08:22 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bắc Kạn: Đình chỉ công tác hiệu phó dùng ma túy trong trường học

18:10 21/09/2020

(THPL) - Ngày 21/9, liên quan đến vụ ông Dương Xuân Kiểm (52 tuổi, là Phó hiệu trưởng phụ trách Trường tiểu học và trung học cơ sở xã An Thắng, huyện Pác Nặm, tỉnh Bắc Kạn) bị bắt vì tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy, UBND huyện Pác Nặm đã ra quyết định đình chỉ công tác đối với ông Kiểm để phục vụ điều tra.

Theo một lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) huyện Pác Nặm, cơ quan này đã tham mưu cho UBND huyện Pác Nặm tạm đình chỉ công tác đối với ông Dương Xuân Kiểm, sau đó UBND huyện Pác Nặm đã ra quyết định đình chỉ công tác đối với ông Kiểm để phục vụ điều tra.

Cũng theo vị này, trong thời gian ông Kiểm bị đình chỉ công tác, ông Hoàng Văn Tuân, Phó hiệu trưởng Trường tiểu học và Trung học cơ sở An Thắng, sẽ phụ trách, điều hành các hoạt động của trường. Đây là sự việc ngoài tầm kiểm soát. Khi nhận được thông tin, các lãnh đạo Phòng GD-ĐT huyện Pác Nặm rất bất ngờ. Trước khi xảy ra vụ việc, ông Kiểm vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ và không có biểu hiện gì khác thường. Tuy nhiên, một nhà giáo mà sử dụng ma túy ngay tại trường là hành vi không thể chấp nhận được, theo báo Người lao động. 

Ông Dương Xuân Kiểm - Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học và THCS An Thắng (ảnh: Internet)

Trước đó, đêm 17/9, Công an huyện Pác Nặm bắt quả tang ông Dương Xuân Kiểm (52 tuổi, Phó hiệu trưởng phụ trách trường Tiểu học và Trung học cơ sở xã An Thắng) cùng ba người khác đang sử dụng ma túy ngay tại phòng làm việc của mình tại trường.

Trong số này có một người là giáo viên của trường Tiểu học và Trung học cơ sở xã An Thắng, hai người khác đều trú trên địa bàn huyện Pác Nặm.

Theo báo Pháp luật TP HCM, tại thời điểm kiểm tra, công an thu giữ 7 cục nhựa thuốc phiện, 2 lọ đựng sái thuốc phiện, 1 bộ dụng cụ sử dụng thuốc phiện, 1 gậy điện, 4 điện thoại di động và hơn 400.000 đồng tiền mặt.

Tiến hành xét nghiệm, kết quả cho thấy cả bốn người nêu trên đều dương tính với chất ma túy.

Tuấn Minh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu