00:05 ngày 18/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bé trai 6 tuổi ở Quảng Bình mất tích bí ẩn, nghi bị bắt cóc

09:03 05/07/2017

(THPL) - Thông tin từ Công an thị xã Ba Đồn (tỉnh Quảng Bình) cho biết, đơn vị này đã sử dụng các biện pháp nghiệp vụ phối hợp với gia đình tìm kiếm cháu Nghĩa nhưng đến trưa 4/7 vẫn chưa có kết quả.

Theo Pháp luật Plus, Công an thị xã Ba Đồn (tỉnh Quảng Bình) cho biết, đơn vị này đang tập trung lực lượng để điều tra việc cháu Trần Trung Nghĩa (6 tuổi, trú ở thôn Trường Sơn, phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn) mất tích, nghi vấn bị bắt cóc.

Cháu Trần Trung Nghĩa trước khi mất tích. (Ảnh: Internet).

Theo trình báo của gia đình, vào khoảng 17h chiều 3/7, khi mẹ cháu Nghĩa đang nấu ăn, bố đang bận công chuyện, cháu Nghĩa có ra phía ngoài sân chơi, một lúc sau mẹ cháu ra gọi vào ăn cơm nhưng không còn thấy cháu đâu nữa. Thời điểm mất tích, cháu Nghĩa mặc một chiếc áo phông màu trắng.

Lực lượng công an đã sử dụng các biện pháp nghiệp vụ phối hợp với gia đình tìm kiếm cháu Nghĩa nhưng đến trưa 4/7 vẫn chưa có kết quả.

Theo thông tin gia đình cung cấp, vào khoảng thời gian xảy ra vụ việc, một số người dân địa phương thấy 2 người phụ nữ lạ mặt đi trên xe máy Honda hiệu Wave (màu đỏ) bế cháu bé lên, trùm kín lại và chạy khỏi khu vực thôn Trường Sơn.

Tuy nhiên, lực lượng công an vẫn đặt ra nhiều giả thuyết để tìm kiếm chứ chưa chắc chắn tình huống nào.

Phương Nhi (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu