01:13 ngày 06/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Biệt thự 60 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng ngập trong biển nước

11:34 27/09/2016

(DNVN) - Sau cơn mưa như trút nước tại TP.HCM ngày hôm qua khiến đường phố ngập lụt nặng nề. Căn biệt thự hơn 60 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng cũng không thoát khỏi cảnh ngập trong biển nước.

Chiều tối ngày 26/9 tại TP.HCM, cơn mưa lớn kéo dài khiến cho hàng loạt tuyến đường bị chìm trong biển nước. Thậm chí tòa nhà Bitexco tại quận 1 cũng xảy ra tình trạng ngập lụt, nước lênh láng bên ngoài sảnh. Ở một số trục đường chính, giao thông bị ảnh hưởng nặng nề do hệ thống thoát nước bị tắt nghẽn, khiến nhiều người dân lo lắng.

Trên mạng xã hội, một người bạn thân của Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh chụp tại nhà của nam ca sĩ lúc tối 26/9 với tình trạng bị ngập lụt trong nước mưa, đồ đạc trôi lênh láng. Người nhà của anh phải rất vất vả để di dời tài sản lên chỗ cao hơn để tránh thiệt hại. Hệ thống điện trong nhà Mr. Đàm cũng được ngắt hết để đảm bảo an toàn khi mực nước dâng lên gần tới đầu gối. Báo Tri thức trẻ đưa tin.

Theo VTC.New được biết, số đồ đạc cần phải di dời này chính là đạo cụ được Đàm Vĩnh Hưng đặt riêng cho liveshow tiền tỷ mừng sinh nhật mình – Diamond show – dự kiến diễn ra vào 2 ngày liên tiếp 1/10 và 2/10 tại Tp.HCM, sau đó 15/10 nam ca sĩ sẽ mang show diễn này đến với khán giả Thủ đô.

Một số hình ảnh tại nhà của ông hoàng nhạc Việt khi bị ngập úng:

Mr. Đàm vất vả di dời đồ đạc. (Ảnh: TTT)

Nước trong nhà ngập tới gần đầu gối. (Ảnh: TTT)

Đồ đạc đều phải kê cao lên tránh ngập nước. (Ảnh: VTC.New)

Số đạo cụ này dành cho Diamond show. (Ảnh: VTC.New)

Trận mưa to và ngập lụt trong nhà đã gây thiệt hại khá lớn cho những đạo cụ đắt tiền này. Nam ca sĩ sẽ phải “đặt hàng” lại với những nhà thiết kế để kịp chuẩn bị cho đêm liveshow sắp diễn ra. 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu