20:53 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bắt đường dây bán dâm ngàn đô do "tú bà" 9X cầm đầu

10:02 16/11/2017

(THPL) - Để được “tâm sự” với các chân dài trong đường dây của H. trong ít giờ “tàu nhanh”, các đại gia phải trả từ 3- 5 triệu đồng/ lượt, nếu muốn được chân dài phục vụ qua đêm, trung bình khách phải trả từ 17-20 triệu đồng.

Theo báo Tiền phong, ngày 15/11, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can với Phạm Thị Thanh H. (SN 1990, ở Hà Nội) về hành vi môi giới mại dâm.

Trong đường dây của H. tập hợp các cô gái chuyên làm công việc PG, nhưng khi có dịp lại sẵn sàng bán dâm cho khách với giá hàng nghìn USD.

Những chiếc xe sang nhanh chóng đến khách sạn xếp hạng vài sao trên địa bàn quận Cầu Giấy, Hà Nội, rồi ít phút sau những kiều nữ chân dài theo gót vào bên trong khách sạn... Thông thường, những người tưởng chừng như không quen biết này chỉ ở bên nhau vài giờ, hoặc qua đêm mới chia tay. Các mối quan hệ bất thường này đã hé lộ một đường dây mại dâm giá hàng nghìn USD, được các trinh sát Công an quận Cầu Giấy lật tẩy. 

ban-dam
Đánh sập đường dây "nữ PG" bán dâm nghìn đô ở Hà Nội. Ảnh minh họa: An ninh Thủ đô

Trước đó, theo báo Dân Việt, khoảng 20h tối 10/11, H. nhận được cuộc gọi của một khách quen là đại gia đề nghị H. điều “chân dài” đến phục vụ.

Sau khi chọn "chân dài", vị đại gia đồng ý mua dâm với giá 10 triệu đồng một lượt “tàu nhanh” và thống nhất địa điểm gặp gỡ tại khách sạn ở đường Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Khi khách đến nơi, H. đã đợi sẵn và trực tiếp thu tiền của khách mua dâm rồi chia ngay cho gái bán dâm 8 triệu đồng.

Tuy nhiên, H. vừa thực hiện xong hành vi môi giới mại dâm thì bị tổ công tác của Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Cầu Giấy phát hiện.

Qua kiểm tra, cảnh sát phát hiện trong điện thoại di động của H. có nhiều tin nhắn liên quan đến hành vi môi giới mại dâm, cùng số tiền 17 triệu đồng. H. sau đó khai nhận vừa môi giới cho cặp đôi vào khách sạn mua bán dâm.

Từ lời khai của H., cảnh sát ập vào khách sạn kiểm tra, bắt quả tang đôi nam nữ đang mua bán dâm.

Tại cơ quan điều tra, H. khai nhận đang điều hành một đường dây các nữ PG bán dâm. Những cô gái trong đường dây của H. đều phải cao ít nhất từ 1,7m trở lên, với ngoại hình xinh đẹp cùng số đo 3 vòng chuẩn như hoa hậu.

Khi ai có nhu cầu, H. đều gửi ảnh của gái bán dâm cho khách lựa chọn rồi thống nhất giá cả, địa điểm, thời gian “giao dịch”.

H. ra giá “tàu nhanh” đối với mỗi lần gặp gỡ các cô gái này từ 3 - 10 triệu đồng. Còn nếu muốn qua đêm với gái mại dâm, khách phải trả số tiền từ 17 - 20 triệu đồng và có khi còn hơn thế.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu