02:03 ngày 24/06/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bế mạc giải cầu lông Kamito mở rộng tranh cúp Thương hiệu và Pháp luật lần thứ 2 năm 2023

22:04 05/11/2023

(THPL) - Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, giải cầu lông Kamito mở rộng tranh cúp Thương hiệu và Pháp luật lần thứ 2 năm 2023 đã khép lại với nhiều thành công.

Diễn ra từ ngày 04/11 đến 05/11, giải cầu lông Kamito mở rộng tranh cúp Thương hiệu và Pháp luật lần thứ 2 năm 2023 tổ chức nhằm thúc đẩy phong trào rèn luyện thể thao, phát huy năng khiếu, tăng cường sức khỏe, góp phần tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi, tăng tình đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau.

Các VĐV tham gia thi đấu tại giải cầu lông Kamito mở rộng tranh cúp Thương hiệu và Pháp luật lần thứ 2 năm 2023
Giải đấu ngày càng được nâng cao về chất lượng, công tác tổ chức chuyên nghiệp, chu đáo về mọi mặt.
Các VĐV tranh tài ở các nội dung đơn nam U12-U15

Sau 2 ngày thi đấu với tinh thần thể thao sôi nổi, quyết liệt, các vận động viên đã cống hiến nhiều trận đấu hay, đẹp mắt, để lại ấn tượng tốt cho khán giả. Các VĐV tranh tài ở các nội dung: đôi nam nâng cao; đôi nữ nâng cao; đôi nam phong trào; đôi nữ phong trào; đôi nam trên 30 tuổi; đôi nữ 75+; đơn nam U12-U15. 

Giải đấu ngày càng được nâng cao về chất lượng, công tác tổ chức chuyên nghiệp, chu đáo về mọi mặt. Công tác trọng tài đã bám sát kế hoạch, điều lệ, làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, khách quan, công tâm cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của các CĐV đã tạo nên thành công chung của giải.

Các vận động viên đã cống hiến nhiều trận đấu hay, đẹp mắt.
BTC trao giải cho các VĐV tham dự giải cầu lông Kamito mở rộng tranh cúp Thương hiệu và Pháp luật lần thứ 2 năm 2023   
Giải đấu đã tìm ra những gương mặt triển vọng của môn cầu lông, góp phần thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục, thể thao
VĐV đạt giải tranh tài ở các nội dung đôi nam trên 30 
Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao 13 Huy chương vàng, 13 Huy chương bạc, 26 Huy chương đồng, trao giấy chứng nhận và tiền thưởng cho các VĐV đạt giải ở các nội dung

Phát biểu tại Lễ bế mạc, Thạc sĩ, nhà báo Đào Bình - Tổng biên tập TCĐT Thương hiệu và Pháp luật, Trưởng ban tổ chức Giải chia sẻ: “Giải cầu lông Kamito mở rộng tranh cúp Thương hiệu và Pháp luật lần thứ 2 năm 2023  đã khép lại với những thành công rực rỡ của các đoàn vận động viên, đơn vị tổ chức, nhà tài trợ và sự thỏa mãn của hàng nghìn người hâm mộ. Giải đấu đã tìm ra những gương mặt triển vọng của môn cầu lông, góp phần thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục, thể thao trong các nhà trường; Đồng thời phát hiện những nhân tố mới để tiếp tục bồi dưỡng tham gia các đội tuyển của thành phố và tiến tới là quốc gia".

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao 13 Huy chương vàng, 13 Huy chương bạc, 26 Huy chương đồng, trao giấy chứng nhận và tiền thưởng cho các VĐV đạt giải ở các nội dung. Được biết, giải đấu lần này cũng mang tới mức tiền thưởng kỷ lục: 500 triệu đồng (Gồm 300 triệu đồng tiền mặt và hiện vật trị giá 200 triệu đồng là những bộ sưu tập cầu lông mới ra mắt của huyền thoại cầu lông Tiến Minh và Kamito, cùng nhiều tặng thưởng giá trị khác).

Quốc An 

 

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu