05:22 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vết trượt của chân dài trong đường dây mại dâm hàng trăm USD

15:14 18/10/2016

(DNVN) - Cảnh sát đồng loạt kiểm tra bốn khách sạn, đã tạm giữ 28 đối tượng liên quan. Hai trong bốn kẻ môi giới từng là thí sinh hoa hậu và ca sĩ.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP. HCM cho biết, vừa cất lưới chuyên án, triệt phá 1 đường dây gái gọi cao cấp có nhiều người mẫu, diễn viên, sinh viên tham gia, theo tin trên báo VietnamNet.

Bước đầu công an tạm giữ hình sự 4 nghi can có vai trò cầm đầu đường dây để điều tra, xử lý về hành vi “môi giới mại dâm”. Bốn "tú bà" gồm: Nguyễn Thị Cẩm Giang (tự Thủy, 25 tuổi, quê Bạc Liêu), Mai Thiên Trang (25 tuổi, ngụ Q.Bình Thạnh), Nguyễn Hồng Nhung (22 tuổi, quê Đồng Nai) và Lưu Thị Trưởng Thành (24 tuổi, quê TP.Cần Thơ).

Bốn đối tượng môi giới mại dâm gồm Giang, Trang, Nhung và Thành

Theo thông tin ban đầu vào ngày 13/10, tại khách sạn Vườn Tao Đàn (đường Nguyễn Thị Minh Khai, P6Q3) khi Giang đang chờ nhận “hoa hồng” một triệu đồng thì bị công an bắt quả tang và khai nhận: Giang có một mơ ước cháy bỏng là trở thành ca sĩ nên từ nhỏ đến giờ luôn đeo đuổi nghiệp cầm ca, báo Công an TP. HCM đưa tin.

Năm 2016, khi Đài truyền hình Vĩnh Long tổ chức cuộc thi Tiếng hát Truyền hình, cô đã đăng ký tham gia với dòng nhạc Bolero mà mình ưa thích. Không hiểu do tài năng chưa đủ chín hay vì thiếu may mắn mà cô không đoạt giải gì nên cánh cửa trở thành ca sĩ chuyên nghiệp tạm thời khép lại. 

Tuy nhiên, niềm đam mê ca hát thì không hề lụi tàn nên Giang quyết định “rèn nghề” tại một số… nhà hàng Karaoke trên địa bàn quận 1. Trong đó nhà hàng 123 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1 là nơi người đẹp đang đầu quân.

Hoạt động trong môi trường nhạy cảm này, Giang không chỉ có nhiều bạn bè trẻ trung, xinh đẹp, có khát vọng đổi đời bằng mọi cách mà còn quen cả các đại gia luôn săn đón, hưởng thụ cái đẹp. Nắm được thị hiếu cung cầu, Giang quyết định đi khách từ giữa năm 2015. 

Dấn thân vào chốn “hồng trần”, người đẹp nhận thấy việc giới thiệu cho bạn bè kiếm tiền bằng nghề bán phấn, buôn son không khó mà lại dễ kiếm tiền triệu nên quyết định kiêm luôn nghề môi giới bán dâm. 

Bắt tay hành nghề, ngoài việc khai thác các mối quan hệ bạn bè ở một số nhà hàng karaoke, Giang còn huy động thêm số người quen biết cũ trong các đợt cùng thi đi hát hò, diễn xuất…

“Đào” do Giang giới thiệu đều trẻ trung, có nhan sắc nên giá đi “dù” thường giao động từ 200 đến 500 đô-la. Cá biệt, có lần nữ “ca sĩ” phòng karaoke đã giới thiệu thành công để diễn viên điện ảnh H.N.M. vui vẻ cùng đại gia với giá 3.000 đô-la. 

Tùy theo giá thỏa thuận giữa đôi bên trong từng phi vụ, nhưng thông thường Giang hay ăn “hoa hồng” từ 500.000 đồng đến 2.000.000 đồng đối với những đồng nghiệp hạng trung ở quán ăn. 

Với việc giới thiệu cho hai cặp nam nữ mua vui tại khách sạn Minh Minh Hiếu ở khu dân cư Trung Sơn (xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh), Mai Thiên Trang vừa nhận hoa hồng 14 triệu đồng thì bị công an bắt giữ. Qua đấu tranh, hé lộ thân phận có danh hiệu của “người đẹp” 25 tuổi này.

Cuộc thi “Người đẹp Phụ nữ thời đại” qua ảnh diễn ra năm 2011, thu hút rất nhiều thí sinh tham dự. Trong đó Trang đọat cùng lúc hai giải phụ danh giá, đại diện cho thương hiệu nhà tài trợ cuộc thi. 

Thí sinh này xuất thân từ một trường đại học khá danh tiếng tại TP. HCM, nếu không chọn lối sống hào nhoáng sai lầm, tương lai có thể cô sẽ là một người có tên tuổi hoạt động trong lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật.

Trang quen biết với Giang từ vài năm trước và hoạt động mại dâm trong đường dây do nữ ca sĩ phòng karaoke điều hành. Cũng như đàn chị, sau khi “đi khách”, Trang để lại thông tin cá nhân cho “thượng đế” tự gặp lại nếu có nhu cầu mà không cần thông qua người giới thiệu nữa. 

Hơn tháng trước, người đẹp quyết định lấn sân sang môi giới và đã giới thiệu cho một số đồng nghiệp, bạn bè đi “dù” với giá 300 đô-la (hoặc 7 triệu đồng)/lần. Trang hưởng “hoa hồng” từ 2 triệu đến 3 triệu đồng và nhận thêm tiền khách cho khoảng 100 đô-la, nếu gặp “thượng đế” sộp.

Thế rồi Trang quen Giang, bị chiêu dụ trở thành gái bán dâm trong đường dây của tú bà này. Khi bị bắt, Trang khai, chỉ mới thành người môi giới khoảng một tháng nay. Chân dài này lý giải, đây chỉ là công việc kiếm thêm để chờ tìm kiếm cơ hội tỏa sáng với nghề người mẫu.

Tuy nhiên gái gọi mà Trang quản lý thuộc loại…khá. Cụ thể hai chân dài bị bắt quả tang tại khách sạn M.M.H (đường 9A khu dân cư Trung Sơn, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh) có mức giá đi khách là 7 triệu đồng/lượt; trong đó Trang lấy tiền công khoảng 4,5 triệu đồng.

Hiện công an đang tạm giữ 4 tú bà kể trên để xử lý hình sự về hành vi “môi giới mại dâm”. Còn lại 24 người có vai trò liên quan, cơ quan công an đang lập hồ sơ xử lý hành chính và thông báo về địa phương để giáo dục, quản lý.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu