00:21 ngày 19/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bắt khẩn cấp đối tượng hành hung bác sĩ ở Bệnh viện Thể thao Việt Nam

14:44 19/06/2017

(THPL) - Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội vừa ra quyết định bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự đối tượng Trần Tuấn Anh (SN 1992), người có hành vi hành hung, bắt bác sĩ BV Thể thao Việt Nam quỳ gối xin lỗi.

Sự việc xảy ra vào 13h25 ngày 17/6 tại BV Thể thao Việt Nam (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). Ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, cơ quan Công an quận Nam Từ Liêm tiến hành xác minh và làm rõ 2 đối tượng hành hung bác sĩ, đó là Trần Tuấn Anh (SN 1992 ở Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội) và Tô Văn Quý (hay còn gọi Tuân) ở Tiền Hải, Thái Bình.

BV Thể thao Việt Nam - nơi xảy ra vụ việc. 

Theo thông tin từ Công an quận Nam Từ Liêm, nguyên nhân vụ việc là do cháu bé 5 tuổi - con của đối tượng Tuấn Anh - bị ngã, gia đình đưa đến BV Thể thao Hà Nội và được bác sĩ V. khám, chẩn đoán bị chấn thương phần mềm, tuy nhiên, gia đình đưa cháu bé khám ở BV khác và được bác sĩ nói là rạn xương. Cho rằng việc bác sĩ V. chẩn đoán không đúng ảnh hưởng đến sức khỏe của cháu sau này, đối tượng Tuấn Anh đã hành hung bác sĩ V.

Đối tượng Tuấn Anh tại cơ quan điều tra.

Hiện tại, cơ quan Công an quận Nam Từ Liêm quyết định bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự đối tượng Trần Tuấn Anh, còn đối tượng Tô Văn Quý thì cơ quan công an đang làm rõ và tích cực truy bắt.

Ngoài tội gây rối trật tự công cộng, phía cơ quan công an tiếp tục làm rõ hành vi gây thương tích cho bác sĩ V. và làm nhục người khác vì có tình tiết bắt bác sĩ V. quỳ xuống và ghi hình”, Thượng tá Nguyễn Văn Ân - Phó trưởng Công an quận Nam Từ Liêm - cho biết. 

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan công an đề nghị bác sĩ V. đi khám ở Bệnh viện 198, thương tích không có gì nghiêm trọng. Tuy nhiên, phía công an đề nghị bác sĩ V. tiếp tục đi giám định thương tích, nếu đủ căn cứ pháp luật sẽ xử lý tiếp, không bỏ sót vi phạm của các đối tượng. Được biết, 2 đối tượng này hành hung bác sĩ V. bằng tay không và có cầm phim chụp của cháu bé.

Trước đó, đối tượng Tuấn Anh có gọi điện cho bác sĩ V., tuy nhiên bác sĩ V. đang đi tập huấn chưa gặp được để giải thích. Bác sĩ V. trình bày thực hiện chuyên môn bình thường, không có mâu thuẫn gì với gia đình cháu bé, không có mâu thuẫn gì với Trần Tuấn Anh.

Về đối tượng lấy điện thoại ghi hình thì cơ quan công an chưa bắt được. Nếu việc ghi hình có mục đích làm nhục, cơ quan điều tra sẽ xử lý tiếp về vụ việc ấy.

Phương Nhi

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu