07:19 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bắt giữ đối tượng đập vỡ nhiều trụ ATM tại tỉnh Bình Dương

10:36 03/05/2021

(THPL) - Công an tỉnh Bình Dương vừa bắt giữ nghi phạm phát hàng loạt cây ATM. Tại thời điểm bắt giữ, đối tượng có dấu hiệu không tỉnh táo, không hợp tác với cơ quan Công an.

 Ngày 2/5, Công an tỉnh Bình Dương cho biết lực lượng chức năng đang tạm giữ đối với Bùi Công H. (39 tuổi, ngụ thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) để điều tra làm rõ về hành vi hủy hoại tài sản.

Trụ rút tiền ATM của Ngân hàng SeAbank bị Bùi Công Hải đập phá gây hư hại. Ảnh: Tiền Phong.

Sáng cùng ngày, người dân phát hiện và báo công an về trường hợp một số cây ATM của Ngân hàng Vietcombank tại ngã tư Sở Sao trên đường Quốc lộ 13, phường Tân Định, TX Bến Cát đã bị kẻ gian đập phá màn hình. Cách đó khoảng 300 mét, một cây ATM khác của Ngân hàng Sacombank cũng xảy tình trạng tương tự.

Ngoài ra, một trụ rút tiền ATM của Ngân hàng SeAbank nằm phía đối diện, thuộc phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một cũng bị kẻ gian đập phá màn hình khiến giao dịch bị tệ liệt hoàn toàn.

Tại thời điểm bắt giữ, đối tượng Hải có dấu hiệu không tỉnh táo, không hợp tác với cơ quan Công an. Theo thông tin gia đình đối tượng cung cấp, Hải thường xuyên có hành vi đe dọa, đánh đập thành viên trong gia đình, phá hoại tài sản của gia đình, tuy gia đình có đưa Hải đến bệnh viện tâm thần để điều trị nhưng Hải không đồng ý hợp tác.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu