17:47 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ban nhạc Ngọt là nhân vật tâm điểm của In the Spotlight phiên bản mới

18:33 06/11/2018

Nếu như In the Spotlight suốt 7 năm qua đã giới thiệu với các khác giả trên toàn quốc nhiều những gương mặt gạo cội, cống hiến lâu dài cho nền âm nhạc Việt Nam, thì năm nay là thời điểm In The Spotlight có sự đổi mới với sự xuất hiện của ban nhạc Ngọt, ban nhạc bao gồm 4 chàng trai đến từ Hà Nội - đang là một trong những cái tên hot nhất trong cộng đồng Indie tại Việt Nam.

In the Spotlight (Tâm điểm âm nhạc) là chuỗi chương trình ca nhạc do Công ty TNHH Quảng cáo và Giải trí Mỹ Thanh tổ chức và thực hiện, với sự chỉ đạo nghệ thuật của nhạc sĩ Hồng Kiên.

In the Spotlight ra đời vào tháng 1/2012 và đã tổ chức được 14 đêm diễn trên toàn quốc. Năm nay, In the Spotlight sẽ trở lại vào ngày 24/11 tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt – Xô với một phiên bản mới hoàn toàn với tên gọi In the spotlight Contemporary (Tâm điểm âm nhạc đương đại).

Nếu như In the Spotlight suốt 7 năm qua đã giới thiệu với các khác giả trên toàn quốc nhiều những gương mặt gạo cội, cống hiến lâu dài cho nền âm nhạc Việt Nam, thì năm nay là thời điểm In The Spotlight có sự đổi mới với sự xuất hiện của ban nhạc Ngọt, ban nhạc bao gồm 4 chàng trai đến từ Hà Nội - đang là một trong những cái tên hot nhất trong cộng đồng Indie tại Việt Nam.

IMG_9509(2)

Được biết, trong chương trình sẽ có sự tham gia của các khách mời như nhạc sĩ Đức Trí, Violon Mỹ Hương, ghita Trần Thắng,.... Những nghệ sĩ tham gia và khách mời lần này sẽ chơi những tác phẩm của Ngọt sáng tác để tô vẽ, tạo nét chấm phá và truyền tải các tác phẩm bằng phần trình diễn nhạc cụ sâu lắng, thân thiện, gần gũi đến với khán giả.

Chia sẻ về vấn đề này, nhạc sĩ Hồng Kiên cho biết: “Sự tham gia của Ngọt không chỉ giúp BTC cập nhật thêm nhiều xu hướng âm nhạc mới trên thị trường mà điều này còn thu hút, hấp dẫn những đối tượng khán giả thân thiết và trung thành với In the Spotlight .

Một mặt khác đối với các fans của Ngọt chắc chắn sẽ cảm thấy rất là nhiều bất ngờ khi nhìn thấy những thần tượng của mình trên sân khấu của In the Spotlight. Nội dung chương trình lần này chắc chắn là sẽ có những bài hát rất nổi tiếng được phát hành của ban nhạc Ngọt như là Em dạo này, Không làm gì, Cá Hồi, Xanh.

Tuy nhiên cũng có sự bất ngờ thú vị cho khán giả với sự kết hợp của ban nhạc Ngọt và dàn nhạc In the Spotlight, đặc biệt là với 1 số nghệ sĩ hàng đầu của âm nhạc Việt Nam như nhạc sĩ Đức Trí ở vai trò nhạc trưởng. Bên cạnh đó, nghệ sĩ Violin Mỹ Hương - 1 trong những người solo quen thuộc của chuỗi In the Spotlight, nghệ sĩ Trần Thắng hay Thắng Nháy - 1 tay ghi ta của ban nhạc Ngũ Cung cũng sẽ tham gia. Và tôi hy vọng những sự đối thoại âm nhạc đó ở trên sân khấu của In the Spotlight giữa dàn nhạc của chúng tôi với ban nhạc Ngọt sắp tới sẽ mang lại nhiều cái điều thú vị cho khán giả”.

IMG_9246(2)
Nhạc sĩ Hồng Kiên. 

Chia sẻ về các nghệ sĩ tham gia, bà Mỹ Trang - đại diện cho nhà sản xuất Mỹ Thanh cho biết, các khách mời đều rất vui vẻ và háo hức nhận lời. Ngay cả nhạc sĩ Đức Trí là một người khó tính, không phải chương trình nào cũng nhận lời và không phải lần nào cũng tham gia với In the Spotlight cũng đã nhận lời khi nghe tên ban nhạc Ngọt.

Vũ Đinh Trọng Thắng, trưởng nhóm Ngọt chia sẻ: “Chưa bao giờ nhóm biểu diễn một chương trình có tính chất hàn lâm nhưng cũng có tính chất thoải mái như buổi biểu diễn lần này. Đây vừa là niềm vui cũng là sức ép của nhóm. Tuy nhiên, đây cũng là một trải nghiệm mà nhóm không biết đến bao giờ mới có lần thứ hai”.

IMG_9204(2)
Thành viên của nhóm Ngọt. 

Được biết, In the Spotlight năm nay sẽ được đầu tư bài bản về âm thanh, ánh sáng. Đặc biệt giá vé với nhiều khung giá sẽ đáp ứng được lượng fan hùng hậu của Ngọt. Có thể nói đây là lần đầu tiên In the Spotlight có sự đột phá với mức vé 300 nghìn.

Không những vậy, fan của Ngọt có thể mua ghế VIP với giá chỉ có 500 nghìn với chương trình ưu đãi riêng.

“BTC vẫn đảm bảo lượng khán giả tầm tuổi 35,40+  yêu thích chương trình mà họ mong chờ những điều mới lạ dù bất kể nghệ sĩ tâm điểm là ai cũng mua vé giá trị cao. Tuy nhiên ê kíp cũng luôn đảm bảo tỉ lệ vé 50:50 với 50%  vé dưới 1 triệu dành cho fans. Hiện tại vé Early Bird đã được bán hết sạch sau khi vừa công bố.

Và để cân bằng không khí trong đêm nhạc, hàng ghế Early Bird là fan của Ngọt có thể mua ghế VIP giá 2 triệu trở lên giá chỉ có 500 nghìn bằng cách canh giờ bán vé Promotion của Mỹ Thanh . Vì thế, chắc chắn lần này khu VIP của Mỹ Thanh sẽ có 1 lượng fan không nhỏ của Ngọt ngồi đó. Đây là 1 sự giao thoa giữa các thế hệ với nhau mà chúng tôi làm dành riêng 300 vé cho fans của Ngọt”, bà Mỹ Trang cho hay.

IMG_9106(3)
Bà Mỹ Trang - đại diện cho nhà sản xuất Mỹ Thanh.

Với sự thay đổi lần này cùng với những chế độ ưu đãi cho fans của Ngọt, chắc chắn In the Spotlight sẽ mang đến cho khán giả những bữa tiệc âm nhạc đặc sắc, lan tỏa âm nhạc đích thức và những giá trị nghệ thuật tới cho cộng đồng, hướng tới chân thiện mỹ.

Và đặc biệt, In the Spotlight sẽ vẫn giữ nguyên vẹn cảm xúc của khán giả giống như khán giả Nguyễn Hồng My - fangirl của Ngọt đã từng cảm nhận về chương trình về ban nhạc Ngọt như thế này.

 “Lần đầu tiếp xúc với âm nhạc của Ngọt là vào một ngày hạ năm 2015, khi tôi tham dự lễ ra mắt bộ sách ảnh Bước vào Thế giới của nhau - Humans of Hà Nội. Ấn tượng ban đầu của tôi về Ngọt tựa như lời bài hát Xanh mà nhóm biểu diễn khi đó: dễ thương, trong lành, tràn đầy sức sống, như một ly nước tươi mát sảng khoái giữa mùa hè nắng nóng.

Trong phần tự giới thiệu trên trang fanpage của mình, Ngọt đã viết: “Khi còn là một đứa trẻ, bạn ước được ăn thật nhiều kẹo. Rồi khi lớn lên, hầu như mọi người quên mất ước mơ khi còn bé; có lẽ họ có những giấc mơ khác, hoặc họ dừng việc mơ ước lại. Nhưng sẽ thế nào nếu bạn lập một ban nhạc với cái tên Ngọt? Bạn được sống trong giấc mơ thời thơ ấu của mình, bạn nhất định muốn ăn hết chỗ kẹo đó”.

Âm nhạc của Ngọt không chỉ mang tới niềm vui, cảm xúc mà còn khiến người nghe dừng lại để suy nghĩ và hiểu. Một đứa trẻ ngưỡng tuổi chênh vênh hai mươi như tôi nghe nhạc Ngọt luôn nhìn thấy chính mình trong mỗi bài hát của Ngọt và … cười.

Tôi cười sự lạc lối, vô định trước tương lai của bản thân qua bài hát Không làm gì  

Ôi sáng nay sao tôi thấy tồi tệ/ Ôi sáng nay sao tôi dậy muộn thế/ Ôi sáng nay sao, làm sao làm sao/ Mơ thấy ai treo đầu tôi lên cao/ Tôi phóng ra xe, hôm nay đi học/ Nếu tôi còn bé thì tôi sẽ khóc/ Nhưng đã hai mươi, hai mươi, hai mươi/ Lên xe đi học, để ngồi lên ghế không làm gì...”   

Tôi cười vì mối tình thanh xuân dễ thương nhưng đã là hồi ức qua bài hát nhẹ nhàng lãng mạn pha thêm chút jazz độc đáo

“Em dạo này có còn xem phim một mình/ Em dạo này có đồ ăn và shopping/ Ngày xuân em có xuống phố không người/ Và tán dương cỏ cây lặng thinh...”.

Không dễ gì để có thể hát về những điều bình dị của đời sống thường ngày một cách mượt mà, đi vào lòng người đến vậy!

IMG_9599(2)
Âm nhạc của Ngọt không chỉ mang tới niềm vui, cảm xúc mà còn khiến người nghe dừng lại để suy nghĩ và hiểu.

Hành trình bước vào thế giới âm nhạc của Ngọt và trở thành Kẹo (tên gọi fan của Ngọt) là rất nhiều những lần đầu tiên của tôi.

Lần đầu tiên biết tới khái niệm nhạc Indie - những ca khúc được sáng tác bởi những nghệ sĩ độc lập, không phụ thuộc vào bất cứ nhà sản xuất, công ty âm nhạc nào.

Lần đầu tiên ghé pub nhạc, trên tay là chai bia lắc lư theo những điệu nhạc rock đầy dữ dội và nhiệt huyết của tuổi trẻ.

Lần đầu tiên tham gia gây quỹ cộng đồng để ủng hộ một nhóm nhạc, mua album xịn của nghệ sĩ Việt Nam.

Và sắp tới đây, thêm một lần đầu tiên nữa,  tôi mua vé tham dự concert Ngọt In the Spotlight để trải nghiệm một show Indie đầu tiên được tổ chức một cách bài bản, chuyên nghiệp nhất, nhưng vẫn đậm chất Ngọt.

Tôi vô cùng háo hức và mong chờ được lắng nghe âm nhạc của Ngọt khi được phối hợp với dàn nhạc semi-classics với dàn kèn, dàn dây, dàn bè, …

Chắc chắn đêm nhạc ngày 24 tháng 11 tới đây sẽ mang lại nhiều bất ngờ và cảm xúc chưa từng có”.

 

 

  

 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu