10:54 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

“Bản sao Hà Hồ” ngày càng trổ mã xinh đẹp, dù mới 12 tuổi

20:27 03/09/2020

(THPL) - Người mẫu nhí 12 tuổi Alexandra Matheson được ngôi sao “Người vận chuyển” - Jason Statham mời sang Mỹ và ghé nhà chơi cùng con gái của ông. Với thần thái cuốn hút hơn người so với tuổi của mình, cô bé đang thu hút được sự quan tâm của công chúng trong nước lẫn quốc tế.

Sở hữu nét đẹp lai hút hồn và được nhiều người ngợi ca là “Bản sao Hà Hồ”, Alexandra Matheson đang là một trong những người mẫu nổi tiếng và thu hút sự chú ý thời gian qua. Mới đây, Jason Statham, ngôi sao của phim “Người vận chuyển” đã tương tác với Alexandra qua instagram và rất ấn tượng với vẻ đẹp của cô bé. Ông cũng có một đứa con trai tầm tuổi Alex và ông không ngần ngại mời Alex có dịp nghỉ hè đến nước Mỹ ghé nhà ông chơi cùng con gái ông.
Đây được xem là một niềm vinh dự đặc biệt cũng như sức hút của Alexandra Matheson được rất nhiều người yêu mến. Vẻ đẹp ấn tượng của học trò Võ Hoàng Yến đang trở thành sức hút lan tỏa trong và ngoài nước tại nhiều sự kiện khác nhau.
Ở tuổi 12, Alexandra Matheson sở hữu chiều cao 1,66m, có ba là người New Zealand, mẹ là người Việt Nam nên sở hữu vẻ đẹp lai tây cuốn hút. Trước đó, Alexandra cũng từng tham gia cuộc thi Hoa hậu nhí Thế giới tổ chức vào tháng 9.2018 tại Hy Lạp và xuất sắc giành vị trí á hậu 1.
Bên cạnh đó, Alexandra Matheson từng được mời tham gia biểu diễn tại Tuần lễ thời trang Malaysia vào năm 2018. Đây là một trong những trường hợp hiếm hoi có mẫu nhí Việt Nam được mời sang biểu diễn tại tuần lễ thời trang nước ngoài. Cô bé cũng từng tham dự Asian Kids Fashion Week và nhiều sự kiện thời trang nổi tiếng khác.
Có thể nói, sự tự tin trước ống kính cũng như niềm đam mê dành cho nghề giúp mẫu nhí được nhiều nhà thiết kế lựa chọn để chụp ảnh, trình diễn thời trang., Alexandra Matheson luôn biến hóa khoe vẻ ngoài cá tính khi tự tin tạo những dáng táo bạo không kém những người mẫu chuyên nghiệp. Không những vậy, gương mặt xinh đẹp với đôi mắt to tròn, đôi môi dày quyến rũ giúp cô bé 12 tuổi nhận được lời có cánh, thậm chí nhiều người còn khen mẫu nhí đẹp tựa búp bê barbie.
Alexandra Matheson là một trong những học trò nhí tài năng của Võ Hoàng Yến, dù mới theo học gần đây nhưng cô bé nhanh chóng tạo được ấn tượng với thầy vì khả năng thiên phú cùng sự cố gắng, đam mê nghề dù tuổi đời còn rất nhỏ.
Trong những lần Alexandra Matheson trình diễn, nhiều khán giả không ngừng khen ngợi em xuất sắc không thua kém siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Nhiều người cho rằng cô bé chính là “hậu duệ” của Võ Hoàng Yến. Cùng ngắm nhìn những hình ảnh mới nhất từ người mẫu nhí Alexandra Matheson…

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu