09:38 ngày 25/11/2024 | HOTLINE : 0983.883.366 | Email: bbt.thpl199@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666
DÒNG SỰ KIỆN

Bảo Thanh – Thu Quỳnh cùng chung sở thích mua hàng Việt Nam chất lượng cao

Ngân An | 12:42 02/12/2019

(THPL) - Tối chủ nhật cuối tuần qua là khoảng thời gian cực kỳ hiếm hoi mà Bảo Thanh có được để ở bên gia đình. Cô đã đưa ông xã cùng con trai, và nhân tiện rủ luôn “bà chị” Thu Quỳnh đi mua sắm cùng cả gia đình.

Cả nhà cùng nhau xuất hiện rạng rỡ và vui vẻ tại một cửa hàng giày thời trang, Bảo Thanh cùng ông xã và con trai đã có những trải nghiệm mua sắm rất vui vẻ tại đây. Cũng trong buổi shopping này, Bảo Thanh và Thu Quỳnh đã có những khoảnh khắc rất tình cảm, giống hệt như họ là một cặp chị em gái trong cùng một gia đình. Những hình ảnh này, khán giả càng thêm tin sau “Về nhà đi con” cả hai chị em vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết.
Sau thành công liên tiếp ở lĩnh vực phim truyền hình, đặc biệt là mới đây vinh dự đại diện cho nghệ sỹ Việt Nam xuất sắc tại Giải thưởng Asia Artist Awards, Bảo Thanh cho biết cô có một lịch trình dày đặc cho tới hết năm. Ngoài việc quay phim thì với sự yêu thích của khán giả cả nước, Bảo Thanh nghiễm nhiên trở thành gương mặt được nhiều sự kiện săn đón.
Cô cũng là nghệ sỹ nữ rất được lòng các chị em, đặc biệt là các mẹ bỉm sữa, vì sự thân thiện, và các vai diễn rất gần, rất chân thực với đời sống của một phụ nữ, kể từ khi họ còn độc thân, cho tới khi lấy chồng, làm dâu và có em bé. Nhờ sự nhập vai hoàn hảo mà Bảo Thanh gần như đã trở thành “nàng dâu quốc dân” trong lòng chị em.
Về Thu Quỳnh, cô vừa có chuyến công tác tại Nhật Bản trở về, và cũng đang căng mình để hoàn thành việc học, việc diễn cũng như tham gia các sự kiện. Nếu Bảo Thanh là hiện diện của sự tinh nghịch, láu lỉnh nhưng cũng nhiều tình cảm, thì Thu Quỳnh lại có sự đa dạng và biến hoá khi cô vừa có thể là bà chị mẫu mực, nhưng quay ngoắt một cái thì cũng có thể biến thành “bà chị giang hồ” rất ghê gớm.
Tuy nhiên, khi được hỏi điểm chung giữa hai “chị em” thì cả Thu Quỳnh và Bảo Thanh đều cười lớn, họ chia sẻ đều rất thích đi shopping khi rảnh rỗi, và vì là người đã có gia đình, có con nhỏ, nên họ luôn quản lý chặt hầu bao, ưu tiên dùng hàng Việt Nam, “giá thành “khiêm tốn” nhưng chất lượng cao”.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu