06:41 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bất chấp giá lạnh, hàng trăm mẫu nhí đội mưa biểu diễn ở Tuần lễ liên hoan Thời trang Thiếu nhi Hà Nội

19:26 30/12/2018

(THPL) - Dù thời tiết Hà Nội mấy ngày qua rất lạnh nhưng những người đẹp: Mùi Khánh Ly, Phan Hoàng Thu và hàng trăm nhóc tỳ Hà Thành bất chấp thời tiết để mang tới cho công chúng thủ đô một Tuần lễ liên hoan Thời trang Thiếu nhi Hà Nội 2018 đầy ấn tượng.

Xuất hiện tại Tuần lễ liên hoan Thời trang Thiếu nhi Hà Nội 2018,  đạo diễn catwalk của chương trình Hoa hậu Phan Hoàng Thu diện đồ của NTK Linh Nguyễn. Phan Hoàng Thu khiến nhiều người không thể rời mắt bởi vẻ đẹp rạng ngời cả về thần sắc lẫn trang phục. Giữa giá lạnh, 2 người đẹp BTV Mùi Khánh Ly và Phan Hoàng Thu khoe trọn vẹn vẻ gợi cảm với đôi chân dài miên man.
Chia sẻ về bộ cánh của mình nàng hậu cho biết, việc ‘thời trang phang thời tiết' vốn là chuyện bình thường như cơm bữa của những người đi sự kiện. Muốn đẹp thì không thể chồng quá nhiều quần áo bởi vậy phải bất chấp thời tiết cười thật tươi và đôi khi còn phải cố kiềm chế cơn run vì lạnh nữa.
Ngoài vai trò đạo diễn catwalk Tuần lễ liên hoan Thời trang Thiếu nhi Hà Nội 2018, MC Mạnh Khang kiêm luôn vị trí người dẫn chương trình. Tuần lễ liên hoan Thời trang Thiếu nhi Hà Nội đêm thứ nhất có sự xuất hiện của 6 nhà thiết kế: Valentines Vân Nguyễn, Tamy" House, Vanessa Princess,  Hà Unique, Black Friday, Bảo Ngọc Dresse.
Bất chấp cái lạnh của thời tiết 16 độ, gần 200 mẫu nhí trong ngày đầu tiên đã mang đến cho công chúng những màn trình diễn mãn nhãn và đầy tự tin tại Tuần lễ liên hoan Thời trang Thiếu nhi Hà Nội 2018. NSƯT Hồng Liên xuất hiện trong vai trò ca sĩ khách mời của Tuần lễ liên hoan Thời trang Thiếu nhi Hà Nội 2018. Nữ nghệ sĩ hát tặng khán giả ca khúc: Khúc hát ru người mẹ trẻ.
Với những trang phục mang nhiều phong cách khác nhau từ hiện đại đến cổ điển, dàn mẫu nhí với gương mặt xinh như thiên thần đã tự tin catwalk trước sự tán dương của hàng trăm người tham dự. Chương trình mang tính nghệ thuật dành cho lứa tuổi thiếu nhi Tuần lễ liên hoan Thời trang Thiếu nhi Hà Nội 2018 là cơ hội để trẻ em Hà Thành có thể thể hiện đam mê và bộc lộ tài năng, tự tin sải bước trên sàn diễn.
Tự tin sải bước trên sàn diễn, nhưng ngay sau khi vừa xuống cánh đài, các mẫu nhí đáng yêu, hồn nhiên truyền tay nhau những quả trứng ăn liền Devi để bổ sung năng lượng trong ngày giá lạnh. Chương trình tiếp tục diễn ra vào lúc 18 giờ, ngày 30/12, tại Cung Thiếu nhi Hà Nội với sự xuất hiện của 5 nhà thiết kế: Jade Boutique , MoonLisa, Trần Vân, Vlana Kids , Den  Nguyễn.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu