15:03 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bản tình ca ngọt ngào của nhửng kẻ "si tình"

20:43 04/10/2019

(THPL) - A Rainy Day In New York (tựa Việt: Chuyện Ngày Mưa Ở New York) là câu chuyện xoay quanh về đôi trai tài gái sắc Gatsby (Timothée Chalamet) – chàng trai được sinh ra trong gia đình quyền quý, yêu thích vẻ đẹp cổ điển của thành phố New York và Ashleigh (Elle Fanning) – thiếu nữ xinh đẹp, hồn nhiên ở vùng quê Arizona.

Họ đã gặp gỡ và phải lòng nhau bằng một cách nào đó. Chuyện tình của cặp đôi này thật ngọt ngào và lãng mạn làm sao khi Gatsby luôn dành tất cả những điều tốt đẹp nhất cho nửa kia của mình. 

Hay tin Ashleigh được tờ tạp chí của trường giao nhiệm vụ phỏng vấn đạo diễn điện ảnh nổi tiếng Roland Pollard (Liev Schreiber) ở Manhattan, anh đã nhanh chóng tận dụng cơ hội này để đưa cô bạn gái đến những địa điểm mà mình hay lui tới ở quê nhà. Là một anh chàng có tâm hồn hoài cổ, Gatsby lên một lịch trình dày đặc điểm đến yêu thích, trong đó không thể thiếu quán bar Bemelman ấm cúng tại Café Carlyle trứ danh. Cả hai cùng nhau lên kế hoạch lý tưởng cho kỳ nghỉ cuối tuần thơ mộng tại New York. 

Cứ tưởng mọi thứ diễn ra như đúng dự định và cặp đôi chìm đắm trong hương vị của tình yêu. Nào ngờ, mọi thứ dần trở nên tồi tệ và nhanh chóng sụp đổ. Gatsby và Ashleigh sớm chia tay, và rồi mỗi người họ lại vô tình có được những cuộc gặp gỡ tình cờ, và cả những hành trình phiêu lưu đầy ấp thú vị cho riêng bản thân mình. 

Phim lấy bối cảnh vào ngày mưa rả rích tại chốn phồn hoa New York kết hợp cùng giai điệu du dương của những bản tình ca cổ điển. Chuyện Ngày Mưa Ở New York hứa hẹn sẽ đưa khán giả lạc vào thế giới tình yêu mộng mơ và lãng mạn với đầy đủ những cung bậc cảm xúc khác nhau.

Được “nhào nặn” bởi đạo diễn nổi tiếng Woody Allen, người đã từng thành công vang dội với các tác phẩm: Midnight In Paris (2011), Blue Jasmine (2013), Magic In The Moonlight (2015),…Với sự tham gia của dàn diễn viên đình đám: Timothée Chalamet, Elle Fanning, Selena Gomez, Jude Law,…

Chuyện Ngày Mưa Ở New York khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 18.10.2019

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu