15:06 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

BCG Land và tầm nhìn phát triển song hành cùng cộng đồng

14:07 25/02/2021

(THPL) - Với phương châm phát triển đi cùng với kiến tạo cộng đồng địa phương, BCG Land đang trở thành cái tên sáng giá trên thị trường bất động sản.

Nhà phát triển bất động sản với những dự án mang thiết kế đậm dấu ấn

Những ngày đầu tháng 1.2021, sự xuất hiện của những căn biệt thự sang trọng được thiết kế theo phong cách châu Âu lịch lãm tại “cung đường biệt thự” Nguyễn Văn Hưởng (Quận 2 cũ) đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Từng chi tiết trong thiết kế được trau chuốt tỉ mỉ tạo nên nét riêng cho khu biệt thự. Ít người biết rằng, đây là một “sản phẩm đầu tay” trên hành trình kiến tạo nên những “biểu tượng” của nhà phát triển bất động sản hàng đầu BCG Land – Một thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital.

Thiết kế sang trọng, độc đáo và khác biệt của King Crown Infinity.

Ngay không lâu sau đó, BCG Land chính thức giới thiệu dự án khu phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp King Crown Infinity, tọa lạc ngay trục đường xương sống huyết mạch Võ Văn Ngân của Thành phố Thủ Đức. Đây được coi là dự án hạng A đắt giá trên trục đường đắc địa của thành phố sáng tạo.

Cũng như những dự án trước đó, King Crown Infinity được BCG Land đầu tư mạnh tay cho thiết kế. Lấy cảm hứng từ trường phái kiến trúc giải tỏa kết cấu của “Queen of the Curve” Zaha Hadid, King Crown Infinity mang đến diện mạo hoàn toàn mới mẻ và khác biệt cho kiến trúc của những căn hộ cao cấp. Dự án còn chăm chút cho thiết kế chiếu sáng với phần thiết kế chiếu sáng đến từ kiến trúc sư nổi tiếng người Ý Tommaso Frizzale.

Những dự án của BCG Land luôn tràn ngập mảng xanh.

Đầu tư mạnh cho thiết kế với những điểm nhấn riêng độc đáo, những dự án của BCG Land không những có tỉ lệ hấp thụ kỉ lục mà còn mang đến cho nhà phát triển bất động sản này nhiều giải thưởng danh giá và uy tín. Trong đó phải kể đến 2 giải thưởng “Dự án biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp hướng biển tốt nhất Đông Nam Á” và “Dự án căn hộ nghỉ dưỡng có thiết kế đẹp nhất” trong lễ trao giải Dot Property Asia Awards 2019 dành cho Malibu Hội An. Tại Lễ trao giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2020, BCG Land cũng vinh dự đạt được 2 giải thưởng “Nhà phát triển bất động sản bền vững hàng đầu Việt Nam 2020” và “Biệt thự nghỉ dưỡng và khu phức hợp du lịch tốt bậc nhất năm 2020” dành cho dự án Casa Marina Premium.

Phát triển song hành cùng dựng xây cộng đồng

Theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững, mỗi vùng đất BCG Land đi qua không chỉ để lại những dự án với dấu ấn đậm nét về mặt kiến trúc mà còn góp phần làm thay đổi diện mạo khu vực. Đặc biệt, lối thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, tôn trọng tự nhiên, môi trường và ưu tiên mảng xanh của BCG Land đã trở thành một “thương hiệu” riêng trên thị trường bất động sản. Không chỉ vậy, những công trình của BCG Land hướng đến sử dụng năng lượng tái tạo, dùng vật liệu thân thiện với môi trường và hạn chế tối đa việc tác động đến hệ sinh thái tự nhiên.

“Phương châm của chúng tôi là phát triển song hành cùng cộng đồng địa phương. Làm sao để mỗi vùng đất mà BCG Land đi qua sẽ góp phần không nhỏ trong việc thay đổi diện mạo kiến trúc và cảnh quan khu vực, làm cho vùng đất ấy phồn thịnh và khang trang, đẹp đẽ hơn vốn có”, đại điện BCG Land chia sẻ.

King Crown Infinity mang đến chuẩn mực mới cho căn hộ hạng A.

Tại dự án căn hộ cao cấp King Crown Infinity “trình làng” thị trường mới đây, chủ đầu tư BCG Land vẫn kiên định triết lí kinh doanh ấy khi dự án không chỉ góp phần mang đến diện mạo đẳng cấp cho Thành phố Thủ Đức mà còn đặc biệt lưu tâm đến việc kiến tạo cộng đồng địa phương.

Mang trong mình sứ mệnh phát triển đi đôi với bảo tồn và dựng xây, BCG Land đã cho cải tạo khu chợ dân sinh ngay bên cạnh dự án, góp phần mang đến cảnh quan khang trang sạch đẹp hơn cho khu vực. Không chỉ vậy, khu công viên trong lòng dự án được chủ đầu tư chủ trương không chỉ dành cho cư dân dự án mà còn cả cư dân khu vực lân cận.

“Những gì khu chợ dân sinh và Vincom có rồi, chúng tôi không cạnh tranh. Những gì Vincom và khu chợ dân sinh còn thiếu, chúng tôi sẽ bổ sung cho đa dạng hơn. Mục tiêu của chúng tôi là phát triển song hành cùng đối tác và cộng đồng”, ông Hồ Đình Chiêu, Giám đốc The FIVE & Partners - đơn vị thiết kế dự án chia sẻ.

Box:

Tọa lạc tại 218 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, Thành phố Thủ Đức, khu phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp King Crown Infinity được phát triển bởi Công ty Cổ phần BCG Land – thành viên Tập đoàn Bamboo Capital. Dự kiến bàn giao vào năm 2023, King Crown Infinity được kì vọng trở thành công trình biểu tượng mới của Khu đô thị Sáng tạo phía Đông TP.HCM. Quý khách hàng quan tâm dự án có thể truy cập website www.kingcrowninfinity.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Thanh Mai

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu