05:03 ngày 04/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bảo vệ Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An bị người nhà bệnh nhân đâm trọng thương

16:05 30/06/2017

(THPL) - Ngày 30/6, nguồn tin từ Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An cho biết, một bảo vệ bệnh viện đã bị người nhà bệnh nhân đâm trọng thương.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7h30 sáng 30/6, ông Lô Minh Hương (60 tuổi, quê huyện Quỳ Hợp, Nghệ An) là nhân viên bảo vệ tại Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An, đã bị một người nhà bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện dùng dao đâm nguy kịch, theo Lao Động.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: VietNamNet      

 Sau khi bị đâm, ông Hương gục tại chỗ và được nhiều người đến cứu.

Chúng tôi không rõ lý do gì, chỉ thấy hung thủ đuổi nạn nhân từ trong nhà điều trị ra và đâm tới tấp. Sau đó hắn còn định tìm bác sĩ để tiếp tục hành hung nhưng bị các bảo vệ khống chế”, một nhân chứng kể.

Ngay lập tức, ông Lô Minh Hương đã được đưa vào phòng mổ cấp cứu. Trên người nạn nhân có 4 vết thương nặng: 01 ở bụng, 02 ở sườn và 01 ở cổ. 

Bác sỹ Phan Văn Tư - Giám đốc Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An cho hay trên VietNamNet, do ông Hương bị đâm trọng thương, mất máu rất nhiều, nguy kịch đến tính mạng nên các cán bộ bác sĩ, y tá, sinh viên thực tập cùng đăng ký hiến máu để tập trung cứu chữa cho nạn nhân. 

Các bác sĩ cố gắng cấp cứu nạn nhân. Ảnh: Thanh Sơn - Báo Nghệ An.

Bệnh viện phải thực hiện các biện pháp cấp cứu, ép tim, truyền máu cho nạn nhân. Hiện nạn nhân đã qua cơn nguy kịch, được chuyển từ Bệnh viện Sản Nhi sang Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nghệ An - nơi có các thiết bị hồi sức cấp cứu cho người lớn. 

Công an TP Vinh nhanh chóng có mặt, đưa hung thủ về trụ sở để điều tra, làm rõ.

Theo thông tin từ Bệnh viện Sản Nhi và Công ty bảo vệ ở Bệnh viện, người đâm ông Lô Minh Hương đang có con điều trị tại khoa Hồi sức của bệnh viện. Con của người này mắc bệnh não úng thủy (dị tật) và viêm phổi. Trước đó một ngày, đối tượng này đã có những lời đe dọa các bác sĩ, nhân viên bảo vệ bệnh viện.

Hồng Minh (T/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu