Người đàn ông quyền lực nhất của thương hiệu Calla là ai?
(THPL) - Calla là thương hiệu nổi tiếng đa ngành nghề mang lại nhiều giá trị cho nhà nước và người tiêu dùng. Đây cũng là đơn vị tạo cơ hội đổi đời cho nhiều phụ nữ Việt. Đứng đầu thương hiệu là doanh nhân trẻ tài năng xinh đẹp Dương Trần. Nhưng ít ai biết rằng, người có sự ảnh hưởng lớn nhất, giữ vai trò quan trọng và có tầm nhìn xa trông rộng nhất của thương hiệu này là Tổng Giám đốc Huy Nguyễn.
Tin liên quan
- Hợp tác xã Vụn Art - Những mảnh ghép ước mơ tươi sáng
Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024: Cơ hội để doanh nghiệp kết nối, quảng bá sản phẩm
Doanh nghiệp Việt cần lưu ý về nhãn mác thực phẩm khi xuất khẩu vào Singapore
Bộ Công Thương cảnh báo nguy cơ bị lừa đảo khi giao dịch với đối tác tại UAE
Doanh nghiệp Việt cần lưu ý khi xuất khẩu hàng hoá sang Bắc Âu
» Tô Thị Phượng đăng quang Hoa hậu Thế giới Doanh nhân 2019: Người phụ nữ tận tâm và tài hoa
» Doanh nhân Thuỷ Tiên phủ đầy nữ trang Cartier đi nhận giải thưởng
» Trịnh Kim Chi diện váy đỏ rực lộng lẫy trên ghế nóng cuộc thi Thần tượng Doanh nhân
Tổng Giám đốc Huy Nguyễn cũng chính là người chồng “đồng cam cộng khổ” của nữ doanh nhân Dương Trần. Không chỉ là một người chồng yêu vợ thương con, anh Huy Nguyễn còn là một người thầy, người bạn, vị đối tác đặc biệt trong sự nghiệp của nữ giám đốc trẻ. Nữ doanh nhân Dương Trần từng chia sẻ: “Trong sự thành công của tôi không thể không nhắc đến vai trò, tầm quan trọng và sự đồng cam cộng khổ của vị “đối tác đặc biệt” Huy Nguyễn”.
Ngoài mối quan hệ vợ chồng, anh chị còn là đối tác làm ăn. Ngoài những tình cảm yêu thương là những lần họp bàn căng thẳng, đấu tranh nảy lửa về phương án kinh doanh. Thế nhưng lúc nào chị Dương cũng tin tưởng vào tầm nhìn và sự hiểu biết của “đối tác”. Trong kinh doanh cũng như trong đời thường, nếu không có lòng tin và sự tôn trọng, bạn sẽ không thể dung hòa được mối quan hệ và đạt được thành công như ý muốn.
Với tài năng, trí tuệ và bản lĩnh, Tổng giám đốc Huy Nguyễn đã chèo lái con thuyền chung của hai vợ chồng vượt qua trùng dương bão tố, sánh ngang với các thương hiệu thời trang, làm đẹp trong nước và quốc tế. Cũng chính anh là người tư vấn chị mở rộng kinh doanh đa ngành nghề: thời trang, làm đẹp, ẩm thực…
Vì thứ nhất, các ngành này có tiềm năng tiêu thụ lớn. Bản thân chị Dương Trần cũng là người có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Thứ hai, hoạt động nhiều ngành nghề sẽ tương hỗ, quay vòng vốn cho nhau, giống như những chiếc chân rết nâng đỡ cả cơ thể di chuyển nhịp nhàng hiệu quả. Thứ ba, mở rộng mô hình hoạt động là một trong nhiều cách quảng bá, khẳng định thương hiệu hiệu quả, là con đường ngắn nhất đưa các sản phẩm dịch vụ của Dương Trần đến gần hơn với người tiêu dùng.
Về chiến lược cung cấp sản phẩm tạo chỗ đứng trên thị trường, anh chị đã thiết lập hệ thống đại lý phân phối tại nhiều tỉnh thanh trên cả nước với những chế độ đãi ngộ hấp dẫn. Anh Huy trực tiếp đào tạo marketing online, hướng dẫn cách bán hàng hiệu quả, đúng luật qua mạng xã hội. Theo anh, ngoài việc xác định lĩnh vực kinh doanh tiềm năng, doanh nghiệp còn phải tận dụng xu thế thời đại. Thế kỷ XXI là thời đại bùng bổ công nghệ thông tin, số hóa toàn cầu. Do đó, phát triển kinh doanh online sẽ giúp các doanh nghiệp nhanh chóng tạo dựng được chỗ đứng trên thị trường…
Việc hợp tác làm ăn với người bạn đời có nhiều thuận lợi xong cũng gặp nhiều khó khăn. Có những lúc phải cãi vã, giận hờn, tranh cãi nảy lửa về chiến lược phát triển công ty nhưng bằng tình yêu, sự cảm thông và tôn trọng, vợ chồng giám đốc Huy Nguyễn – Dương Trần đã vượt qua một cách dễ dàng. “Thuận vợ thuận chồng tát biển đông cũng cạn”, chỉ cần đồng sức, đồng lòng, anh chị sẽ đạt được kết quả tốt đẹp. Sự thành công đó của anh chị khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ, thán phục và noi theo.
Xin chúc anh chị sẽ ngày càng nghĩa nặng tình nồng, cùng nhau xây dựng phát triển Công ty Dương Trần trở thành thương hiệu tiêu dùng vững mạnh tại thị trường Việt Nam, tạo công ăn việc làm, thực hiện ước mơ kinh doanh cho nhiều chị em phụ nữ trên cả nước.
Thanh Huyền
Tin khác
-
Bức tranh đa sắc màu tại Lễ hội thả diều 2024
-
Thanh Hoá: Huyện Lang Chánh ra “tối hậu thư” cho doanh nghiệp chăn nuôi lợn gây phát tán mùi hôi
-
Giá vàng bật tăng mạnh ngày cuối tuần
-
Tổng hợp những món ăn thanh mát, giải nhiệt cho ngày hè
-
Bao lâu thì nên thay cốc lọc dầu ô tô?
-
Nam Định: Phá đường dây mua bán ma túy liên tỉnh, thu giữ 2 khẩu súng và 29 viên đạn
Ba thói quen uống nước gây hại cho cơ thể vào ngày nắng nóng
(THPL) - Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ...28/04/2024 11:50:00Cam Lâm - Vĩnh Hảo: Hoàn thành tốt các hạng mục có tính chất kỹ thuật phức tạp
(THPL) - Cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo sẽ được tổ chức khánh thành chiều 28/4/2024. Đây là một trong số ít dự án có hệ thống an toàn giao thông...28/04/2024 08:37:00Các CLB bóng đá Việt Nam thi đấu ''xuyên'' kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5
(THPL) - Trong những ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5, bóng đá cấp CLB ở Việt Nam sẽ diễn ra liên tục, mở đầu với trận tứ kết Cúp Quốc gia 2023/2024...28/04/2024 08:53:13Ngày 28/4: Cao điểm nắng nóng trên cả nước, có nơi lên đến 42 độ C
(THPL) - Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, nhiệt độ cả nước tăng nhanh, thời tiết nắng nóng gay gắt, có nơi lên...28/04/2024 08:01:53
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Bộ sưu tập omega rep 1:1 chất lượng cao
- Nơi mua ví lv đẹp
- Địa chỉ bán đồng hồ richard mille replica
- Giày Jordan 3