18:29 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội: Luôn lấy người bệnh là trung tâm

21:19 09/11/2022

(THPL) - Tọa lạc tại địa chỉ số 929 - Đường La Thành - Ngọc Khánh - Ba Đình - Hà Nội với địa hình thuận lợi, gần các khu dân cư, trung tâm thành phố. Đến nay, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã trở thành một địa chỉ tin cậy trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản cho phụ nữ Thủ đô và một số tỉnh thành lân cận.

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội được thành lập ngày 21/11/1979 theo Quyết định số 4951/QĐTC của UBND Thành phố Hà Nội. Trải qua quá trình 43 năm xây dựng và phát triển, đến nay bệnh viện đã sở hữu cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, luôn tận tâm vì công việc, lấy người bệnh là trung tâm.

Để thực hiện khát vọng mọi người dân đều có thể tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng cao với chi phí hợp lý, đội ngũ nhân viên y tế Bệnh viện Phụ sản Hà Nội đang nỗ lực không ngừng để xây dựng một hệ thống y tế hiện đạị, toàn diện, với sự đầu tư chuyên sâu về cơ sở vật chất, trang thiết bị kỹ thuật và nguồn nhân lực chất lượng cao.

Bệnh viện luôn cam kết ứng dụng y học tiên tiến và khoa học quản trị để mang lại kết quả lâm sàng và chuẩn mực chăm sóc tốt nhất đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân. Tối ưu hóa những trang thiết bị và tài sản hiện có, mở rộng các dịch vụ y tế, không ngừng tìm kiếm những cơ hội mới, đầu tư thỏa đáng vào phát triển nhân lực, nâng cao chuẩn mực chăm sóc y tế cho đơn vị vì lợi ích của bệnh nhân.

Khám sàng lọc trước sinh tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Hiện nay, về khám chữa bệnh: Bệnh viện chuyên khám Sản Phụ khoa, Nam khoa và Hỗ trợ sinh sản; công tác Kế hoạch hóa gia đình; sàng lọc và điều trị Ung thư phụ khoa; Sàng lọc, chẩn đoán trước sinh và sơ sinh. Tiếp nhận tất cả các trường hợp người bệnh thuộc phạm vi chuyên khoa của Bệnh viện để khám bệnh, chữa bệnh nội trú và ngoại trú. Giải quyết các bệnh thuộc chuyên khoa bằng các phương tiện hiện có. 

Bệnh viện cũng xậy dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn, kỹ thuật về sức khỏe sinh sản trên địa bàn toàn thành phố trên cơ sở định hướng, chính sách, chiến lược, kế hoạch của Bộ Y tế và tình hình thực tế tại địa phương trình Giám đốc Sở Y tế phê duyệt, bao gồm các nội dung: chăm sóc sức khỏe phụ nữ, sức khỏe bà mẹ; sức khỏe trẻ sơ sinh và trẻ em; dinh dưỡng bà mẹ, trẻ em; sức khỏe sinh sản vị thành niên và thanh niên; sức khỏe nam giới và người cao tuổi; dịch vụ kế hoạch hóa gia đình; phá thai an toàn; phòng, chống nhiễm khuẩn và ung thư đường sinh sản; dự phòng, điều trị vô sinh.

Từ năm 2010, bệnh viện đã được bình chọn là một trong những cơ sở khám và điều trị sản phụ khoa tốt nhất trong nước. Bệnh viện Phụ sản Hà Nội đã được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận, vinh dự được Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất và Huân chương Độc lập hạng  A, cùng nhiều phần thưởng cao quý khác.

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là bệnh viện chuyên khoa hạng I của Thành phố Hà Nội trong lĩnh vực Sản Phụ Khoa và Kế hoạch hóa gia đình.

Địa chỉ: Số 929 - Đường La Thành - Ngọc Khánh - Ba Đình - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 38, Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ sở 3: Số 10, Đường Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội.

Văn Nam

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu