20:48 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bamboo Airways bổ nhiệm ông Võ Huy Cường làm Phó Tổng giám đốc

16:31 05/01/2022

(THPL) - Hãng hàng không Bamboo Airways vừa bổ nhiệm ông Võ Huy Cường vào vị trí Phó Tổng giám đốc từ ngày 1/1/2022.

Có kinh nghiệm hàng chục năm trong lĩnh vực hàng không, đặc biệt ở vai trò quản lý đảm bảo hoạt động an toàn khai thác, ông Võ Huy Cường từng giữ vị trí lãnh đạo cấp cao tại Cục Hàng không Việt Nam (Bộ Giao thông Vận tải). Kinh nghiệm và tầm nhìn của ông Võ Huy Cường được xem là sự bổ sung quý báu cho công tác lãnh đạo của Bamboo Airways.

Luôn nỗ lực phục vụ hành khách tốt nhất, vươn tới mục tiêu đạt chất lượng dịch vụ 5 sao chuẩn quốc tế, năm 2021, Bamboo Airways đã thành công trong việc vừa chung tay phát triển kinh tế, vừa chung tay chống dịch cùng quốc gia. Trong nước, mạng 70 đường bay nội địa của hãng đã phủ hầu khắp các tỉnh thành, trong đó có nhiều đường bay thẳng chưa từng có trong lịch sử như Hà Nội – Rạch Giá, TP HCM – Điện Biên… Ngoài nước, Bamboo Airways công bố nhiều đường bay thẳng tới các thị trường phát triển bậc nhất thế giới, như các đường bay thẳng Việt – Mỹ, Việt–Anh, Việt – Úc...

Ông Võ Huy Cường - Tân PTGĐ BAV 

Năm qua, hãng cũng thực hiện hàng loạt chuyến bay tới hơn nhiều quốc gia, đưa gần 15.000 đồng bào hồi hương. Bên cạnh đó là hàng chục chuyến bay nghĩa tình đưa nhiều nghìn người dân yếu thế về quê, cũng như vận chuyển đội ngũ y bác sĩ, nhà hoạt động thiện nguyện, vật phẩm y tế,…, chi viện các địa phương.

Hoạt động chuyển đổi số được đẩy mạnh với việc nâng cấp ứng dụng di động Bamboo Airways, ra mắt nhiều chức năng kiosk checkin online chưa từng có tại Việt Nam ở các sân bay. 

Xuyên suốt cả năm, Bamboo Airways giữ vững vị trí hãng bay đúng giờ nhất toàn ngành với tỷ lệ đúng giờ đạt trên 97%. 2,5 triệu lượt khách được vận chuyển với tỷ lệ an toàn tuyệt đối đạt 100%. Bộ quy trình chống dịch được đánh giá ở mức tuyệt đối 7/7 sao. 

Trong năm 2022, Bamboo Airways hướng tới hoàn thiện dịch vụ hàng không tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, xúc tiến trên hơn 80 đường bay nội địa và 40 đường bay quốc tế. Đội máy bay tiếp tục được mở rộng, đặc biệt đón nhận nhiều máy bay thân rộng thế hệ mới phục vụ mạng bay quốc tế và phản lực khu vực phục vụ trên các đường bay tiềm năng trong nước. Quá trình chuyển đổi số được đẩy nhanh để nâng cao hiệu quả hoạt động, mang lại lợi ích cho cả hãng bay và khách hàng.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu