Bibica kết hợp WOA Universal ra mắt kẹo thạch Zoo Wolfoo
(THPL) - Bibica - thương hiệu bánh kẹo được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn mới đây đã công bố hợp tác với WOA Universal, công ty chịu trách nhiệm cấp quyền khai thác và sử dụng nhân vật hoạt hình Wolfoo.
Với bề dày phát triển hơn 20 năm, Bibica chủ trương không ngừng sáng tạo và đổi mới để mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao và phù hợp với mọi đối tượng. Việc ứng dụng hình ảnh nhân vật hoạt hình Wolfoo lên bao bì sản phẩm đánh dấu bước tiến mới của Bibica trong hành trình đa dạng hóa sản phẩm, hướng đến đối tượng khách hàng nhỏ tuổi.
Wolfoo là thương hiệu hoạt hình nổi tiếng do đội ngũ sản xuất người Việt phát triển, được đông đảo khán giả nhí yêu thích bởi sự ngộ nghĩnh cùng những câu chuyện giáo dục bổ ích. Trong kẹo thạch Zoo Wolfoo, hình tượng nhân vật Wolfoo dũng cảm, thân thiện là nguồn cảm hứng để bé tự tin khám phá, chinh phục, thể hiện sở thích, đam mê. Sản phẩm hứa hẹn tạo nên sức hút đặc biệt đối với các bạn nhỏ.
Kẹo thạch Zoo Wolfoo ra mắt với hai phiên bản là thạch tam giác và thạch thanh dài với nhiều hương vị trái cây Việt quen thuộc. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền khép kín, đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho người tiêu dùng.
Từ series hoạt hình ăn khách, chú sói Wolfoo và những người bạn đã có mặt trên sản phẩm kẹo thạch Zoo Wolfoo đồng hành cùng tuổi thơ của các em.
Đại diện phía Bibica, bà Ngô Lan Anh cho biết: “Ra mắt mùa hè năm nay, kẹo thạch Zoo kết hợp với Wolfoo là một nhân vật được yêu thích, có độ phủ rộng rãi gắn liền với những bài học và phẩm chất dành cho trẻ em. Sản phẩm kẹo thạch Zoo hy vọng sẽ hiện hữu trong ký ức của mỗi bạn nhỏ về “một cây kẹo tuổi thơ”, đồng hành xuyên suốt trong quá trình khôn lớn, phát triển của các em”.
Ông Nguyễn Đức Thắng, Giám đốc Kinh doanh Bản quyền - Công ty WOA Universal (thành viên Sconnect Việt Nam, chủ sở hữu bản quyền bộ nhân vật Wolfoo) đánh giá cao và bày tỏ sự tin tưởng vào Bibica là đối tác tin cậy để đồng hành phát triển các dòng sản phẩm chất lượng cao dành cho trẻ em, phù hợp với những giá trị tích cực mà Wolfoo luôn hướng tới.
Các bé đã trải nghiệm sản phẩm mới ngay trong tiệc sinh nhật Wolfoo.
Hiện nay, thị trường phát triển IP (Intellectual Property) nhân vật đang bước vào giai đoạn bùng nổ mạnh mẽ trên toàn cầu và Việt Nam cũng không nằm ngoài xu thế này. Việc tạo ra và khai thác các nhân vật mang tính biểu tượng không chỉ góp phần xây dựng thương hiệu mà còn mở ra nhiều cơ hội kinh doanh mới, từ sản phẩm tiêu dùng, truyền thông cho đến giải trí.
Sử dụng nhân vật biểu tượng là xu hướng được thế giới áp dụng thành công trong việc xây dựng thương hiệu, đây cũng là hướng đi mà Wolfoo nói riêng và Sconnect nói chung vận dụng cho các nhân vật của mình.
Sau hoạt động hợp tác với Bibica cho ra mắt sản phẩm kẹo thạch Zoo Wolfoo, WOA Universal vẫn tiếp tục mở rộng hoạt động cấp quyền cho các đối tác uy tín, có tên tuổi trên thị trường để tạo ra nhiều sản phẩm, dịch vụ mang hình ảnh Wolfoo hơn nữa.
Mai Anh
Tin khác
Hà Nội sẽ đăng cai Hội nghị thành phố thông minh Việt Nam - Châu Á 2025
Dasshu Garden - Bí quyết giúp cây trồng trong nhà khoẻ mạnh, xanh tốt
Đà Nẵng chi 200 tỷ đồng phát triển vi mạch, tạo điểm sáng 'Silicon Bay' miền Trung
Lễ hội Trà Quốc tế - World Tea Fest 2025 quy mô thế giới tổ chức lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam
Công an phường Tây Hồ ra quân 60 ngày đêm tổng rà soát, làm sạch dữ liệu phương tiện, giấy phép lái xe
Lần đầu công bố bộ giá trị văn hóa kinh doanh Việt Nam - Hà Nội 2025
Khai mạc Hội chợ xúc tiến thương mại - Kết nối cung cầu khu vực Đồng bằng Bắc Bộ 2025
(THPL) - Tối 10/11, Lễ khai mạc Hội chợ xúc tiến thương mại – kết nối cung cầu khu vực đồng bằng Bắc Bộ năm 2025 với chủ đề “Liên...11/11/2025 13:59:06Thuế Hà Nội quyết liệt xóa bỏ thuế khoán, chuyển đổi thuế hộ kinh doanh sang mô hình kê khai
(THPL) - Ngày 10/11, Thuế Thành phố Hà Nội đã tổ chức hội nghị "Triển khai giải pháp hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình từ thuế...11/11/2025 10:58:36Nghệ nhân Phùng Quang Đăng: Dành trọn tình yêu với nghề gốm truyền thống
(THPL) - Giữa con phố ồn ào với nhịp sống sôi động tại làng gốm Bát Tràng (Gia Lâm, TP. Hà Nội), mùi đất ẩm trộn mùi khói củi bốc lên từ...11/11/2025 10:51:11Dược phẩm Phương Đông bị phạt 120 triệu đồng và buộc tiêu hủy hàng loạt mỹ phẩm vi phạm
(THPL) – Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) cho biết đã ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty Dược phẩm và Thương...11/11/2025 10:27:13
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VinFast VF 6 tiếp tục “thống trị” phân khúc SUV cỡ B bằng loạt lợi thế không thể sao chép
- Nhà phân phối xe máy điện VinFast: Dư địa thị trường rất lớn, mục tiêu...
- Phú Quốc được Forbes ca ngợi là “Điểm đến mới của giới thượng lưu...
- Vinhomes Wonder City - Đầu tàu dẫn dắt xu thế an cư quốc tế tại phía Tây Hà...


