22:17 ngày 17/06/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bản Giốc lọt top 21 thác nước đẹp nhất thế giới: Kỳ quan thiên nhiên Việt Nam ghi dấu ấn

20:38 26/05/2024

Thác Bản Giốc, nằm ở tỉnh miền núi Cao Bằng, đã được tạp chí du lịch Mỹ Travel+Leisure bình chọn là một trong 21 thác nước đẹp nhất thế giới.

Thác Bản Giốc là một cụm gồm nhiều thác nhỏ nằm dọc biên giới giữa Việt Nam và Trung Quốc.

Trang web này mô tả: "Như một màn trình diễn ấn tượng về sức mạnh và vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên, thác nước chảy không ngừng qua các hồ chứa, đổ xuống tầng tầng lớp lớp và tràn qua các vách đá hình móng ngựa."

Thác Bản Giốc được mệnh danh là một trong những thác nước đẹp nhất Việt Nam và cũng là một trong những thác nước tự nhiên lớn nhất Đông Nam Á.

Thác Bản Giốc được mệnh danh là một trong những thác nước đẹp nhất Việt Nam. 

Bao quanh thác Bản Giốc là cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp và thơ mộng với bầu không khí mát mẻ, trong lành của cỏ xanh và rừng nguyên sinh đa dạng. Đây là địa điểm lý tưởng cho du khách yêu thích trekking xuyên rừng, hòa mình vào không gian núi rừng bao la và hùng vĩ.

Khi đến đây, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm cuộc sống và ẩm thực độc đáo của người dân địa phương. Khu vực thác Bản Giốc còn có nhiều dịch vụ và hoạt động đặc sắc, thu hút du khách như đi bè ngắm thác, khám phá động Ngườm Ngao, hang Pác Bó, và chùa Phật Tích Trúc Lâm Bản Giốc.

Theo tạp chí Travel+Leisure, thác Bản Giốc gây ấn tượng mạnh mẽ với du khách bởi vẻ đẹp mê hoặc và sức mạnh của dòng nước đổ xuống từ độ cao hàng trăm mét.

Ngoài thác Bản Giốc, danh sách 21 thác nước đẹp nhất thế giới còn bao gồm những địa danh nổi tiếng như: Thác Victoria của Zambia và Zimbabwe; Thác Havasu của Arizona ở Mỹ; Thác Angel của Venezuela; Thác Dudhsagar của Ấn Độ; Thác Yosemite của California ở Mỹ; Seljalandsfoss của Iceland; Thác Akaka của Hawaii ở Mỹ; Thác Iguazu của Argentina và Brazil; và Thác Plitvice của Croatia.

Tiến Minh (T/h)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu