BIDV xuất sắc nhận giải thưởng “Best In-house Contact Centre”
(THPL) - Tháng 10/2023, Trung tâm Chăm sóc khách hàng BIDV (TTCSKH) đã vinh dự nhận Giải Bạc hạng mục Contact Centre Tự Triển khai Tốt nhất dành cho quy mô từ 20 – 100 bàn tư vấn tại sự kiện International Contact Centre Awards lần thứ 23 do Hiệp hội Contact Centre tại Singapore (CCAS) tổ chức.
Tin liên quan
- Giá vàng bật tăng mạnh ngày cuối tuần
Liệu thuế VAT sẽ tiếp tục giảm 2% trong 6 tháng cuối năm?
Quý I/2024 - Nam A Bank ghi nhận lợi nhuận tăng hơn 30%
ĐHCĐ Năng lượng Sơn Hà (SHE): Kế hoạch sáp nhập công ty ống thép SSP, mở rộng dư địa tăng trưởng
Năm 2024: Sacombank tăng tốc kinh doanh và chuyển đổi số, đặt mục tiêu tái cơ cấu thành công trước hạn
» BIDV triển khai chuẩn tin điện ISO20022 tại hệ thống thanh toán PAYMENT HUB
» BIDV nhận giải thưởng “Ngân hàng cung cấp giải pháp số hàng đầu Việt Nam”
BIDV là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam được vinh danh tại hạng mục giải thưởng quan trọng nhất trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng do CCAS bình chọn. Giải thưởng yêu cầu các đơn vị tham gia phải chứng minh được tổng thể các mặt hoạt động của một Contact Centre tự triển khai (In-house) từ tầm nhìn, chiến lược hoạt động, những sáng kiến trong công tác quản trị điều hành để mang lại hiệu quả cho Contact centre nói riêng và tổ chức nói chung. Đồng thời, CCAS đặc biệt quan tâm tới những sáng kiến đã thực hiện để nâng cao trải nghiệm, sự hài lòng của khách hàng và mức độ cải thiện qua từng năm.
Với tôn chỉ lấy khách hàng làm trung tâm, BIDV luôn nỗ lực để đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng mỗi ngày. Tại cột mốc kỷ niệm 10 năm thành lập, giải thưởng "Best In-House Contact Centre" có ý nghĩa quan trọng đối với Trung tâm Chăm sóc khách hàng BIDV nói riêng và với BIDV nói chung, là sự ghi nhận những nỗ lực đổi mới sáng tạo và sự tận tâm của BIDV trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
Những năm vừa qua, TTCSKH BIDV luôn chú trọng công tác quản lý chất lượng, đào tạo để nâng cao trình độ kỹ năng, nghiệp vụ của tư vấn viên, đồng thời triển khai nhiều giải pháp nâng cao trải nghiệm nhân viên để mỗi tư vấn viên luôn sẵn sàng tâm thế mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất tới khách hàng. Các kênh hỗ trợ liên tục được mở mới nhằm cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 trên đa dạng các kênh tương tác trong điều kiện nguồn lực khan hiếm, nhờ đó quy mô hỗ trợ, chăm sóc khách hàng sau bán/bán hàng tại TTCSKH liên tục được mở rộng.
Đặc biệt, trên cơ sở lắng nghe, kết hợp với việc phân tích dữ liệu khách hàng trên từng điểm chạm để phát hiện những điểm đứt gãy trong hành trình khách hàng, các chiến dịch gọi ra chăm sóc khách hàng chủ động đã được thực hiện quyết liệt, góp phần không nhỏ vào việc làm mượt trải nghiệm, gia tăng sự gắn kết giữa khách hàng với ngân hàng.
Trong thời đại số, khách hàng mong đợi nhận được sự hỗ trợ ngay lập tức đối với các vấn đề gặp phải. Nắm bắt được nhu cầu đó, TTCSKH liên tục phối hợp với các đơn vị đầu mối sản phẩm rà soát quy trình để cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán tiện lợi nhất, hướng đến mọi yêu cầu, vướng mắc của khách hàng đều được giải quyết ngay khi tương tác với Contact Center.
Bên cạnh hoạt động hỗ trợ và chăm sóc khách hàng, TTCSKH BIDV đẩy mạnh nghiên cứu, ứng dụng công nghệ mới, đặc biệt là công nghệ trí tuệ nhân tạo với giải pháp hỗ trợ/chăm sóc khách hàng tự động bằng Voicebot/Chatbot, tự động hóa các tác nghiệp thủ công bởi Robotics, quản lý chất lượng tự động với Speech to text & Voice Emotion, xác thực khách hàng tự động qua IVR,.. nhằm hiện đại hóa hoạt động, nâng cao năng suất, hiệu quả hoạt động Contact Centre, hướng đến mục tiêu trở thành định chế tài chính hàng đầu có nền tảng số tốt nhất Việt Nam của BIDV đồng thời mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Với tất cả những nỗ lực nhằm thay đổi 360 độ hoạt động Contact Center, từ quy trình, công nghệ tới con người để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng đồng thời hướng tới những chuẩn mực quốc tế, việc đạt được giải thưởng do CCAS trao tặng đã đưa BIDV chính thức lọt top các đơn vị có Trung tâm Chăm sóc khách hàng tốt nhất khu vực Đông Nam Á, khẳng định vị thế và uy tín của BIDV trong nước và vươn tầm quốc tế.
PV
Tin khác
-
Lễ hội Rồng hút hàng chục ngàn du khách những ngày đầu lễ 30/4
-
Giá xăng dầu góp phần đẩy CPI tăng 0,07% trong tháng 4
-
Phố phường rực rỡ cờ hoa chào mừng 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam
-
Người trẻ tích cực thanh lọc cơ thể để tăng tốc chạy deadline trước khi nghỉ lễ
-
Bức tranh đa sắc màu tại Lễ hội thả diều 2024
-
Bừng sáng sắc màu đêm khai mạc Carnaval Hạ Long 2024
Thanh Hoá: Huyện Lang Chánh ra “tối hậu thư” cho doanh nghiệp chăn nuôi lợn gây phát tán mùi hôi
(THPL) - UBND huyện Lang Chánh vừa có Văn bản số 735/UBND-TNMT, ngày 26/4/2024 về việc yêu cầu khắc phục triệt để việc phát tán mùi hôi làm...28/04/2024 20:52:50Giá vàng bật tăng mạnh ngày cuối tuần
(THPL) - Sau thời gian ngắn giá vàng giảm thì đến cuối tuần qua, giá vàng đã “quay đầu” tăng trở lại.28/04/2024 11:48:01Tổng hợp những món ăn thanh mát, giải nhiệt cho ngày hè
(THPL) - Thời tiết oi bức của mùa hè rất dễ sinh ra cảm giác khó chịu, chán ăn, chưa kể, một số loại bệnh mùa hè như mụn nhọt, nóng trong...28/04/2024 17:04:53Bao lâu thì nên thay cốc lọc dầu ô tô?
(THPL) - Lọc dầu ô tô là bộ phận quan trọng trong hệ thống bôi trơn động cơ, có nhiệm vụ loại bỏ cặn bẩn, kim loại mòn khỏi dầu nhớt...28/04/2024 11:51:41
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Vin Vũ Yên
- Lấy may XS thử MN
- Thiết kế Biệt thự 3 tầng Kiến Sang