12:53 ngày 26/06/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bắc Ninh: Hỏa hoạn thiêu rụi hàng ngàn m2 xưởng sản xuất giấy

06:15 21/03/2017

(THPL) – Hàng ngàn m2 nhà xưởng sản xuất giấy của công ty Việt – Nhật (khu Tân Lập, phường Đình Bảng, thị xã Từ Sơn) đã bị ngọn lửa thiêu rụi hoàn toàn. Chưa có thống kê thiệt hại về người.

Hồi 18 giờ ngày 20/3, tại xưởng sản xuất giấy My Lan (khu Tân Lập, phường Đình Bảng, thị xã Từ Sơn) đã xảy ra vụ cháy lớn.

Ngay sau khi nhận được tin báo cháy, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy tỉnh Bắc Ninh đã điều động 8 xe cứu hỏa cùng hàng trăm chiến sĩ cảnh sát PCCC để ứng cứu, dập lửa.

Hiện trường vụ cháy. (Ảnh: Vietnam+)

Do nhà xưởng tập kết chủ yếu là giấy cuộn, hóa chất nên ngọn lửa nhanh chóng bùng phát, lan rộng, rất khó khăn cho việc chữa cháy. Trong khi đó, quá trình tiếp cận chữa cháy cũng gặp nhiều bất lợi.

Ngôi nhà 3 tầng của một hộ dân ngay sát xưởng giấy cũng bị lửa lan sang cháy toàn bộ. Hàng hóa trong xưởng sản xuất của Công ty cổ phần nhựa Hà Thái gần đó được khẩn cấp di dời ra ngoài.

Đến 21 giờ cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế, nhưng lửa vẫn còn âm ỉ dễ bùng phát trở lại. Do đó, lực lượng chức năng tiếp tục phun nước, ngăn nguy cơ cháy lây lan.  Chưa có thống kê thiệt hại về người trong vụ hỏa hoạn. Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.

Thảo Nguyên (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu