08:03 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bệnh viện thẩm mỹ JT Angel vừa khai trương đã bị xử phạt

14:36 17/07/2020

(THPL) - Công ty TNHH Bệnh viện chuyên khoa Thẩm mỹ Angel khai trương cách đây chưa lâu nhưng đã bị Sở Y Tế xử phạt số tiền hơn 50 triệu đồng, với các vi phạm như: Sử dụng bác sĩ đã từng gây chết người, đang trong thời gian đình chỉ hành nghề. Sai phạm trong hoạt động khám chữa bệnh, không ghi chép đầy đủ thông tin bệnh nhân trong hồ sơ bệnh án.

Như Thương hiệu và Pháp luật điện tử có từng thông tin trước đó, liên quan đến vụ bác sĩ Đinh Viết Hưng hành nghề “chui” tại bệnh viện thẩm mỹ (địa chỉ 852 - 852A An Dương Vương, P.13, Q.6) khi đang trong thời gian bị đình chỉ hành nghề. Vụ việc sau đó đã bị cơ quan chức năng phát hiện và xử phạt với số tiền 40 triệu đồng, đồng thời tước quyền sử dụng chứng chỉ hành nghề trong thời hạn 6 tháng.

Bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ Angel (số 852-852A An Dương Vương, phường 13, quận 6, TP.HCM) vừa bị Thanh tra Sở Y tế TP.HCM xử phạt.

Mới đây cơ sở “dung túng” cho bác sĩ Đinh Viết Hưng tiếp tục hành nghề “chui” cũng đã bị Sở Y tế TP HCM xử phạt.

Theo đó cơ sở vừa bị xử phạt có tên là Bệnh viện thẩm mỹ Angel (thuộc Công ty TNHH Bệnh viện Chuyên khoa Thẩm mỹ Angel (địa chỉ tại 852 - 852A An Dương Vương, Phường 13, Quận 6, TP HCM).

Ngoài việc “Sử dụng người hành nghề đang trong thời gian bị thu hồi chứng chỉ hành nghề, đình chỉ hành nghề”, cơ sở này còn có hành vi “Lập hồ sơ, bệnh án nhưng không ghi chép đầy đủ theo quy định của pháp luật”. Với những hành vi trên, cơ sở này bị xử phạt với số tiền hơn 50 triệu đồng.

Đáng nói, Bệnh viện thẩm mỹ Angel (có tên gọi khác là Bệnh viện thẩm mỹ Quốc tế JT Angel) vừa mới khai trương cách đây chưa lâu (ngày 4/7/2020). Tuy nhiên, trong quá trình hoạt động trước đó đã có những hành vi vi phạm và bị xử phạt.

Thông tin xử phạt Bệnh viện thẩm mỹ JT Angel đăng trên webside Sở Y tế TP. HCM.

Được biết Bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ Angel, nơi đã sử dụng bác sĩ Đinh Viết Hưng, người từng sử dụng bằng giả và gây chết người. Cụ thể bác sĩ Hưng chính là người đã thực hiện đặt túi ngực cho chị V.N.A.T (33 tuổi) tại Bệnh viện thẩm mỹ Emcas (đường Hoàng Dư Khương, Q.10) vào ngày 17/10/2019. Và chị T. tử vong cùng ngày.

Sự cố nâng ngực tại Bệnh viện thẩm mỹ Emcas chưa hết xôn xao thì đến cuối tháng 10/2019, bác sĩ Đinh Viết Hưng lại bị truyền thông phanh phui vụ việc nghiêm trọng vì hút mỡ bụng cho khách hàng Đ.T.N.A đang mang thai 4 tuần tuổi (ngụ Hà Nội) cũng tại Bệnh viện thẩm mỹ Emcas.

Tháng 11.2019, Sở Y tế TP.HCM thu giữ chứng chỉ hành nghề và chuyển hồ sơ của bác sĩ Hưng cho công an điều tra. Qua điều tra cho thấy quyết định cấp bổ sung phạm vi hành nghề thuộc lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ do Sở Y tế Đồng Nai cấp là giả mạo.

Huy Bình

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu