15:08 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Các PV thường trú ở Khánh Hòa tặng quà trẻ em cơ nhỡ, người già neo đơn

20:00 21/06/2019

(THPL) - Nhân kỷ niệm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6, nhóm PV các cơ quan báo chí thường trú tại tỉnh Khánh Hòa đã thực hiện chương trình thiện nguyện, đem yêu thương chia sẻ với những mảnh đời ít may mắn.

Sáng 21/6, nhân kỉ niệm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, nhóm PV các cơ quan báo chí thường trú tại tỉnh Khánh Hòa (trong đó có phóng viên Thương hiệu và Pháp luật) cùng một số nhà hảo tâm tổ chức hoạt động thiện nguyện trợ giúp trẻ mồ côi, cơ nhỡ và người già không nơi nương tựa tại chùa Phật Bửu, xã Ninh Thọ, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa.

Các em nhỏ thiếu may mắn tại Chùa Phật Bửu.

Nhóm PV các cơ quan báo chí thường trú tại Khánh Hòa đã thăm hỏi, chia sẻ, tặng quà cho 60 trẻ em cơ nhỡ, khuyết tật, người già không nơi nương tựa đang được nuôi dưỡng tại Mái ấm chùa Phật Bửu. Đây là ngôi chùa nổi tiếng trong việc cưu mang, giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh.

Tại đây, nhóm PV đã trao tặng 6 triệu tiền mặt, 25 thùng sữa, 2 tạ gạo, 30 thùng mì tôm và nhiều thực phẩm khác (tổng trị giá trị hơn 30 triệu đồng) nguồn kinh phí do anh em PV tự đóng góp, để góp phần cùng chùa Phật Bửu giúp đỡ các cháu bé mồ côi, cơ nhỡ, người già yếu không nơi nương tựa.

Đại diện các cơ quan báo chí thường trú tại Khánh Hòa trao các phần quà.

Sư cô Nguyên Tịnh - đại diện chùa Phật Bửu, bày tỏ lòng cảm kích khi đúng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, các PV thường trú tại Khánh Hòa đã mang tình yêu thương đến chia sẻ với những mảnh đời bất hạnh.

“Lâu lắm chúng tôi mới đón nhận được những tình cảm nồng hậu như thế này. Đặc biệt là các cháu, hôm nay hạnh phúc tràn ngập niềm vui vì các con đang rất khó khăn. Tình yêu thương này sẽ tiếp tục lan tỏa, sưởi ấm các cháu mồ côi, những người già thiếu vắng gia đình”, sư Nguyên Tịnh xúc động nói.

Thanh Xuân

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu