthuhai và Double2T sẽ trình diễn tại Vietnam GameVerse
-
Chiếu miễn phí "Đào, phở và piano" và nhiều phim lịch sử
-
Cháy cửa hàng hoa ở Hải Dương, một bé trai tử vong
-
Huyện Chương Mỹ (Hà Nội) sắp đấu giá thêm hàng chục lô đất
14 tiến sĩ trúng tuyển ĐH Quốc gia TP HCM diện 'nhà khoa học xuất sắc'
(THPL) - Hội đồng tuyển dụng Đại học Quốc gia TP HCM chiều 3/5 công bố kết quả tuyển dụng đợt đầu theo đề án VNU350 (chương trình thu...04/05/2024 09:01:09VFF công bố bổ nhiệm HLV Kim Sang-sik dẫn dắt đội tuyển quốc gia Việt Nam
(THPL) - VFF vừa công bố bổ nhiệm HLV Kim Sang-sik sẽ dẫn dắt đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam với thời hạn hợp đồng từ tháng 5/2024 đến...04/05/2024 08:33:38Thủ tướng yêu cầu tập trung cứu chữa bệnh nhân ngộ độc thực phẩm tại Đồng Nai
(THPL) - Ngày 3/5, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các Bộ, ngành, địa phương triển khai các...04/05/2024 08:12:08Xuất khẩu điện thoại và linh kiện thu về hơn 18,4 tỷ USD trong 4 tháng
(THPL ) - Tính chung 4 tháng đầu năm, xuất khẩu điện thoại và linh kiện của Việt Nam đã thu về hơn 18,4 tỷ USD. Đây là mặt hàng có kim ngạch...03/05/2024 20:06:25
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...