Bật mí vị “đối tác” đặc biệt của nữ giám đốc Dương Trần
(THPL) - Không chỉ là một người chồng yêu vợ thương con, anh Huy Nguyễn còn là một người thầy, người bạn, vị đối tác đặc biệt trong sự nghiệp của giám đốc Dương Trần.
Tin liên quan
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
BIDV khẳng định vị thế doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam
PNJ được vinh danh 2 giải thưởng Marketing tại đấu trường quốc tế Dragons of Asia 2024
Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
VietinBank: Tăng trưởng mạnh mẽ, hiệu quả, bền vững
Được biết đến là một phụ nữ thành đạt, nữ doanh nhân Dương Trần đang sở hữu nhiều thương hiệu nổi tiếng thuộc nhiều ngành nghề khác nhau như: thời trang Linksan Design, mỹ phẩm Calla Skinsoul, Calla spa…
Hệ thống đại lý của mỹ phẩm Calla trải dài trên mọi tỉnh thành đất nước, tạo cơ hội kinh doanh đổi đời cho nhiều phụ nữ Việt. Khi hỏi về bí quyết của sự thành công, chị chia sẻ: “Đó là nhờ vào sự đồng cam cộng khổ và tầm nhìn chiến lược của vị “đối tác đặc biệt” Huy Nguyễn”.
Anh Huy Nguyễn chính là người bạn đời của giám đốc Dương Trần. Hiện tại anh đang giữ chức vụ tổng giám đốc của Công ty TNHH Dương Trần. Ngoài mối quan hệ vợ chồng, anh chị còn là đối tác làm ăn.
Ngoài những tình cảm yêu thương là những lần họp bàn căng thẳng, đấu tranh nảy lửa về phương án kinh doanh. Thế nhưng lúc nào chị Dương cũng tin tưởng vào tầm nhìn và sự hiểu biết của “đối tác”.
Trong kinh doanh cũng như trong đời thường, nếu không có lòng tin và sự tôn trọng, bạn sẽ không thể dung hòa được mối quan hệ và đạt được thành công như ý muốn.
Với tài năng, trí tuệ và bản lĩnh, Tổng giám đốc Huy Nguyễn đã chèo lái con thuyền chung của hai vợ chồng vượt qua trùng dương bão tố, sánh ngang với các thương hiệu thời trang, làm đẹp trong nước và quốc tế.
Cũng chính anh là người tư vấn chị mở rộng kinh doanh đa ngành nghề: thời trang, làm đẹp, ẩm thực… Vì thứ nhất, các ngành này có tiềm năng tiêu thụ lớn. Bản thân giám đốc Dương Trần cũng là người có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Thứ hai, hoạt động nhiều ngành nghề sẽ tương hỗ, quay vòng vốn cho nhau, giống như những chiếc "chân rết" nâng đỡ cả cơ thể di chuyển nhịp nhàng hiệu quả.
Thứ ba, mở rộng mô hình hoạt động là một trong nhiều cách quảng bá, khẳng định thương hiệu hiệu quả, là con đường ngắn nhất đưa các sản phẩm dịch vụ của Dương Trần đến gần hơn với người tiêu dùng.
Về chiến lược cung cấp sản phẩm tạo chỗ đứng trên thị trường, anh chị đã thiết lập hệ thống đại lý phân phối tại nhiều tỉnh thành trên cả nước với những chế độ đãi ngộ hấp dẫn. Anh Huy trực tiếp đào tạo marketing online, hướng dẫn cách bán hàng hiệu quả, đúng luật qua mạng xã hội.
Theo anh, ngoài việc xác định lĩnh vực kinh doanh tiềm năng, doanh nghiệp còn phải tận dụng xu thế thời đại. Thế kỷ XXI là thời đại bùng bổ công nghệ thông tin, số hóa toàn cầu. Do đó, phát triển kinh doanh online sẽ giúp các doanh nghiệp nhanh chóng tạo dựng được chỗ đứng trên thị trường…
Việc hợp tác làm ăn với người bạn đời có nhiều thuận lợi xong cũng gặp nhiều khó khăn. Có những lúc phải cãi vã, giận hờn, tranh cãi nảy lửa về chiến lược phát triển công ty, nhưng bằng tình yêu, sự cảm thông và tôn trọng, anh Huy Nguyễn và giám đốc Dương Trần đã vượt qua một cách dễ dàng.
“Thuận vợ thuận chồng tát biển đông cũng cạn”, chỉ cần đồng sức, đồng lòng, anh chị sẽ đạt được kết quả tốt đẹp. Sự thành công đó của anh chị khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ, thán phục và noi theo.
Xin chúc anh chị sẽ ngày càng nghĩa nặng tình nồng, cùng nhau xây dựng phát triển Công ty Dương Trần trở thành thương hiệu hàng tiêu dùng vững mạnh tại thị trường Việt Nam, tạo công ăn việc làm, thực hiện ước mơ kinh doanh cho nhiều chị em phụ nữ trên cả nước.
Tin khác
-
Phát động phong trào “Tết nhân ái - Xuân Ất Tỵ 2025” và chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái - Tiếp nối trang sử vàng”
-
Đội tuyển bóng đá Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, chuẩn bị cho giải AFF Cup 2024
-
Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
-
Dự kiến triển khai 3 dự án trọng điểm tại sân bay Đà Nẵng
-
Gạo xuất khẩu của Việt Nam tiếp tục đà tăng giá
-
Giải thưởng Loa Thành năm 2024 xướng tên 66 đồ án tiêu biểu
Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM nhận hồ sơ niêm yết hơn 66 triệu cổ phiếu PDV của PVT Logistics
(THPL) - HoSE vừa có thông báo về việc đã nhận hồ sơ niêm yết hơn 66 triệu cổ phiếu PDV của Công ty Cổ phần Vận tải và Tiếp vận Phương...23/11/2024 15:07:17Giá dầu thế giới tăng đạt mức cao nhất trong tuần qua
(THPL) - Hôm nay (23/11/2024), giá dầu thế giới tăng khoảng 1%, đạt mức cao nhất trong hai tuần, nguyên nhân có thể xuất phát từ cuộc xung đột...23/11/2024 15:05:56Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
(THPL) - Tôi từng có cơ hội biết tới nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh thông qua một chương trình về Tinh hoa ẩm thực được tổ chức tại tỉnh...23/11/2024 08:16:13Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
23/11/2024 08:14:25
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt