21:40 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bia Red Ruby thắng lớn tại Giải Vô địch Bia Châu Á 2023

17:43 20/11/2023

(THPL) - Sản phẩm bia Red Ruby của Công ty TNHH Masan Master Brewer (thuộc Tập đoàn Masan) đã được xướng tên trong hai bảng xếp hạng bia Lager danh giá tại Giải Vô địch Bia Châu Á 2023 (Asia Beer Championship 2023), nhằm khẳng định vị trí bia Lager xuất sắc nhất trong khu vực.

Với bề dày lịch sử gần 3 thập niên hình thành và phát triển, tập đoàn Masan hiện là “ông lớn” trong lĩnh vực Tiêu dùng - Bán lẻ với chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+ về quy mô trên cả nước và sở hữu nhiều thương hiệu tiêu dùng nổi tiếng. Các thương hiệu sản phẩm thuộc họ nhà Masan gắn liền với hàng triệu gia đình Việt như: CHIN-SU, Nam Ngư, Tam Thái Tử, Kokomi, Omachi, Vinacafé Biên Hoà, Wake-up 247, Vĩnh Hảo…

Nhằm hiện thực hóa khát vọng tạo dựng một thương hiệu bia Việt Nam có tiêu chuẩn quốc tế vàđáp ứng nhu cầu của người dùng Việt, Masan Master Brewer ra mắt bia Sư Tử Trắng vào năm 2014. Với những kết quả tích cực, công ty tiếp tục tung ra thị trường bia Red Ruby vào năm 2019.

Các sản phẩm bia của Masan Master Brewer nhanh chóng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhờ vào nhiều ưu điểm vượt trội. Bia Red Ruby gây nên tiếng vang lớn trên thị trường nhờ vị bia sảng khoái, dễ uống được kết tinh từ nguyên liệu và công nghệ Đức. Bia Red Ruby chinh phục được khách hàng nhờ sử dụng nguyên liệu sản xuất từ 100% lúa mạch và đại mạch, hoa bia được nhập khẩu từ vùng Bavaria (Đức). Bavaria đã vốn nổi tiếng là nơi làm ra các loại bia có giá trị đặc biệt về chất lượng và độ ngon, đồng thời cũng là quê hương của lễ hội bia Oktoberfest lừng danh.

Ngoài ra, bia Red Ruby còn sở hữu công nghệ lên men hai lần hiện đại của Đức, giúp lọc sạch tạp chất, làm cho vị thăng hoa nhẹ nhàng, êm ngọt và giảm đau đầu khi uống. Với hương vị thơm ngon, êm dịu, bia Red Ruby là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn giải tỏa áp lực cuộc sống để có những phút giây vui vẻ cùng gia đình, bạn bè. Sản phẩm cũng phù hợp những bữa tiệc 

Hàng năm, thương hiệu bia Red Ruby tự hào bán được hàng trăm triệu lon bia đến tay người tiêu dùng. Đến nay, thương hiệu Red Ruby đã trở thành 1 phần không thể thiếu trong văn hoá tiêu dùng bia của người dân, đặc biệt là khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Bia Red Ruby nhận huy chương tại Giải vô địch Bia Châu Á 2023

Tại Giải Vô địch Bia Châu Á công bố ngày 20/10/2023 vừa qua tại TP.HCM, thương hiệu bia Red Ruby được vinh danh hai giải thưởng danh giá, bao gồm International Champion Lager Of Asia  và giải Gold (giải Vàng) cho hạng mục International Lager.

Các giải thưởng này là niềm tự hào và vinh dự cho thương hiệu bia đến từ Việt Nam cũng như sự khẳng định về chất lượng của bia Red Ruby. Giải Vô địch Bia Châu Á được tổ chức thường niên được chấm bởi Hội đồng quốc tế các nhà sản xuất bia chuyên nghiệp và các chuyên gia đánh giá bia uy tín, giàu kinh nghiệm trên thế giới.  

Bia Red Ruby chinh phục nhiều khách hàng bởi vị sảng khoái, êm mượt ngay từ những ngụm đầu tiên 

Trong suốt 4 năm qua, Bia Red Ruby - dòng bia hảo hạng đạt chuẩn chất lượng Đức đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường Việt Nam. Nhờ những nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến, bia Red Ruby đang dần khẳng định vị thế của mình khi trở thành một trong những thương hiệu bia hàng đầu Việt Nam. Hai giải thưởng International Champion Lager Of Asia  và giải Gold cho hạng mục International Lager là những dấu mốc quan trọng để hãng bia tiếp tục chinh phục người tiêu dùng Việt Nam trên khắp cả nước.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu