21:03 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bác sĩ thẩm mỹ hotboy khoe dáng chuẩn người mẫu đi chấm thi

08:43 26/09/2019

(THPL) - Với vai trò ban giám khảo vòng sơ loại cuộc thi Mr&Miss- Gương mặt sinh viên 2019, bác sĩ Cao Duy – nam bác sĩ thẩm mỹ hotboy nổi tiếng mạng xã hội đã chọn ra được những gương mặt xuất sắc nhất đi tiếp vào vòng casting online.

Cuộc thi Mr&Miss- Gương mặt sinh viên 2019 đang diễn ra với sự tham gia của hàng trăm sinh viên đến từ các trường đại học trên cả nước. Mới đây, BTC cuộc thi đã tổ chức vòng sơ loại để tìm ra những thí sinh bước tiếp vào vòng casting online.

Với vai trò ban giám khảo vòng sơ loại, bác sĩ Cao Duy – Phó trưởng khoa Hàm mặt thẩm mỹ Bệnh viện Đa Khoa Đức Giang đã có buổi sáng làm việc tập trung, nghiêm túc kiểm tra hình thể, tiến hành đo nhân trắc học cho các thí sinh để lựa chọn 50 sinh viên xuất sắc trong tổng số hàng trăm hồ sơ đăng ký đi tiếp vào vòng trong.

Mong muốn tìm ra những gương mặt sinh viên nổi bật, đại diện cho sinh viên Việt Nam, sau buổi sáng làm việc, bác sĩ Cao Duy đã cùng trao đổi với BTC và cân nhắc kỹ lưỡng để có thể trao tấm thẻ chính xác nhất đến với các thí sinh.

Xuất hiện tại cuộc thi, bác sĩ Cao Duy diện trang phục vô cùng trẻ trung, lịch lãm. Sở hữu chiều cao 1m83 chuẩn người mẫu, anh  khiến nhiều người lầm tưởng là thí sinh tham gia.
Ngoại hình cao ráo, trẻ trung, hình thể chuẩn của một gymer, tuổi đời còn trẻ nhưng đã nằm trong ban lãnh đạo khoa của Bệnh viện Đa khoa Đức Giang khiến không ít chị em trở thành fan girl của anh.
Nam bác sĩ 8X điển trai thu hút sự chú ý của mọi người.

Chia sẻ về cuộc thi, bác sĩ Cao Duy tâm sự, anh rất vui khi được làm BGK vòng sơ loại của Mr&Miss- Gương mặt sinh viên 2019, được gặp gỡ các em sinh viên vô cùng trẻ trung, xinh đẹp, năng động và đầy nhiệt huyết.

Đã từng chấm thi cho cuộc thi Mrs Asia Friendship - Hoa khôi Nghệ thuật Châu Á với những tiêu chí vô cùng khắt khe nên ở cuộc thi này, anh không gặp khó khăn nhiều bởi những tiêu chí cuộc thi Mr&Miss- Gương mặt sinh viên 2019đã được đơn giản, nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Với tiêu chí chính về số đo hình thể và chỉ số BMI của thí sinh, anh đã tìm ra được 50 gương mặt bước tiếp vòng trong. Được biết, vòng chung kết tháng 10 tới, anh sẽ tiếp tục là một trong những người cầm cân nẩy mực của cuộc thi.

Anh trao tấm vé đi tiếp cho 50 thí sinh xuất sắc nhất vòng sơ loại.

Bác sĩ Cao Ngọc Duy được biết tới là một trong những bác sỹ thẩm mỹ "mát tay" ở Hà Nội. Anh được mệnh danh là bác sĩ thẩm mỹ hotboy sở hữu chiều cao 1m83 hay bác sĩ điển trai như tài tử nhào nặn ra những hotgirl. Anh không chỉ nổi tiếng về chuyên môn với hơn 10 năm kinh nghiệm mà còn nằm trong danh sách những "nam thần đời thực" hiện đang được đông đảo các chị em mê mẩn.

Một số hình ảnh của anh khi làm giám khảo trong Mrs Asia Friendship - Hoa khôi Nghệ thuật Châu Á.
Một số hình ảnh đời thường của anh. 

An An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu