16:24 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội hỗ trợ thăm khám sức khoẻ cho gần 600 thân nhân chiến sĩ Hải quân

20:19 10/10/2023

(THPL) - Vừa qua, Công đoàn Y tế Việt Nam phối hợp cùng Hải quân vùng 4, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội và đối tác đã tổ chức thăm khám, chăm sóc sức khoẻ sinh sản cho gần 600 vợ chiến sĩ Hải quân.

Theo đó, từ ngày 30/9 đến 1/10, tại TP Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa), Vùng 4 Hải quân phối hợp với Công đoàn Y tế Việt Nam, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội tổ chức thăm, khám sức khỏe sinh sản cho gần 600 phụ nữ là thân nhân của cán bộ, chiến sĩ Hải quân đang sinh sống tại Khu đô thị căn cứ quân sự Cam Ranh.

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội hỗ trợ thăm khám sức khoẻ cho 600 thân nhân chiến sĩ Hải quân

Với chủ đề “Giá trị kết nối - Yêu thương lan tỏa”, các bác sĩ của Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã thăm, khám, tư vấn sức khỏe sinh sản; sàng lọc, phát hiện bệnh lý về sức khỏe sinh sản và có biện pháp điều trị kịp thời cho chị em. Gói khám toàn diện bao gồm: Khám phụ khoa, khám thai, siêu âm thai 4D, sàng lọc ung thư cổ tử cung, tư vấn truyền thông, phát thuốc miễn phí và điều trị, tư vấn điều trị một số bệnh.

Các bác sĩ thăm, khám sức khỏe cho thân nhân cán bộ, chiến sĩ.

Hoạt động chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ là thân nhân cán bộ, chiến sĩ Hải quân là một trong những nội dung đã được ký kết phối hợp hoạt động giữa Bộ tư lệnh Vùng 4 Hải quân và Công đoàn Y tế Việt Nam. Sự tham gia, đồng hành của Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã tăng chất lượng khám, chữa bệnh cho phụ nữ tại địa phương, giúp ổn định tinh thần, san sẻ khó khăn với tiền tuyến, góp phần vào công cuộc gìn giữ biển, đảo yêu thương, chủ quyền đất nước.

Theo bà Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam, trong 2 ngày qua, đoàn công tác đã phối hợp với đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã cung cấp 8 dịch vụ thăm khám chuyên sâu, chất lượng. Sau khi khám được phát thuốc miễn phí, những trường hợp cần thiết sẽ hỗ trợ khám điều trị tại Hà Nội.

Đợt thăm khám này, các chi em còn nhận được quà tặng từ đồng chí Nguyễn Thị Liên Hương, Thứ trưởng Bộ Y tế với trị giá 200 triệu đồng. Công đoàn Y tế Việt Nam tặng 3 máy lọc nước trị giá 23 triệu đồng cho 2 trường mầm non và tiểu học tại khu căn cứ; Công ty Deloitte Việt Nam tặng 3 máy quạt hơi nước trị giá 40 triệu đồng.

Các đơn vị đồng hành tặng quà thân nhân cán bộ, chiến sĩ Hải quân.

Chương trình thăm khám sức khoẻ là hoạt động vô cùng ý nghĩa nhằm gắn kết, tô thắm tình hậu phương, quân đội với những "Chiến sĩ áo trắng", phát huy hiệu quả chương trình "Hậu phương vững, Biển đảo an"; đặc biệt có ý nghĩa trong tháng hành động vì Phụ nữ và chào mừng nhân kỷ niệm 93 năm ngày Phụ nữ Việt Nam.

Chăm sóc sức khỏe cho thân nhân các chiến sĩ cũng là thể hiện sự trân quý cho những hy sinh thầm lặng của những người chiến sĩ Trường Sa thời bình, giúp họ yên tâm công tác, làm tốt nhiệm vụ thiêng liêng vì Tổ quốc thân yêu.

Văn Nam

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu