10:54 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bamboo Airways là nhà tài trợ Kim cương cho chương trình Ngày Quốc gia Việt Nam tại EXPO 2020 Dubai

07:02 01/01/2022

(THPL) - Bamboo Airways bảo trợ vận chuyển, cung cấp dịch vụ vận chuyển định hướng 5 sao quốc tế cho đoàn Việt Nam tham gia sự kiện Ngày Quốc gia Việt Nam - là sự kiện quan trọng bậc nhất của Việt Nam tại EXPO 2020 Dubai, diễn ra vào ngày 30/12/2021.

Là nhà tài trợ Kim cương, Bamboo Airways cùng đồng hành và hỗ trợ đoàn nghệ sĩ tham gia sự kiện Nhà Triển lãm Việt Nam và chương trình Ngày Quốc gia Việt Nam tại Triển lãm Thế giới - Expo 2020 Dubai và các chuỗi hoạt động khác có liên quan trong khuôn khổ chương trình.

Với sự đồng hành của nhà tài trợ Kim cương Bamboo Airways, đoàn nghệ sĩ, nghệ nhân, diễn viên… tham gia chương trình được tận hưởng dịch vụ hàng không định hướng 5 sao quốc tế trên dòng tàu bay thân rộng hiện đại, cùng các dịch vụ đi kèm như: suất ăn và đồ uống chất lượng…. Chính sách làm thủ tục và chính sách về hành lý được đảm bảo nhằm tối đa lịch trình di chuyển của đoàn trên chuyến bay cũng được Bamboo Airways hỗ trợ. Trước đó, các chuyến bay của Hãng được đánh giá cao về sự an toàn tuyệt đối, sự đúng giờ nhất toàn ngành xuyên suốt các năm và phong thái phục vụ chuyên nghiệp, ân cần, tận tâm của đội ngũ chiêu đãi viên.

Sự kiện quan trọng bậc nhất

Được biết, Ngày Quốc gia Việt Nam diễn ra vào ngày 30/12/2021 là sự kiện quan trọng bậc nhất của Việt Nam tại EXPO 2020 Dubai với sự tham dự của đoàn lãnh đạo cấp cao Việt Nam cùng một loạt hoạt động phong phú, độc đáo, hấp dẫn.

Bamboo Airways là nhà tài trợ Kim cương cho chương trình Ngày Quốc gia Việt Nam tại EXPO 2020 Dubai

Mở đầu là Lễ thượng cờ quốc gia tại Quảng trường trung tâm Al Wasl. Tiếp đó, lễ diễu hành với sự tham gia của các nghệ sỹ quốc tế và đại diện Việt Nam, trong đó có đại diện đoàn tiếp viên Bamboo Airways trong khu tổ hợp EXPO đã diễn ra đầy hoành tráng với những phân cảnh mãn nhãn. 

Tiếp nối là chương trình “Việt Nam: Đất nước của cơ hội”, nhằm giới thiệu về Việt Nam, quan hệ Việt Nam với UAE và các nước Vùng Vịnh. Đồng thời, cung cấp thông tin về cơ hội đầu tư, hợp tác, xúc tiến thương mại giữa Việt Nam và đối tác quốc tế trong các lĩnh vực du lịch, nông nghiệp, xuất nhập khẩu…

Đại diện đoàn tiếp viên Bamboo Airways tham gia Lễ diễu hành trong khu tổ hợp EXPO

Điểm nhấn của chương trình biểu diễn nghệ thuật này có chủ đề Eternal flow - Dòng chảy bất tận được khơi nguồn bằng câu chuyện Con Rồng cháu Tiên chiếu trên mái vòm Quảng trường trung tâm Al Wasl - mái vòm 360 độ lớn nhất thế giới. Tại đây, hình ảnh máy bay Bamboo Airways vút bay trên mái vòm đã mang đến nhiều cảm xúc đối với khán giả. Cùng với hoạt động trình diễn 3 bộ sưu tập thời trang thổ cẩm mang tính ứng dụng cao, các tiết mục nghệ thuật truyền thống đặc sắc, âm nhạc truyền thống kết hợp đương đại ấn tượng đã mang đến nhiều dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả quốc tế. 

 Hình ảnh máy bay Bamboo Airways vút bay trên mái vòm Quảng trường trung tâm Al Wasl - mái vòm 360 độ lớn nhất thế giới

Ngoài ra, Nhà triển lãm Việt Nam tại sự kiện này có chủ đề “Việt Nam - Hội tụ quá khứ, lan tỏa tương lai”, được ưu ái xây dựng trong khu vực trung tâm có tên gọi “Cơ hội”. Sự kỳ công của chương trình Ngày quốc gia Việt Nam tại Dubai đang được kỳ vọng mang đến nhiều góc nhìn mới cho bạn bè quốc tế về một Việt Nam đương đại mà vẫn bảo vệ và lưu giữ giá trị hàng nghìn năm văn hóa đầy hào hùng của dân tộc.

“Tự hào là nhà tài trợ, phục vụ đoàn Việt Nam tham dự sự kiện EXPO 2020 Dubai với dịch vụ định hướng chuẩn mực quốc tế, Bamboo Airways cam kết cung cấp các chính sách ưu đãi thuận lợi, qua đó tạo mọi điều kiện giúp các thành viên trong đoàn có trải nghiệm bay thoải mái nhất. Hoạt động hợp tác lần này cũng thể hiện sự cổ vũ, ủng hộ của Bamboo Airways trong việc góp phần đồng hành, quảng bá nền văn hóa Việt Nam tới gần hơn với bạn bè thế giới, tiếp tục để lại ấn tượng đẹp đối với cộng đồng quốc tế. Từ đó nâng tầm vị thế, hình ảnh đất nước, con người Việt Nam trên trường quốc tế”, lãnh đạo hãng hàng không Bamboo Airways cho biết.

Bên cạnh việc mang tới hàng triệu cơ hội bay với dịch vụ định hướng 5 sao cho khách hàng, Bamboo Airways luôn đồng hành cùng các hoạt động xã hội, văn hóa, thể thao như tài trợ vận chuyển chính thức cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021, nhà tài trợ chính và cũng là nhà tài trợ vận chuyển cho giải bóng đá Cúp Quốc gia trong 3 năm liên tiếp, tài trợ giải bóng chuyền Vô địch Quốc gia, cũng như tài trợ vận chuyển các CLB Hà Nội, CLB TP HCM, CLB Đông Á Thanh Hóa…

Triển lãm Thế giới (World EXPO) là triển lãm phi thương mại quốc tế có lịch sử 170 năm với quy mô, tầm ảnh hưởng và thời gian kéo dài nhất trong các triển lãm quốc tế, chỉ sau Thế vận hội Olympic và Giải vô địch bóng đá thế giới World Cup. World EXPO thu hút sự tham gia của các quốc gia ở cấp nhà nước và các tổ chức quốc tế lớn.

Trong đó, triển lãm Thế giới EXPO 2020 Dubai diễn ra tại Dubai, UAE trong thời gian từ 01/10/2021 đến 31/3/2022.

Chủ đề của EXPO 2020 Dubai là "Kết nối trí tuệ, kiến tạo tương lai", hướng đến các giải pháp bền vững cho vấn đề toàn cầu, đòi hỏi sự hợp tác giữa các nền văn hóa, các quốc gia và khu vực.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu