Bibica kết hợp WOA Universal ra mắt kẹo thạch Zoo Wolfoo
(THPL) - Bibica - thương hiệu bánh kẹo được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn mới đây đã công bố hợp tác với WOA Universal, công ty chịu trách nhiệm cấp quyền khai thác và sử dụng nhân vật hoạt hình Wolfoo.
Tin liên quan
- Game Việt dần thoát khỏi định kiến “vô bổ”
Sau 11 năm trả nợ, Siu Black còn lại tài sản gì?
Danh hiệu Mrs Di sản Áo dài phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2024 gọi tên doanh nhân Nguyễn Thị Vỹ
NTK Chung Thanh Phong làm show váy cưới cao cấp phiên bản giới hạn
Phạm Thị Ngọc Quỳnh đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024
» Diễn biến vụ tranh chấp bản quyền giữa Wolfoo và Peppa Pig đang có lợi cho Sconnect
» Wolfoo 3D và Wolfoo Game bị đánh bản quyền vô căn cứ
» Chú sói “tỷ view” Wolfoo: Hành trình từ YouTube sang màn ảnh rộng
Với bề dày phát triển hơn 20 năm, Bibica chủ trương không ngừng sáng tạo và đổi mới để mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao và phù hợp với mọi đối tượng. Việc ứng dụng hình ảnh nhân vật hoạt hình Wolfoo lên bao bì sản phẩm đánh dấu bước tiến mới của Bibica trong hành trình đa dạng hóa sản phẩm, hướng đến đối tượng khách hàng nhỏ tuổi.
Wolfoo là thương hiệu hoạt hình nổi tiếng do đội ngũ sản xuất người Việt phát triển, được đông đảo khán giả nhí yêu thích bởi sự ngộ nghĩnh cùng những câu chuyện giáo dục bổ ích. Trong kẹo thạch Zoo Wolfoo, hình tượng nhân vật Wolfoo dũng cảm, thân thiện là nguồn cảm hứng để bé tự tin khám phá, chinh phục, thể hiện sở thích, đam mê. Sản phẩm hứa hẹn tạo nên sức hút đặc biệt đối với các bạn nhỏ.
Kẹo thạch Zoo Wolfoo ra mắt với hai phiên bản là thạch tam giác và thạch thanh dài với nhiều hương vị trái cây Việt quen thuộc. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền khép kín, đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho người tiêu dùng.
Từ series hoạt hình ăn khách, chú sói Wolfoo và những người bạn đã có mặt trên sản phẩm kẹo thạch Zoo Wolfoo đồng hành cùng tuổi thơ của các em.
Đại diện phía Bibica, bà Ngô Lan Anh cho biết: “Ra mắt mùa hè năm nay, kẹo thạch Zoo kết hợp với Wolfoo là một nhân vật được yêu thích, có độ phủ rộng rãi gắn liền với những bài học và phẩm chất dành cho trẻ em. Sản phẩm kẹo thạch Zoo hy vọng sẽ hiện hữu trong ký ức của mỗi bạn nhỏ về “một cây kẹo tuổi thơ”, đồng hành xuyên suốt trong quá trình khôn lớn, phát triển của các em”.
Ông Nguyễn Đức Thắng, Giám đốc Kinh doanh Bản quyền - Công ty WOA Universal (thành viên Sconnect Việt Nam, chủ sở hữu bản quyền bộ nhân vật Wolfoo) đánh giá cao và bày tỏ sự tin tưởng vào Bibica là đối tác tin cậy để đồng hành phát triển các dòng sản phẩm chất lượng cao dành cho trẻ em, phù hợp với những giá trị tích cực mà Wolfoo luôn hướng tới.
Các bé đã trải nghiệm sản phẩm mới ngay trong tiệc sinh nhật Wolfoo.
Hiện nay, thị trường phát triển IP (Intellectual Property) nhân vật đang bước vào giai đoạn bùng nổ mạnh mẽ trên toàn cầu và Việt Nam cũng không nằm ngoài xu thế này. Việc tạo ra và khai thác các nhân vật mang tính biểu tượng không chỉ góp phần xây dựng thương hiệu mà còn mở ra nhiều cơ hội kinh doanh mới, từ sản phẩm tiêu dùng, truyền thông cho đến giải trí.
Sử dụng nhân vật biểu tượng là xu hướng được thế giới áp dụng thành công trong việc xây dựng thương hiệu, đây cũng là hướng đi mà Wolfoo nói riêng và Sconnect nói chung vận dụng cho các nhân vật của mình.
Sau hoạt động hợp tác với Bibica cho ra mắt sản phẩm kẹo thạch Zoo Wolfoo, WOA Universal vẫn tiếp tục mở rộng hoạt động cấp quyền cho các đối tác uy tín, có tên tuổi trên thị trường để tạo ra nhiều sản phẩm, dịch vụ mang hình ảnh Wolfoo hơn nữa.
Mai Anh
Tin khác
-
Truyền thông về khủng hoảng để biến “nguy” thành “cơ”
-
Thanh Hóa: Phát hiện, xử lý hàng chục tấn phân bón giả từ tỉnh ngoài nhập vào
-
Giá xăng, dầu đồng loạt giảm mạnh từ 15h chiều nay
-
Ghi nhận thêm 2 bệnh nhân mắc bệnh bạch hầu ở Thanh Hóa
-
Cục Quản lý Dược yêu cầu thu hồi, tiêu hủy mỹ phẩm Ginseng Beauty Cream
-
Ngành chè Việt Nam cần tập trung vào nâng cao chất lượng sản phẩm
Người dân trải nghiệm tuyến đường sắt đô thị Nhổn – Ga Hà Nội trong ngày đầu vận hành
(THPL)- Sáng 8/8/2024, Thành phố Hà Nội chính thức đưa vào vận hành thương mại phục vụ hành khách tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà...08/08/2024 11:24:25Vietbank ra mắt chương trình khuyến mãi “Quà tặng tiền tỷ - Chào thu hết ý”
(THPL) - Trong khuôn khổ chiến dịch “Mùa Gắn kết” 2024 & sau nhiều đánh giá thực tế thị trường Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank)...08/08/2024 20:37:24SHB đồng hành cùng SMEs, nâng bước doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ
(THPL) - Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) luôn đồng hành, sát cánh, hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ, trong đó có các doanh nghiệp do phụ...08/08/2024 11:05:28Vietjet được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2024
(THPL) - Giải thưởng Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2024 vừa được công bố với các tên tuổi hàng đầu như FPT, Masan Group,...08/08/2024 11:02:42
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Ớt bông khổng lồ tại 3.600 WinMart có gì “hot”?
(THPL) - Hàng nghìn Ớt bông Chin-Su khổng lồ đã đổ bộ tới 3.600 siêu thị/cửa hàng WinMart/WinMart+/WiN trên toàn quốc. Biểu tượng đáng yêu này sẽ dành tặng khách hàng nhiều bất ngờ vô cùng thú vị từ thương hiệu Chin-Su trong suốt thời gian từ ngày 1-7.8. - Có một Đà Nẵng mới khiến du khách càng ngày càng mê
- VINFAST chính thức động thổ nhà máy lắp ráp xe điện tại Indonesia
- Chương trình “Xé ngay trúng liền” của Number 1 và hơn 4.000 giải thưởng...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín năm 2024”
(THPL) - Ngày 2/8 tại Hà Nội, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã được vinh danh vị trí Top 3 trong "Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín năm 2024” và Top 2 trong khối Doanh nghiệp Bảo hiểm Nhân thọ nước ngoài hoạt động tại Việt Nam trong Lễ Công bố “Top 10 Công ty uy tín ngành Ngân hàng – Bảo hiểm – Công nghệ - Nông nghiệp Công nghệ cao năm 2024”, do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo điện tử Vietnamnet tổ chức long trọng tại Trung tâm Hội nghị Long Biên Palace, Quận Long Biên, Hà Nội. - Hòa Phát đạt 3.320 tỷ đồng lợi nhuận trong quý 2/2024
- Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận sau thuế hợp nhất 6 tháng đầu năm...
- Chủ tịch Công đoàn TSC Vietcombank nhận giải thưởng Nguyễn Văn Linh