14:06 ngày 26/06/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bất mãn vì bị sa thải, cựu quân nhân Mỹ xả súng khiến 5 người thiệt mạng

12:14 06/06/2017

(THPL) - Một cựu quân nhân Mỹ bất mãn vì bị công ty sa thải đã gây nên vụ xả súng khiến 5 người thiệt mạng. Vụ việc xảy ra ngày 5/6 tại Orlando, bang Florida, Mỹ.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 8h ngày 5/6 (20h, ngày 5/6, giờ Việt Nam) tại trụ sở công ty Fiamma trên đường Forsyth, gần Đại học Full Sail, thành phố Orlando, bang Florida, Mỹ.

Vụ xả súng ở Orlando, Mỹ khiến 5 người thiệt mạng. (Ảnh: Reuters)

Nghi phạm là John Robert Neumann Jr. (45 tuổi), một cựu quân nhân. Người này mang theo một súng lục và hai con dao đi vào văn phòng công ty Fiamma từ cửa sau, nổ súng liên tiếp vào các đồng nghiệp cũ. Công ty Fiamma chuyên làm vải bạt và các phụ kiện cho xe giải trí. 

Vụ xả súng khiến 4 nạn nhân thiệt mạng ngay tại hiện trường, người thứ 5 qua đời trên đường tới bệnh viện cấp cứu. 8 người khác có mặt tại hiện trường đã may mắn sống sót và không ai bị thương. Sau khi gây án, nghi phạm đã tự nổ súng tự tử. 

Cảnh sát trưởng Hạt Orange Jerry Demings cho biết vụ xả súng diễn ra chỉ trong vòng vài phút. Nghi phạm là một nhân viên bất bình vì bị sa thải vào hồi tháng 4 nhưng vẫn chưa rõ động cơ xả súng.

Ông Demings cũng cho biết, cựu binh này không dính líu đến bất kỳ tổ chức cực đoan nào và cho rằng đây là “vụ bạo lực liên quan đến bức xúc trong công việc”.

Nghi phạm John Robert Neumann Jr. ra quân từ năm 1999 và từng phạm tội tàng trữ trái phép chất ma túy, lái xe không có giấy phép.

Trước đó, John Robert Neumann Jr. bị cáo buộc bạo hành các nhân viên khác trong công ty vào năm 2014 nhưng không bị kết án.

Anh Tuấn (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu