21:09 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội: Nơi ươm mầm hạnh phúc

09:45 14/06/2021

(THPL) - Với đội ngũ y, bác sĩ tận tâm với người bệnh, mỗi năm Khoa Hỗ trợ sinh sản- Bệnh viện Phụ sản Hà Nội đã thực hiện trên hàng ngàn lượt khám và tư vấn, hỗ trợ “ươm mầm” thành công cho hàng ngàn em bé, đem lại niềm hạnh phúc vô bờ cho rất nhiều gia đình hiếm muộn.

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Từ năm 2010, Khoa Hỗ trợ sinh sản đã thực hiện thành công một số kĩ thuật trong điều trị hiếm muộn như: Thụ tinh trong ống nghiệm (In vitro Fertilization - IVF); Kĩ thuật chọc hút tinh trùng từ mô tinh hoàn (TESE - Testicular Sperm Extraction); Trữ lạnh phôi (embryo cryopreservation) và rã đông, chuyển phôi trữ (frozen embryo replacement); Giảm thai cho các trường hợp đa thai (fetal reduction)...

Dưới sự chỉ đạo của PGS.TS.BS Nguyễn Duy Ánh – Giám đốc Bệnh viện phụ sản Hà Nội, đã mang lại nhiều thành công vượt trội với tỷ lệ có thai cao. Hiện nay Khoa Hỗ trợ sinh sản đã tiến hành phát triển thêm nhiều kỹ thuật hiện đại và hiệu quả. Tiêu biểu có thể kể đến như: Sử dụng AMH trong đánh giá dự trữ buồng trứng; Hỗ trợ phôi thoát màng bằng laser; Gần 100% bệnh nhân được tiếp cận kĩ thuật hỗ trợ phôi thoát màng...

Khoa Hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Phụ sản Hà Nội – Mang mật ngọt cho đời

Bên cạnh đó, công tác chăm sóc người bệnh tại Khoa hỗ trợ sinh sản vô cùng chu đáo và tận tình. Khoa đã triển khai thành công quy trình đặt lịch khám online, giúp giảm thiểu tối đa thời gian chờ đợi, chi phí và công sức đi lại cho bệnh nhân. Đồng thời, xây dựng kịch bản đón tiếp ở tất cả các vị trí bằng cả Tiếng Việt và Tiếng Anh nhằm tối ưu hóa năng lực giao tiếp hướng tới chăm sóc người bệnh một cách tận tâm nhất.

Khoa hỗ trợ sinh sản - Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

Trải qua gần 15 năm xây dựng và phát triển, Khoa Hỗ trợ sinh sản đã ngày càng hoàn thiện và lớn mạnh cả về số lượng cũng như chất lượng dịch vụ, khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực chuyên sâu về hỗ trợ sinh sản. Từ đó, quyết tâm trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản tại Thủ đô, góp phần tích cực vào sự phát triển bền vững của Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.

Văn Nam

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu