19:24 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bay vui trở lại, Tết này đường về gần hơn cùng Vietjet

13:55 16/12/2021

(THPL) - Mong muốn mang tới những trải nghiệm bay tốt đẹp cho khách hàng trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Vietjet dành tặng khách hàng hàng trăm ngàn vé giá tốt chỉ từ 609.000 đồng (*), đồng hành cùng những hành trình đi để trở về, mang đến niềm vui sum họp cùng gia đình, người thân cùng những chuyến du lịch trải nghiệm hấp dẫn trên tất cả các đường bay phủ khắp Việt Nam mùa cuối năm.

Hàng trăm ngàn vé ưu đãi trên các chặng bay kết nối TP.HCM với Hà Nội, Vinh, Thanh Hóa, Hải Phòng, Đà Nẵng...được mở bán không giới hạn khung giờ tại website chính thức www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air, Facebook page www.facebook.com/vietjetvietnam (mục “Đặt vé”). Khách hàng sẽ được miễn phí thanh toán khi đặt vé và thanh toán qua ứng dụng Vietjet SkyClub – chương trình dành riêng cho khách hàng thân thiết của Vietjet.

Ngoài ra, khách hàng lựa chọn bay cùng Vietjet trong dịp cuối năm sẽ nhận được những phần quà bất ngờ cùng nhiều dịch vụ chăm sóc sức khoẻ gồm đồ uống tốt cho sức đề kháng như trà gừng mật ong, hướng dẫn theo dõi sức khoẻ, các bài tập yoga, sản phẩm bảo hộ chống dịch và vệ sinh kháng khuẩn. Bên cạnh đó, Vietjet còn mang đến bộ ba sản phẩm chăm sóc sức khoẻ trên chuyến bay bao gồm sản phẩm dành cho phụ nữ có thai, chăm sóc sắc đẹp và tinh dầu thư giãn.

Vietjet còn đang mở bán thẻ bay Power Pass không giới hạn vé 0 đồng (**) trong suốt 01 năm là Power Pass Sky12 (giá chỉ 19.999.000 đồng) và Power Pass SkyBoss (giá chỉ 74.999.000 đồng) với giá khuyến mãi giảm đến 50% khi đặt mua tại website www.vietjetair.com, https://powerpass.vietjetair.com và ứng dụng điện thoại Vietjet Air (***).

Đặc biệt, Vietjet tiếp tục hỗ trợ xét nghiệm nhanh Covid-19 miễn phí cho tất hành khách lựa chọn bay cùng hãng từ Hà Nội và TP. HCM (****). Nhanh tay đặt vé và cùng Vietjet đón chào năm mới Nhâm Dần 2022 trên những chuyến bay xanh an toàn, thân thiện, để những hành trình đón Tết, sum vầy bên gia đình yêu thương, các chuyến du xuân trở nên đầy ắp tiếng cười và hạnh phúc.

(*) Chưa bao gồm thuế, phí

(**) Chưa bao gồm thuế, phí và các dịch vụ mua bổ sung (nếu có)

(***) Thông tin chi tiết về thẻ bay Power Pass SkyBoss và Power Pass Sky12 xem tại đây: https://powerpass.vietjetair.com

(****) Thông tin chi tiết xem tại đây: https://www.vietjetair.com/vi/pages/huong-dan-nhan-e-voucher-xet-nghiem-covid-19-1634808875376

Về Vietjet

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet dẫn đầu cuộc cách mạng trong ngành hàng không Việt Nam, khu vực và thế giới. Với khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành vượt trội, Vietjet mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

 

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

Thông tin chi tiết tại www.vietjetair.com

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu