08:12 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

"Bản sao" Hà Tăng kiêu sa trong thiết kế cao cấp của Hà Duy

10:26 03/10/2017

(THPL) - Tham gia trình diễn cho Hà Duy là rất nhiều chân dài nổi tiếng và đặc biệt là vị trí vedette của Đào Hà, top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016. Cô được coi là "bản sao" của Tăng Thanh Hà bởi sở hữu gương mặt đẹp và nụ cười tỏa sáng.

Sau bộ sưu tập ứng dụng "Lady in Red" với sắc đỏ ấn tượng, trong đêm cuối cùng của Tuần lễ thời trang Việt Nam xuân hè 2018 với chủ đề về dòng Haute Couture, NTK Hà Duy đã khiến nhiều tín đồ thời trang mãn nhãn với những bộ đầm dạ hội ánh kim đính kết cầu kỳ. Các sản phẩm vẫn đi theo tinh thần thiết kế nữ tính, thanh lịch của Hà Duy, nhưng được làm trau chuốt, tỉ mỉ hơn. 

NTK Hà Duy cho biết, anh thực hiện bộ sưu tập này trong vòng 2 tháng. Trên chất liệu chủ đạo là lưới được dệt từ tơ của lụa Hà Đông, anh vẽ họa tiết, sau đó đính các loạt kim sa cùng cườm, đá pha lê để tạo khối trên váy. Anh còn trang trí thêm lông đà điểu nhằm tăng thêm vẻ nữ tính cho mỗi sản phẩm. 

Trước thắc mắc về chi tiết đính lông đà điểu không có sự mới mẻ trong bộ sưu tập lần này, Hà Duy cho rằng, các sản phẩm đính lông vũ luôn được các nhà mốt trên thế giới ưa chuộng trong các mùa nên đây không phải là điều cũ. Hơn nữa, các thiết kế đính kết với tone màu ánh kim chưa bao giờ là lỗi mốt trong các mùa thời trang. 

Vedette Đào Hà, top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016.

Tham gia trình diễn cho Hà Duy là rất nhiều chân dài nổi tiếng như Quán quân Next Top 2017 Kim Dung, Quán quân Next Top 2012 Mai Giang, Chà Mi Next Top, Á hậu Thanh Tú... và đặc biệt là vị trí vedette của Đào Hà, top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016.

Cô được coi là "bản sao" của Tăng Thanh Hà bởi sở hữu gương mặt đẹp và nụ cười tỏa nắng. Mặc dù catwalk cùng với dàn chân dài Next Top Model chuyên nghiệp nhưng Đào Hà vẫn tạo được sức thu hút riêng. Cô được NTK Hà Duy ưu ái chăm sóc ở hậu trường và dành riêng bộ cánh màu trắng lệch vai đầy gợi cảm để trình diễn ở phần kết của bộ sưu tập. 

Ảnh: Hải Hà Nội. 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu