Bibica kết hợp WOA Universal ra mắt kẹo thạch Zoo Wolfoo
(THPL) - Bibica - thương hiệu bánh kẹo được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn mới đây đã công bố hợp tác với WOA Universal, công ty chịu trách nhiệm cấp quyền khai thác và sử dụng nhân vật hoạt hình Wolfoo.
Tin liên quan
Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 hứa hẹn nhiều đổi mới hấp dẫn
Hội đền Trần Thái Bình 2025: Tôn vinh công lao của các vị vua triều Trần
Lồng Thồng Bủng Kham - Lễ hội truyền thống đậm đà bản sắc văn hoá dân tộc
Hải Phòng: Lễ hội Từ Lương Xâm - Nét đẹp văn hoá tâm linh của nhân dân quận Hải An
Bộ VHTT&DL yêu cầu không tổ chức lễ hội tràn lan gây tốn kém, lãng phí
» Diễn biến vụ tranh chấp bản quyền giữa Wolfoo và Peppa Pig đang có lợi cho Sconnect
» Wolfoo 3D và Wolfoo Game bị đánh bản quyền vô căn cứ
» Chú sói “tỷ view” Wolfoo: Hành trình từ YouTube sang màn ảnh rộng
Với bề dày phát triển hơn 20 năm, Bibica chủ trương không ngừng sáng tạo và đổi mới để mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao và phù hợp với mọi đối tượng. Việc ứng dụng hình ảnh nhân vật hoạt hình Wolfoo lên bao bì sản phẩm đánh dấu bước tiến mới của Bibica trong hành trình đa dạng hóa sản phẩm, hướng đến đối tượng khách hàng nhỏ tuổi.
Wolfoo là thương hiệu hoạt hình nổi tiếng do đội ngũ sản xuất người Việt phát triển, được đông đảo khán giả nhí yêu thích bởi sự ngộ nghĩnh cùng những câu chuyện giáo dục bổ ích. Trong kẹo thạch Zoo Wolfoo, hình tượng nhân vật Wolfoo dũng cảm, thân thiện là nguồn cảm hứng để bé tự tin khám phá, chinh phục, thể hiện sở thích, đam mê. Sản phẩm hứa hẹn tạo nên sức hút đặc biệt đối với các bạn nhỏ.
Kẹo thạch Zoo Wolfoo ra mắt với hai phiên bản là thạch tam giác và thạch thanh dài với nhiều hương vị trái cây Việt quen thuộc. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền khép kín, đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho người tiêu dùng.
Từ series hoạt hình ăn khách, chú sói Wolfoo và những người bạn đã có mặt trên sản phẩm kẹo thạch Zoo Wolfoo đồng hành cùng tuổi thơ của các em.
Đại diện phía Bibica, bà Ngô Lan Anh cho biết: “Ra mắt mùa hè năm nay, kẹo thạch Zoo kết hợp với Wolfoo là một nhân vật được yêu thích, có độ phủ rộng rãi gắn liền với những bài học và phẩm chất dành cho trẻ em. Sản phẩm kẹo thạch Zoo hy vọng sẽ hiện hữu trong ký ức của mỗi bạn nhỏ về “một cây kẹo tuổi thơ”, đồng hành xuyên suốt trong quá trình khôn lớn, phát triển của các em”.
Ông Nguyễn Đức Thắng, Giám đốc Kinh doanh Bản quyền - Công ty WOA Universal (thành viên Sconnect Việt Nam, chủ sở hữu bản quyền bộ nhân vật Wolfoo) đánh giá cao và bày tỏ sự tin tưởng vào Bibica là đối tác tin cậy để đồng hành phát triển các dòng sản phẩm chất lượng cao dành cho trẻ em, phù hợp với những giá trị tích cực mà Wolfoo luôn hướng tới.
Các bé đã trải nghiệm sản phẩm mới ngay trong tiệc sinh nhật Wolfoo.
Hiện nay, thị trường phát triển IP (Intellectual Property) nhân vật đang bước vào giai đoạn bùng nổ mạnh mẽ trên toàn cầu và Việt Nam cũng không nằm ngoài xu thế này. Việc tạo ra và khai thác các nhân vật mang tính biểu tượng không chỉ góp phần xây dựng thương hiệu mà còn mở ra nhiều cơ hội kinh doanh mới, từ sản phẩm tiêu dùng, truyền thông cho đến giải trí.
Sử dụng nhân vật biểu tượng là xu hướng được thế giới áp dụng thành công trong việc xây dựng thương hiệu, đây cũng là hướng đi mà Wolfoo nói riêng và Sconnect nói chung vận dụng cho các nhân vật của mình.
Sau hoạt động hợp tác với Bibica cho ra mắt sản phẩm kẹo thạch Zoo Wolfoo, WOA Universal vẫn tiếp tục mở rộng hoạt động cấp quyền cho các đối tác uy tín, có tên tuổi trên thị trường để tạo ra nhiều sản phẩm, dịch vụ mang hình ảnh Wolfoo hơn nữa.
Mai Anh
Tin khác
Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 hứa hẹn nhiều đổi mới hấp dẫn
Đường dây lừa đảo chiếm đoạt hàng trăm tỷ khắp cả nước bị bắt
Bảng giá xe Kia mới nhất tháng 2/2025
Dự báo giá xăng tăng nhẹ trong kỳ điều hành ngày mai 13/2
Đình chỉ lưu hành, thu hồi toàn quốc 32 lô sản phẩm của công ty Yody Phương Anh
Áp thấp nhiệt đới tiến vào vùng biển Bình Định - Ninh Thuận, cảnh báo mưa lớn và nguy cơ thiên tai
Nghệ An: 4 phó trưởng công an huyện tình nguyện về làm chỉ huy cấp xã
(THPL) - Công an tỉnh Nghệ An có 18 cán bộ là trưởng, phó phòng; trưởng, phó công an huyện xin nghỉ hưu trước tuổi. Ngoài ra, còn có 4 phó...12/02/2025 15:37:18EVNHANOI cảnh báo chiêu trò mạo danh nhân viên điện lực lừa đảo
(THPL) - EVNHANOI đề nghị khách hàng sử dụng điện nêu cao tinh thần cảnh giác, không cung cấp thông tin cá nhân, không thanh toán tiền điện vào...12/02/2025 15:26:48Bộ TT&TT đề xuất chính sách đặc biệt để phát triển khoa học, công nghệ
(THPL) - Bộ Thông tin và Truyền thông đề xuất xây dựng trung tâm tính toán AI, hỗ trợ thuế 30% tổng giá trị đầu tư nhà máy sản xuất bán dẫn...12/02/2025 15:25:50Siết chặt dạy thêm, học thêm: Hướng đi mới của ngành giáo dục
(THPL) - Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội vừa ban hành văn bản hướng dẫn về việc dạy thêm, học thêm trong các cơ sở giáo dục trên địa bàn,...12/02/2025 15:33:55
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VinUni nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT vì những đóng góp xuất sắc
(THPL) - Sau 5 năm thành lập, từ một dự án trên giấy, một “ngôi trường 0 tuổi”, VinUni đã trở thành một hiện tượng giáo dục khi là trường đại học trẻ nhất và nhanh nhất thế giới đạt chứng nhận QS 5 sao toàn diện. Nhân dịp 5 năm ngày truyền thống, VinUni vừa được nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho những thành tích và đóng góp xuất sắc thời gian qua. - Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt top những khách...
- LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
- BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024