Bật mí bí kíp trang điểm trong vòng 7 phút, Hồ Ngọc Hà gây náo loạn trung tâm thương mại
Sự kiện giao lưu làm đẹp của ca sĩ Hồ Ngọc Hà diễn ra tối 9.10 tại một trung tâm thương mại đã thu hút hơn hai ngàn người tham dự. Trong số đó, nhiều gương mặt nổi tiếng như á hậu Huyền My, diễn viên Tâm Tít, MC Thái Dũng, người mẫu Hạ Vi, Nguyễn Thu Hằng... đặc biệt, ca sĩ Dương Triệu Vũ và Trịnh Thăng Bình đã bay từ TP.HCM ra chia vui cùng “nữ hoàng” giải trí.
Chiều tối ngày 9.10, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã có mặt tại Hà Nội giữ vai trò nhân vật chính, truyền cảm hứng và chia sẻ bí quyết ở một buổi giao lưu làm đẹp cùng khán giả và bạn bè trong giới giải trí. Trước đó, giọng ca “Em muốn đưa anh về” đã nhiều lần bật mí sẽ chính tay trang điểm và chia sẻ bí quyết trang điểm nhanh trong vòng 7 phút ở sự kiện này đã tạo ra sự háo hức trông chờ của khán giả nữ, đặc biệt là các tín đồ làm đẹp.
Chính vì thế, hàng ngàn người đã xếp hàng chờ đợi cả giờ, trước khi chương trình bắt đầu. Ngay khi, Hồ Ngọc Hà xuất hiện đã tạo ra không khí náo động cả trung tâm thương mại, nhiều bạn đã gọi to tên cô. Diện chiếc đầm Dolce & Gabbanna do chính người anh Đàm Vĩnh Hưng tặng, nữ ca sĩ kết hợp phong cách trang điểm ấn tượng, cô thu hút mọi ánh nhìn. Trong khi giới truyền thông liên tục tác nghiệp chụp ảnh, thì đám đông khán giả không ngừng dùng điện thoại để lưu lại những khoảnh khắc đẹp của “nữ hoàng giải trí”.
Trong số những vị khách đến chia vui cùng Hồ Ngọc Hà thành công lấn sân sang lĩnh vực mới có rất nhiều gương mặt nổi tiếng như á hậu Huyền My, diễn viên Tâm Tít, MC Thái Dũng, người mẫu Hạ Vi, Nguyễn Thu Hằng... đặc biệt là ca sĩ Dương Triệu Vũ, Trịnh Thăng Bình đã bay từ TP.HCM ra chia vui cùng “nữ hoàng” giải trí.
Với cách trò chuyện dí dỏm, tinh tế, Hồ Ngọc Hà đã truyền cảm hứng cho những người phụ nữ có mặt tại sự kiện. Tháp tùng cùng ca sĩ “Em muốn anh đưa em về” tham dự sự kiện, nhưng diễn viên Kim Lý gần như lùi hẳn về phía sau, tìm một góc kín đáo, liên tục mỉm cười quan sát người yêu tỏa sáng trên sân khấu.
Một năm gần đây, bên cạnh những hoạt động nghệ thuật, Hồ Ngọc Hà đã đầu tư nhiều thời gian và công sức cho lĩnh vực làm đẹp. Cô cùng người đồng hành, CEO Lâm Thành Kim sáng lập ra thương hiệu trang điểm chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam với thông điệp chính là "truyền cảm hứng sống với tinh thần lạc quan của phụ nữ Việt Nam, khuyến khích họ luôn biết cách làm đẹp, làm mới bản thân để trở thành người phụ nữ thành công, hạnh phúc và tự chủ.”.
Sau một quá trình tìm hiểu và trải nghiệm hàng trăm loại mỹ phẩm khác nhau, Hà Hồ đã cho ra mắt 2 bộ sản phẩm làm đẹp gồm 3 sản phẩm: phấn nước, má hồng và son môi với 2 phong cách khác nhau: tone màu cam đất dành cho cô gái cá tính (Cool Cool Girl) và tone màu hồng đất dành cho cô gái ngọt ngào (Pink Pink Girl). Được biết, đích thân Hồ Ngọc Hà đã bay sang Hàn Quốc vào phòng thí nghiệm cùng các chuyên gia hàng đầu thế giới, tìm kiếm công thức tạo ra bộ sản phẩm này sau hơn 6 tháng. Những sản phẩm làm đẹp phù hợp với khí hậu, màu da và thu nhập của người Việt.
