18:32 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Big C Việt Nam nhận Bằng khen của Bộ Công Thương

20:37 23/05/2019

(THPL) - Big C Việt Nam - một thành viên của Central Group Việt Nam đã vinh dự đón nhận bằng khen của Bộ Công Thương vì có thành tích thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Nhiều tập đoàn nhận bằng khen

Hệ thống của Central Group Việt Nam có Big C Việt Nam và GO! là phân phối rộng lớn bao gồm 36 siêu thị và Trung tâm thương mại tại 21 tỉnh thành trên toàn quốc, bày bán hơn 40.000 sản phẩm, phục vụ hơn 50 triệu lượt khách tham quan và mua sắm hàng năm, tự hào là một trong những thành viên tích cực nhất hưởng ứng và quảng bá hiệu quả hàng Việt Nam tới người tiêu dùng, đóng góp tích cực vào Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".

Hiện nay, Central Group Việt Nam đang hỗ trợ doanh nghiệp Việt trong việc thâm nhập vào hệ thống phân phối hiện đại, phát triển thị trường, xây dựng thương hiệu, bằng các chương trình hành động thiết thực, cụ thể như: Thu mua nông sản trực tiếp từ nông dân và các hợp tác xã với chiết khấu 0%; chương trình “Tuần lễ Nông sản địa phương tại Big C”; chương trình “Hỗ trợ Doanh nghiệp Việt Nam vừa và nhỏ”; tích cực tham gia các chương trình kết nối cung cầu cũng như chương trình kết nối giao thương, xúc tiến hàng Việt do chính phủ và các hiệp hội tổ chức; liên tục quảng bá và phát triển hàng Việt trong các siêu thị Big C Việt Nam; chương trình “Tuần lễ OCOP tại Big C”. Hỗ trợ nông dân vùng sâu, vùng xa và dân tộc thiểu số bằng chương trình “Sinh Kế Cộng Đồng”.

Đặc biệt, nhằm mục đích quảng bá hàng Việt ra nước ngoài và tìm cơ hội xuất khẩu cho hàng Việt, Central Group Việt Nam phối hợp với Bộ Công Thương tổ chức “Tuần Hàng Việt Nam tại Thái Lan”, lần đầu vào năm 2016; Tuần hàng Việt Nam đã được tổ chức 3 năm liên tiếp 2016, 2017, 2018 và “Tuần Hàng Việt Nam tại Thái Lan năm 2019” cũng đã được thống nhất sẽ tổ chức vào 18—22/09/2019 tại Trung Tâm Thương Mại Central World, là một trong những trung tâm nổi tiếng và lớn bậc nhất tại Thái Lan.

TÂN LẬP

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu