06:37 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bí Mật Của Gió công chiếu lần đầu tại liên hoan phim quốc tế Busan

16:41 06/09/2019

(THPL) - Phim BÍ MẬT CỦA GIÓ – lần đầu công bố thông tin chính thức sau khi được Liên hoan phim danh tiếng BUSAN mời tham dự Hạng mục Cửa sổ Điện ảnh Châu Á.

Liên hoan phim quốc tế Busan lần thứ 24 vừa chính thức công bố sẽ công chiếu lần đầu trên thế giới bộ phim Bí Mật Của Gió của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình ở hạng mục quan trọng “Cửa sổ điện ảnh Châu Á” (A Window On Asian Cinema). Phim trước đây của Đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình, Cánh Đồng Bất Tận cũng được mời công chiếu lần đầu tiên trên thế giới tại LHP Busan trước khi trình chiếu tại Việt nam. Liên hoan phim Busan diễn ra vào ngày 3 đến ngày 12 tháng 10 năm 2019 là một trong những liên hoan phim danh tiếng nhất Châu Á với những bộ phim được đánh giá cao ở cả khía cạnh giải trí và nghệ thuật.

Phim Bí mật của gió là câu chuyện tình cảm lãng mạn, hài hước, giả tưởng của một cô bé và một hồn ma đến từ quá khứ.

BÍ MẬT CỦA GIÓ là một bộ phim lãng mạn, hài hước, giả tưởng về tình cảm của một cô bé mới lớn với một hồn ma đến từ quá khứ khi gia đình cô từ quê chuyển lên Đà Lạt thành phố của sương mù, bí ẩn và tình yêu.

Linh do Khả Ngân thủ vai là một cô bé học sinh có năng khiếu vẽ. Để tạo thuận lợi cho con gái theo học nghệ thuật, bố mẹ Linh quyết định bán tài sản ở quê để chuyển đến một căn biệt thự cổ tại Đà Lạt sinh sống. Lúc đó có mơ Linh cũng không thể tưởng tượng cô phải chia sẻ phòng ngủ của mình với một người lạ, là nam giới và đặc biệt người này lại đến từ thế giới bên kia.

Hồn ma đó là Phong do nam diễn viên Quốc Anh thủ vai. Cậu là một linh hồn hơn 60 tuổi trong hình hài của một cậu bé tuổi đôi mươi, luôn doạ ma tất cả những gia đình muốn chuyển đến sống trong ngôi nhà ở Đà lạt này. Phong mất trí nhớ, chỉ biết đây là nhà của mình và mục đích duy nhất của cậu là cố giữ cho căn nhà được giống y trang như ngày cậu còn sống.

Khả Ngân vào vai một cô bé tinh nghịch và nhiều chuyện.

Hoàng Yến Chibi tham gia bộ phim trong vai An – cô bạn hàng xóm sau này trở thành người bạn thân siêu dễ thương và đặc biệt luôn tò mò về thế giới tâm linh và các câu chuyện về ma và phù thuỷ nên cô trở thành học sinh “dị biệt” nhất trường.

Đối lập với An là My do nữ diễn viên trẻ Yu Dương thủ vai. My xinh đẹp và nổi bật tuy nhiên cô lại không tự tin nên luôn tìm cách dìm người khác để mình luôn luôn được đặc biệt nhất.

Bộ phim sẽ đưa khán giả khám phá về tình bạn, những rung động đầu đời, tình yêu, tình cảm gia đình một cách lãng mạn, hài hước, dí dỏm,... và lật lại những bí mật được chôn giấu nhiều năm qua.Ai cũng có bí mật... và bạn có muốn nghe Gió kể về bí mật của mình...

Khả Ngân trong vai cô bé ngỗ nghịch Linh và Quốc Anh đóng một hồn ma 60 tuổi trong thân hình của một cậu bé tuổi đôi mươi.

Bộ phim Bí Mật Của Gió do đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình chỉ đạo. Là một đạo diễn, nhà sản xuất quen thuộc với nhiều phim điện ảnh và các chương trình truyền hình thành công, Nguyễn Phan Quang Bình lần này tập hợp một đội ngũ ê kíp làm phim trẻ  ở hầu khắp các vị trí từ biên kịch,  đến đạo diễn hình ảnh, tổ trợ lý đạo diễn, dựng phim và nhiều thành viên khác trong đoàn làm phim để  làm một  bộ phim về giới trẻ, đối tượng đi xem phim chính tại rạp của Việt nam. Đảm nhiệm phần âm nhạc là nhạc sĩ Đức Trí.

Hoàng Yến Chibi biến mình thành một cô bạn dị biệt tóc vàng.
Đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình và đoàn phim tập hợp nhiều tài năng trẻ.

Bộ phim cũng là dự án đầu tiên của BHD và CJ HK Entertainment cùng hợp tác sản xuất và phát hành tại thị trường Việt nam và quốc tế cùng với FPT IPTV. Nhà sản xuất kì vọng đây sẽ là một sự khởi đầu hợp tác tốt đẹp giữa BHD và CJ HK để mở đường cho những dự án điện ảnh tiếp theo của hai bên.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu