Bị ngân hàng VietBank làm khó, khách hàng thề cạch mặt
(THPL) – Một khách hàng của VietBank đã bức xúc và cho rằng ngân hàng này tổ chức khuyến mãi để rồi gây khó khăn khi đi giao dịch.
Tin liên quan
- Giá xăng dầu ngày 18/1: Chuỗi tăng liên hoàn
EVNNPC công bố kết quả sản xuất kinh doanh năm 2024 và triển khai nhiệm vụ năm 2025
Ngành tiêu còn nhiều triển vọng tích cực trong năm 2025
Nhà phố Kim Tiền – Tuyệt phẩm kiến trúc giữa lòng đô thị Sun Group Hà Nam
Đồng Tháp: Tổ chức ngày hội tôn vinh nghề truyền thống năm 2025
Mới đây, Thương hiệu & Pháp luật nhận được thông tin phản ánh của anh: Ngô M. H. (ở Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội) về việc Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương tín (gọi tắt là VietBank) tổ chức khuyến mãi để khách hàng phải gặp khó khăn trong quá trình giao dịch.
Chi nhánh giao dịch VietBank tại địa chỉ 70-72 Bà Triệu, nơi mà anh H. đã gửi tiết kiệm.
Trao đổi với PV, anh H. cho biết, do có nhu cầu gửi một khoản tiền tiết kiệm nên anh đã chọn ngân hàng VietBank để giao dịch, qua lời giới thiệu của nhân viên VietBank thì đang có chương trình khuyến mãi ‘Mùa hè rực nắng’ cho các đối tượng khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm VNĐ, lãnh lãi cuối kỳ. Chương trình khuyến mãi này với nhiều hình thức, từ tặng quà, bốc thăm trúng thưởng đến voucher du lịch/tiền mặt.
Sau lời chào mời từ phía nhân viên, anh H. quyết định tham gia chương trình khuyến mãi này của VietBank. Ngày 14/9, anh H. đến chi nhánh giao dịch VietBank tại địa chỉ 70-72 Bà Triệu (Hoàn Kiếm, Hà Nội) để gửi tiết kiệm với số tiền lên đến hàng trăm triệu đồng trong thời hạn gửi là 06 tháng.
Chương trình khuyến mãi "Mùa hè rực nắng" được VietBank tung chiêu đưa ra để thu hút nhưng lại gây khó cho khách hàng?!
Do đang trong thời hạn khuyến mãi nên anh H. đã được tặng 01 balo và 05 mã dự thưởng. Chương trình kết thúc ngày 14/10/2017, tuy nhiên vẫn chưa quay thưởng.
Anh H. cho hay, do có nhu cầu sử dụng tiền trong thời gian tới nên vào ngày 16/10, tôi đã đến chi nhánh giao dịch VietBank tại địa chỉ 70-72 Bà Triệu để đề nghị chuyển thời gian kỳ gửi tiết kiệm từ 06 tháng sang 01 tháng.
Tại đây, nhân viên ngân hàng cho biết là tôi không được phép rút trước hạn. Mang bức xúc trên phản ánh với đại diện của VietBank và nhận được câu trả lời rằng: “Nếu tôi cần tiền thì chỉ có cách vay cầm cố chính sổ tiết kiệm của mình với lãi suất dao động thêm 3%."
Câu trả lời của nhân viên VietBank khiến tôi “sốc” với quy định được in sau thẻ tiết kiệm. Vì các quy định được in sau thẻ tiết kiệm cho thấy không có điều khoản nào cấm khách hàng rút trước hạn.
Anh H. ngán ngẩm: “Không hiểu đây là chương trình khuyến mãi hay là VietBank đang lập ma trận nhằm thu hút khách hàng để rồi họ phải mắc bẩy bởi những sự ràng buộc oái ăm”.
Sổ tiết kiệm mà anh H. gửi gắm vào VietBank.
“Các chương trình khuyến mãi, dự thưởng là để khuyến khích người gửi tiền; còn tiền gửi thì khách hàng rút khi nào đó là quyền của họ. Nếu rút sớm trước hạn thì khi đó khách hàng không được hưởng lãi suất theo kỳ hạn đã gửi và không được tham gia dự thưởng. Với cách hành xử của ngân hàng VietBank đã làm khó khách hàng và đây cũng lần cuối cùng tôi sử dụng dịch vụ của ngân hàng này”, anh H. bức xúc cho hay.
Trước thông tin phản ánh nói trên, PV Thương hiệu & Pháp luật đã liên hệ qua số Hotline: 1800.1122. Và được một nữ nhân viên xưng tên là Hồng, cho biết rằng: “Hiện nay, phía VietBank chưa nhận được thông tin nào về sự việc này”.
PV cũng đã đến trực tiếp tại trụ sở chi nhánh VietBank ở địa chỉ 70-72 Bà Triệu để tìm hiểu sự việc. Tại đây, một người phụ nữ xưng tên là Hà nhân viên bộ phận xử lý giao dịch của VietBank. Người phụ nữ này nói rằng: “Phóng viên có thắc mắc gì thì liên hệ làm việc với Phòng Truyền thông - Marketing của Hội sở. Về việc này chúng tôi thì có nhận được phản ánh bằng lời của khách hàng, và nhân viên cũng đã giải thích để khách hàng hiểu”. Được biết, Hội sở của VietBank có địa chỉ tại số 47 Trần Hưng Đạo, Tp. Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.
Việc VietBank tung ra các chiêu trò khuyến mãi để thu hút kích cầu thì chẳng sai, nhưng bù lại khách hàng có thực sự được hưởng lợi khi tham gia chương trình hay? Qua sự việc này, sự uy tín của VietBank đã tạo dựng thời gian qua liệu có giảm sút? VietBank có làm khó cho khách hàng? Thương hiệu & Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin.
Tin khác
-
Thanh Hóa: Khởi tố 2 đối tượng trốn thuế khai thác khoáng sản
-
Hà Nội phê duyệt đề án quản lý hệ thống camera giám sát tập trung
-
TPHCM: Cập nhật lịch chạy tàu Metro 1 dịp Tết Nguyên đán 2025
-
Tiktok với 170 triệu người dùng tại Mỹ có thể sắp ngừng hoạt động
-
Nghề trồng đào Nhật Tân được công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia
-
Giá xăng dầu ngày 18/1: Chuỗi tăng liên hoàn
Xử lý vi phạm giao thông: Khi nào xe máy sẽ bị tịch thu?
Tịch thu phương tiện là một trong các hình thức xử phạt đối với vi phạm giao thông đường bộ. Bắt đầu từ ngày 1/1/2025, người tham gia...18/01/2025 09:34:51Tình trạng ô nhiễm không khí kéo dài, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dân
Trong thời gian gần đây, tình trạng ô nhiễm không khí tại hai thành phố lớn nhất Việt Nam, Hà Nội và TP HCM, đã đạt mức báo động cao, liên...18/01/2025 09:33:13EVNNPC công bố kết quả sản xuất kinh doanh năm 2024 và triển khai nhiệm vụ năm 2025
(THPL) - Mới đây, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã có thông tin về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2024 và triển khai...18/01/2025 08:52:51Ngành tiêu còn nhiều triển vọng tích cực trong năm 2025
(THPL) - Năm 2024, Việt Nam đã xuất khẩu được 250.600 tấn hồ tiêu các loại. Năm 2025, sản lượng hồ tiêu toàn cầu dự báo tiếp tục giảm...17/01/2025 21:15:34
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VinUni nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT vì những đóng góp xuất sắc
(THPL) - Sau 5 năm thành lập, từ một dự án trên giấy, một “ngôi trường 0 tuổi”, VinUni đã trở thành một hiện tượng giáo dục khi là trường đại học trẻ nhất và nhanh nhất thế giới đạt chứng nhận QS 5 sao toàn diện. Nhân dịp 5 năm ngày truyền thống, VinUni vừa được nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho những thành tích và đóng góp xuất sắc thời gian qua. - Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt top những khách...
- LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
- BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024