20:21 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bất ngờ với “Táo quân 2022” của các nữ doanh nhân Happy Women

14:31 18/01/2022

(THPL) - Táo quân Happy Women 2022 nhìn lại chặng đường hoạt động và phát triển của mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women Leader Network 2021 dưới góc độ hài hước, vui vẻ nhưng cũng rất sâu sắc, đem lại tiếng cười và cả những điều chiêm nghiệm cho người xem.

Sự kiện Táo quân Happy Women 2022 diễn ra tối 17/1 tại Hà Nội, có sự tham dự của dàn khách mời, các nghệ sĩ nổi tiếng như: ông Mạc Quốc Anh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Nội (HANOISME), NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội, nghệ sĩ Thiện Tùng, diễn viên Minh Tiệp - Giám đốc Trung tâm phát triển công nghiệp văn hóa trực thuộc Viện Văn hóa Nghệ thuật quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch), ca sĩ - nhạc sĩ Dương Trường Giang, ca sĩ Bảo Trâm, ca sĩ Vũ Hạnh Nguyên, “bà trùm sự kiện” Thu Hoài…  

Ông Mạc Quốc Anh, Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương cùng các Táo.

Sự kiện do Học viện Doanh nhân, trực thuộc mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women Leader Network tổ chức. 

Trong Táo quân Happy Women 2022, vai Ngọc Hoàng do MC Thanh Mai - CEO Vietskill - PCT Happy Women Leader Network Freedom vùng HN1 đảm trách, vai Nam Tào - Bắc Đẩu do Nghiêm Huệ, Dương Bảo Anh đóng. 

Các Táo lên báo cáo gồm Táo Vùng Trần Thị Khôi, Táo Từ thiện Nguyễn Thị Hồng, Táo Sự kiện Nguyễn Yến Hera, Táo Học viện Đỗ Hương Ly, phụ họa 1, 2, 3 lần lượt do Nguyễn Nga Nora, Hồ Kiều và Nguyễn Ngọc Ánh đảm trách.  

Táo quân Happy Women 2022 đã điểm lại và làm nổi bật được chuỗi các sự kiện của Happy Women tổ chức trong suốt năm 2021. Theo đó, dù dịch bệnh khó khăn nhưng Happy Women Leader Network đã đồng lòng, đoàn kết tạo ra được những hoạt động ý nghĩa, gắn kết doanh nhân nữ Việt Nam, thúc đẩy sự phát triển kinh tế cá nhân thành viên cũng như đóng góp kinh tế đất nước. 

Cùng với đó, tổ chức cũng kết nối vững mạnh các leader, nữ doanh nhân tại Việt Nam, xây dựng mạng lưới nữ lãnh đạo có sự phát triển mạnh mẽ, có tiếng nói chung lớn, có sức ảnh hưởng lớn với xã hội… 

Được biết, các thành viên chỉ có 4-5 ngày chuẩn bị, 2 ngày tập luyện Táo quân 2022Happy Women 2022. Dù vậy, chương trình đã nhận được những tràng pháo tay tán thưởng, những nụ cười sảng khoái từ các vị khách mời và cả những giọt nước mắt của Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương - Chủ tịch Mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women Leader Network.  

MC Thanh Mai đang mang bầu 4 tháng nhưng vẫn đảm trách vai Ngọc Hoàng, hát và nhảy nhiệt tình.

Khách mời vô cùng ngạc nhiên khi chứng kiến MC Thanh Mai biến hóa thành Ngọc Hoàng vừa nghiêm nghị, vừa hài hước, vừa hát vừa nhảy rất nhiệt tình dù chị đang mang bầu 4 tháng. Phần thể hiện của Táo Học viện do Trưởng Ban tổ chức Đỗ Hương Ly đảm trách là một trong những điểm nhấn, đem lại được tiếng cười cho khán giả nhưng vẫn lồng ghép khéo léo được những thành tích của mạng lưới và học viện năm vừa qua…

Táo Học viện do Trưởng Ban tổ chức Đỗ Hương Ly đảm trách là một trong những điểm nhấn của chương trình, đem lại được tiếng cười cho khán giả.

Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương xúc động, dành lời khen cho Thanh Mai khi chị đang mang bầu vẫn đảm trách vai Ngọc Hoàng, vẫn hát và nhảy rất nhiệt tình: “Đêm qua trời mưa, 11h đêm mà Thanh Mai cùng các thành viên vẫn đến sắp xếp mọi thứ. Khi thưởng thức tiết mục các bạn biểu diễn, tôi đã ngước mắt lên để nước mắt không trào ra… 

Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương cảm động và tự hào vì có những người bạn, những người đồng đội tuyệt vời.

Tôi đã lựa chọn hành trình làm cộng đồng của mình nghĩa là tôi quan điểm không được đem sự vất vả của mình dành cho người khác, tuyệt đối không được lấy thời gian của bất cứ ai. Vậy mà, tại Happy Women, tôi đã lấy thời gian của rất nhiều người, của Thanh Mai, Phạm Quỳnh, Hương Ly, của các bạn và các thành viên trên mọi miền… Một lời cảm ơn và xin lỗi từ trái tim gửi tới mọi người". 

 

Trưởng Ban tổ chức Đỗ Hương Ly, Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương và Trưởng Ban chỉ đạo Phạm Quỳnh.

Chị Bùi Thanh Hương chia sẻ thêm rằng: "Nếu hỏi 2021 tôi có điều gì để tự hào thì có thể nói rằng tôi tự hào vì mình có những người đồng đội rất tuyệt vời và những người bạn. Nếu yêu bằng cả trái tim, đến với nhau bằng chân thành thì chúng ta sẽ không lạc nhau. Chúng ta có 4 năm hành trình trên con tàu, chúng ta có những thành viên rời tàu nhưng nếu yêu thương thì sẽ quay về bên nhau.

Mong rằng chúng ta tiếp tục dành cho nhau thời gian, lòng bao dung, vị tha, chắc chắn là khi yêu nhau bằng cả trái tim thì chúng ta sẽ hiểu nhau và có cuộc đời ý nghĩa”. 

Không chỉ đảm trách vai Táo Học viện, Trưởng Ban tổ chức Đỗ Hương Ly còn kiêm vai trò đạo diễn, biên kịch, viết lời ca khúc nhạc chế...

Trưởng Ban tổ chức Đỗ Hương Ly xúc động bày tỏ: "Người luôn quan tâm, đồng hành cùng Học viện Doanh nhân và Hương Ly qua từng bước phát triển, mỗi bước thành công của em hôm nay đều có chị ở bên, trân trọng cảm ơn chị Bùi Thanh Hương". 

Chị Đỗ Hương Ly cũng chia sẻ, ban tổ chức đã trăn trở rất nhiều rằng sẽ thực hiện chương trình ra sao để có thể gửi lời cảm ơn chân thành tới các thành viên khi họ cùng nhau vượt qua một năm vừa qua với nhiều khó khăn và thách thức. 

"Chỉ 4-5 ngày ấp ủ kịch bản, 2 ngày miệt mài tập luyện, hy vọng Táo quân gửi gắm những thông điệp ý nghĩa, khép lại một năm khá rực rỡ của Happy Women và Học viện Doanh nhân. Mong rằng năm 2022, chúng ta sẽ bên nhau, cùng phát triển rực rỡ hơn nữa" - chị chia sẻ.  

NSND Trung Hiếu bày tỏ: “Tôi rất bất ngờ và hạnh phúc khi tham dự sự kiện. Xem tiết mục Táo quân của các bạn tôi thấy rất bất ngờ, rất vui. Là những diễn viên chuyên nghiệp xem các bạn không chuyên nhưng tôi lại thấy có khi chúng tôi cần học hỏi nhiều hơn từ các bạn. 

Chúng tôi học sự hồn nhiên, trẻ trung của các bạn. Sự trẻ trung ấy là thanh xuân, thanh xuân chính là thứ kết nối trái tim, để chúng ta cùng dõi theo và ngưỡng mộ. Rất cảm ơn các bạn với tiết mục hấp dẫn và ý nghĩa này”. 

Nhạc sĩ - ca sĩ Dương Trường Giang hát tặng khán giả bản “hit” "11 tháng 5 ngày".

Nhạc sĩ - ca sĩ Dương Trường Giang chia sẻ, anh đã có thời gian 3 năm gắn bó và thân thiết với Happy Women. Năm 2021, Dương Trường Giang đã sáng tác một ca khúc nhạc phim 11 tháng 5 ngày và được rất nhiều khán giả yêu mến. 

“Đọc kịch bản tôi đã hiểu tinh thần của bộ phim, đề cập tới tình yêu, tuổi thanh xuân, vậy định nghĩa như thế nào. Tôi ấn tượng với định nghĩa tình yêu là ở bên cạnh nhau những ngày bình thường, bởi như chúng ta biết, ngày vui hay ngày buồn đều là thiểu số, nên yêu chân thành là chúng ta không chỉ bên nhau những ngày vui hoặc buồn mà phải bên nhau cả những ngày bình thường nữa. Điều tôi muốn nhắn nhủ qua ca khúc là chúng ta hãy bên nhau, hãy yêu nhau cả những ngày bình thường và đó cũng là tình cảm của tôi dành cho Happy Women” - nam nhạc sĩ - ca sĩ chia sẻ đồng thời hát tặng khán giả bản “hit”, vừa được anh phối lại cho hợp với biểu diễn trên sân khấu.  

Happy Women Leader Network - cộng đồng hệ sinh thái 6.000 thành viên, 15 vùng miền, trực thuộc 60 chapter các nữ doanh nhân quản lý cấp cao phát triển rộng khắp các tỉnh thành trong cả nước, hiện diện tại các quốc gia Singapore, Hàn Quốc, Mỹ, Australia… với định hướng từ nay tới năm 2025 tổ chức sẽ kết nối toàn cầu 15 quốc gia trên thế giới đón các dự án lớn từ các tổ chức quốc tế dành cho phụ nữ Việt Nam và thế giới. 

Sáng lập, gây dựng và điều hành mạng lưới Happy Women Leader Network là Nữ hoàng Hoa hồng - Chủ tịch Bùi Thị Thanh Hương, người đã dành rất nhiều thời gian, trí tuệ, tâm huyết, tình yêu lớn lao cho sự phát triển vững mạnh của mạng lưới. Bên cạnh đó là sự hỗ trợ của các Phó Chủ tịch, các nữ doanh nhân vô cùng xinh đẹp tài giỏi.

Chặng đường hình thành và phát triển, Happy Women Leader Network đã đạt được thành tựu đáng ghi nhận, cùng hướng về mục tiêu cao đẹp là xây dựng cộng đồng nữ doanh nhân văn minh, đoàn kết lan tỏa niềm hạnh phúc, sự tự hào và quan trọng truyền cảm hứng về sự hoàn thiện vẻ đẹp hình - tâm hồn đến tất cả những phụ nữ trên toàn cầu.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu