18:43 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bế mạc Giải Golf Đại học Luật Hà Nội lần thứ II

18:56 09/11/2020

Chiều ngày 08/11/2020, Giải Golf Đại học Luật Hà Nội lần thứ II – Mercedes – Benz Haxaco đã chính thức bế mạc với nhiều giải và các phần thưởng có giá trị được trao.

Bộ Cup giải Golf Đại học Luật Hà Nội lần thứ II 

Sáng ngày 08/11/2020, Giải Golf Đại học Luật Hà Nội lần thứ II – Mercedes – Benz Haxaco đã chính thức khai mạc với 132 golfer tham dự. Được sự ủng hộ của Ban Giám hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội, cùng với sự đồng hành của Mercedes-Benz Haxaco, CLB Golf Đại học Luật Hà Nội tổ chức Giải Golf giao lưu dành cho cựu sinh viên và các golfers doanh nhân, đối tác, khách hàng thân thiết của Mercedes-Benz Việt Nam.

Chiều ngày 08/11/2020, Giải Golf Đại học Luật Hà Nội lần thứ II đã chính thức bế mạc

Giải diễn ra tại Sân Golf Đầm Vạc, phường Đình Ấm, Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. Giải đấu năm nay có 132 Golfer tham dự là các lãnh đạo, cựu sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội, các doanh nhân, đối tác,…

Được biết, giải đấu năm nay có 132 Golfer tham dự 

Chiều ngày 08/11/2020, Giải Golf Đại học Luật Hà Nội lần thứ II – Mercedes – Benz Haxaco đã chính thức bế mạc với nhiều giải và các phần thưởng có giá trị được trao. Cụ thể:

Giải kỹ thuật

NEAR PIN

TÊN

Hố 3

Nguyễn Ngọc Tuấn

Hố 7

Ngô Văn Dũng

Hố 12

Đoàn Trọng Bằng

Hố 16

Dương Văn Vinh

LONGEST  
Hố 9

Đoàn Văn Minh

Nhiều giải và các phần thưởng có giá trị được trao cho các Golf

Giải cá nhân

Giải ba

Bảng A Nguyễn Quang Đại
Bảng B Trần Trọng Khánh
Bảng C Lại Huy Bình

Giải nhì

Bảng A Phạm Văn Đạt
Bảng B Đoàn Văn Minh
Bảng C

Trần Mạnh Quyết

Giải đấu cũng đánh dấu tròn 1 năm ngày thành lập CLB Golf Đại học Luật Hà Nội (HLU Golf Club)

Giải nhất

Bảng A

Dương Văn Vinh

Bảng B Nguyễn Tiến Hòa
Bảng C Phạm Vũ Quang
Best Gross

Lê Minh Hoàn


Sự kiện là cơ hội để xây dựng mối quan hệ, giao lưu, gắn kết giữa cựu sinh viên các khóa của Trường Đại học Luật Hà Nội và thông qua hoạt động thể thao để thúc đẩy hợp tác trong công việc, tạo cầu nối, mở rộng mối quan hệ giữa các thành viên. Giải đấu cũng đánh dấu tròn 1 năm ngày thành lập CLB Golf Đại học Luật Hà Nội (HLU Golf Club).
Sự kiện là cơ hội để gắn kết cựu sinh viên các khóa của Trường Đại học Luật Hà Nội 

Trường Đại học Luật Hà Nội được thành lập theo Quyết định số 405/CP ngày 10 tháng 11 năm 1979 của Hội đồng Chính phủ trên cơ sở hợp nhất Khoa Pháp lí của Trường Đại học Tổng hợp Hà Nội và Trường Cao đẳng Pháp lí Việt Nam. Lúc đó, Trường có tên là Trường Đại học Pháp lí Hà Nội với nhiệm vụ: “Quyết tâm đưa Trường Đại học Pháp lý Hà Nội trở thành trung tâm đào tạo cán bộ pháp lý, trung tâm nghiên cứu khoa học pháp lý và trung tâm truyền bá pháp lý”.

Đến năm 1982, đáp ứng yêu cầu tăng cường đào tạo cán bộ pháp luật, Bộ Tư pháp đã quyết định mở rộng quy mô Trường và thống nhất một đầu mối đào tạo nguồn nhân lực pháp luật ở Việt Nam bằng cách sáp nhập Trường Trung học chuyên nghiệp Pháp lí I và Trường Cán bộ Toà án Hà Nội vào Trường Đại học Pháp lí Hà Nội.

Trong sự nghiệp đổi mới và hội nhập quốc tế, Trường đã được mang tên gọi mới là Trường Đại học Luật Hà Nội (theo Quyết định số 369/QĐ-BTP ngày 06/7/1993 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp).

Trải qua hơn 40 năm phấn đấu không ngừng của các thế hệ cán bộ, giảng viên, Trường Đại học Luật Hà Nội đã phát triển khá toàn diện, vững chắc, xứng đáng là cơ sở đào tạo cán bộ pháp luật lớn nhất của cả nước với đội ngũ giảng viên là các nhà khoa học có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cao, năng lực, phẩm chất tốt; cơ sở vật chất ngày càng được cải thiện, đáp ứng yêu cầu đào tạo cán bộ pháp luật cho đất nước trong tiến trình hội nhập quốc tế và phát triển bền vững.

Ngày 04 tháng 4 năm 2013 Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 549/QĐ-TTg phê duyệt Đề án xây dựng Trường Đại học Luật Hà Nội và Trường Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh thành trường trọng điểm đào tạo cán bộ về pháp luật.

Theo LSVN

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu