Bamboo Airways được bình chọn là “Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất”
(THPL) - Theo đó, Bamboo Airways là 1 trong 100 doanh nghiệp có sản phẩm và dịch vụ được người tiêu dùng bình chọn trong năm 2019, tại TP Hồ Chí Minh, sự kiện do Thời báo Kinh tế Việt Nam công bố.
Tin liên quan
- LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024
VinFast được vinh danh tại hạng mục quan trọng nhất của Giải thưởng Hành động vì Cộng đồng 2024
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự xếp hạng 55 trong “Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam năm 2024”
Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel Awards 2024
» Bamboo Airways và những nỗ lực cho danh hiệu “Hãng hàng không dịch vụ tốt nhất”
» Bamboo Airways tăng gần 700.000 chỗ dịp Tết Canh Tý 2020
Vào chiều ngày 15/11, Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức công bố và vinh danh Bamboo Airways, là 1 trong 100 sản phẩm, dịch vụ tin và dùng được người tiêu dùng bình chọn trong năm 2019, tại TP Hồ Chí Minh. Trong đó, Bamboo Airways nhận giải “Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất” trong nhóm ngành du lịch, nghỉ dưỡng, bất động sản.
Đây là kết quả bình chọn của hơn 82.300 ý kiến đánh giá trực tuyến của người tiêu dùng trong suốt 10 tháng (từ tháng 1-11/2019), với trên 7.600 sản phẩm dịch vụ được đề cử. “Tin & Dùng Việt Nam” là giải thưởng do Thời Báo Kinh Tế Việt Nam bình chọn, được tổ chức thường niên từ 2006 đến nay.
Năm nay, với chủ đề "Trải nghiệm khách hàng - Khác biệt để cạnh tranh", chương trình vinh danh các sản phẩm - dịch vụ mang đến được cho khách hàng những trải nghiệm tốt, được người tiêu dùng đánh giá cao; các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp tạo được sự kết nối giữa thương hiệu và khách hàng, có tương tác và chạm đến niềm tin của khách hàng thông qua nền tảng công nghệ…
Bamboo Airways được bình chọn là “Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất”
Phát biểu trong khuôn khổ tọa đàm “Trải nghiệm khách hàng – Khác biệt để cạnh tranh”, ông Nguyễn Dương, chuyên gia phát triển chiến lược trải nghiệm khách hàng, cho biết rằng xây dựng và quản trị chiến lược trải nghiệm khách hàng đang là một xu hướng giúp nâng cao năng lực cạnh tranh của thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ. Trải nghiệm khách hàng được hiểu là tập hợp những yếu tố “chạm” đến khách hàng của một thương hiệu và là giá trị mà khách hàng cảm nhận được từ doanh nghiệp.
Đại diện Bamboo Airways (thứ 2 từ bên trái sang) trong buổi tọa đàm “Khác biệt để cạnh tranh”
Ở góc độ doanh nghiệp, bà Nguyễn Thị Mỹ Trang, PGĐ Dịch vụ & Khai thác mặt đất, Trưởng Bộ phận Trải nghiệm Khách hàng, Bamboo Airways cho rằng để mang lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng, doanh nghiệp cần học cách hiểu khách hàng, tiên đoán nhu cầu khách hàng và hành động để vượt lên sự mong đợi về dịch vụ của họ.
Ví dụ về Bamboo Airways, Hãng luôn tìm cách tối đa hoá quyền lợi của khách hàng thông qua chuỗi dịch vụ đa dạng và đảm bảo tiêu chuẩn định hướng 5 sao. Ngoài sự khác biệt này, mọi khách hàng sẽ đều được phục vụ với thái độ như nhau trên nguyên tắc "Khách hàng là Thượng đế" và thái độ dịch vụ tận tình, chu đáo.
Chính thức khai thác bay thương mại từ tháng 1/2019, Bamboo Airways đang khai thác 30 đường bay nội địa và quốc tế, vận chuyển hơn 2 triệu lượt hành khách thông qua hơn 15.000 chuyến bay an toàn tuyệt đối, tỷ lệ đúng giờ cao nhất toàn ngành trung bình 9 tháng đầu năm.
Trong mùa Tết cao điểm 2020, Bamboo Airways cũng sẽ cung ứng tổng cộng gần 1 triệu ghế trên toàn mạng nội địa, tăng gần 700.000 chỗ (tương đương 3.600 chuyến bay) để phục vụ hành khách.
PV
Tin khác
-
Giá đào Tết tăng cao khiến khách mua không mặn mà, người bán lo lắng
-
Bánh kẹo, bia hàng Tết vẫn đang "ngóng" khách
-
Việt Nam nỗ lực phát triển nhân lực đáp ứng công nghệ cao và chuyển đổi số quốc gia
-
Hàng trăm sản phẩm đặc sản, OCOP hội tụ, phục vụ người tiêu dùng dịp Tết tại TP. Hồ Chí Minh
-
Hà Nội nằm trong top 50 thành phố tốt nhất thế giới năm 2025
-
Miền Bắc sẽ rét buốt kèm mưa phùn vào dịp Tết Nguyên Đán 2025
4 dự án thành phần cao tốc Bắc Nam sắp đi vào hoạt động
Bộ GTVT vừa thông tin kế hoạch trong năm 2025, có 4 dự án cao tốc Bắc - Nam dự kiến hoàn thành, đưa vào khai thác dịp 30/4/2025.19/01/2025 09:00:36Cô Tô: Xuân biên cương, Tết hải đảo ấm lòng dân bản
Mỗi độ Tết đến, Xuân về, chương trình “Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản” lại trở thành một điểm sáng nghĩa tình chăm lo đời sống...19/01/2025 08:53:00Thanh Hóa: Khởi tố 2 đối tượng trốn thuế khai thác khoáng sản
(TH&PL) – Ngày 18/1, nguồn tin từ Công an Thanh Hóa cho biết cơ quan này vừa khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng về hành vi trốn thuế hơn 2,1 tỷ...18/01/2025 21:43:25Hà Nội phê duyệt đề án quản lý hệ thống camera giám sát tập trung
THPL - Ngày 18/01/2025, UBND TP Hà Nội đã chính thức phê duyệt đề án tổng thể về quản lý hệ thống camera giám sát tập trung, nhằm nâng cao...18/01/2025 15:36:14
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VinUni nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT vì những đóng góp xuất sắc
(THPL) - Sau 5 năm thành lập, từ một dự án trên giấy, một “ngôi trường 0 tuổi”, VinUni đã trở thành một hiện tượng giáo dục khi là trường đại học trẻ nhất và nhanh nhất thế giới đạt chứng nhận QS 5 sao toàn diện. Nhân dịp 5 năm ngày truyền thống, VinUni vừa được nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho những thành tích và đóng góp xuất sắc thời gian qua. - Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt top những khách...
- LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
- BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024
- XSMN thứ 2 nhanh nhất