Sau thành công của sản phẩm đầu tiên là dòng son Hongocha’s Secret với 6 màu son đặt tên theo 6 bài hit của mình, Hồ Ngọc Hà đã tạo ra cơn sốt đến các tín đồ làm đẹp. Không chỉ giới thiệu sản phẩm mới, cô còn mang đến những bí kíp, bí quyết làm đẹp rất hữu ích cho phụ nữ như dùng son thay cho má hồng và màu mắt. Lần này, Hồ Ngọc Hà mang đến một giải pháp giúp những người phụ nữ bận rộn vẫn tự tin tỏa sáng mỗi ngày, với bộ sản phẩm 24/7 mà chỉ cần mất 7 phút trang điểm có thể tự tin bước ra đường.
Bộ trang điểm 24/7 gồm có phấn nước (cushion), má hồng (blusher) và son kem lì (matte lipstick). Bộ sản phẩm trang điểm 24/7, dễ sử dụng, tiện lợi cho tất cả cô gái ở mọi lúc mọi nơi. Chỉ mất vài phút và 3 bước đơn giản, bạn sẽ tự tin thể hiện phong cách với vẻ tươi tắn, tràn đầy sức sống.
Tin khác
Quốc hội thông qua Luật Thuế giá trị gia tăng sửa đổi
Khi doanh nghiệp tư nhân giải bài toán điểm nghẽn logistics
HTX Nông nghiệp thực phẩm Thanh Lâm Phú Thọ: Chuyển dịch cơ cấu kinh tế nông thôn, tạo sinh kế bền vững cho người dân
Crowne Plaza Phu Quoc Starbay chắp cánh ước mơ tình yêu tại tiệc cưới biển lãng mạn ở Phú Quốc
Giá vàng và ngoại tệ ngày 11/12: Vàng SJC và nhẫn trơn đều tăng
HTX Nông nghiệp hữu cơ Hồng Phát: Động lực phát triển kinh tế nông thôn ở Tuyên Quang
Công nghệ xanh, bản đồ số Map4D và logistics drone góp phần nâng tầm sản phẩm OCOP Việt
(THPL) - Ngày 10/12, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Cục Đổi mới sáng tạo, Chuyển đổi xanh và Khuyến công (Bộ Công Thương) đã tổ chức tọa...11/12/2025 10:14:38Ô nhiễm không khí Hà Nội chạm ngưỡng đỏ, thị trường máy lọc không khí tăng nhiệt
(THPL) - Chất lượng không khí tại Hà Nội liên tục rơi vào vùng cảnh báo đỏ trong nhiều ngày, khiến nhu cầu mua máy lọc không khí tăng mạnh....11/12/2025 10:11:19Boutique Home Tràng Cát - Biểu tượng sống, kinh doanh bền vững tại tâm điểm kết nối phía Nam Hải Phòng
(THPL) - Khi Hải Phòng phát triển mở rộng về phía Nam, bất động sản tại Tràng Cát nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của các nhà đầu tư nhạy...11/12/2025 10:05:47Từ căn bếp Việt đến sàn HOSE: Bước tiến lớn của Masan Consumer
(THPL) - Ngày 4/12 vừa qua, Masan Consumer (UPCOM: MCH), doanh nghiệp FMCG dẫn đầu với gần ba thập kỷ phục vụ người tiêu dùng Việt Nam chính thức...11/12/2025 09:42:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chung kết cuộc thi “Tiếng hát kiều bào - Nghĩa tình quê hương” tại Thái Lan
- Tập đoàn BRG lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh doanh nghiệp bền vững...
- Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng "Môi trường làm việc tốt...
- Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự lần thứ 5 nhận giải thưởng “Top 500 Doanh...

