04:54 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bà xã Công Lý tiết lộ đám cưới của mình diễn ra nhanh - gọn - lẹ, nam NSND tuyên bố không mời khách vì lí do đặc biệt

13:38 02/12/2023

Vài phút trước, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Hà - bà xã NSND Công Lý đăng tải bộ ảnh cưới của mình và chồng năm xưa. Cô còn tiết lộ hôn lễ của cả hai diễn ra nhanh - gọn - lẹ. Nguyên nhân là vì cả hai cưới vào đúng đợt dịch Covid-19.

Ngọc Hà kể: "Chắc chả ai tin, chuyện thật như đùa. Tháng 12/2020, đang trong Sài Gòn thì anh Lý nhắn tin bảo, đi về sớm cưới! Mình nhắn lại sáng ra đã say à! Anh Lý nhắn lại: “Tao đùa với mày đấy à” (thật ra anh Lý hay nói thế những ai hiểu đều biết anh Lý rất tình cảm).

Mình cũng kệ, cứ đàn đúm với bạn bè xong mới về để lo đám cưới. Thật ra lúc bay về, mình cũng không có nghĩ sẽ cưới. Hôm đó về Hà Nội, mấy người bạn thân cản mình không cưới. Vì ai cũng sợ gấp gấp. Thời điểm cưới là 2/1/2021 vì thầy xem bảo vậy! Mà thời điểm cuối năm ai cũng bận, anh Lý lúc đó còn đang đi làm 1 lúc 2 phim.

Bạn bè ai cũng cản, gấp quá. Có lẽ, với mình đám cưới cũng là hình thức, để cho 2 họ vỗ tay 1 lần. Và mình sẽ tránh được câu: "Bao giờ lấy chồng". Thế là ừ, cưới thôi. Đám cưới mình diễn ra kì lạ vô cùng! Vì trong vòng 20 ngày tìm địa điểm không dễ dàng".

NSND Công Lý, bà xã Công Lý, sao Việt

NSND Công Lý, bà xã Công Lý, sao Việt

Cô tiết lộ thêm về đám cưới đặc biệt của mình và chồng: "Thời điểm cỗ cưới là số tiền không nhỏ so với 2 vợ chồng. Không phải muốn chơi sang mà lý do không tìm được địa điểm nào, ở đâu cũng full. Đi thử váy cưới, chụp ảnh, chú rể đến và yêu cầu chụp đúng 1 tiếng để còn chạy đi đóng phim. Đến giờ mình còn không có ảnh album cưới nhé! Có in tạm mấy bức ra bày cho đẹp ở đám cưới.

Tráp ăn hỏi mình cũng tự đi đặt! May sao ai cũng hỗ trợ! Thiệp mời seach trên mạng tìm cái nào đúng sở thích. Trộm vía trong 1 tuần cũng xong. Vì có bạn bè, mấy em của anh Lý hỗ trợ mình. Chú rể mỗi nhiệm vụ trả tiền cỗ cưới, đến chụp ảnh đấy. Cái khâu quan trọng nhất và cũng ấn tượng nhất đó chính là khách mời! Và diễn ra một cách lạ kỳ! Thời điểm cưới cũng đang trong mùa dịch, rất nhiều người ngại đi ăn cưới đã đành. Nhưng anh Lý quyết định tuyên bố không mời khách!

Lúc cưới mình khá lo, sợ sẽ vắng, sẽ chỉ có gia đình nhà gái. Ấy vậy mà, một đám cưới ngập tràn người. Rất nhiều người đã đến và chung vui cùng vợ chồng. Thậm chí có bác còn bay ra dự cưới xong vội vàng vào Sài Gòn luôn… không đủ cỗ, đủ ghế. Rất nhiều người phải nhịn đói… Nghĩ lại mình vẫn thấy hạnh phúc. Bởi anh Lý sống được mọi người yêu mến. Mình bên cạnh anh Lý cũng học được tính của anh, rõ rằng, quân tử! Cứ sống hết lòng, ai đối đãi lại sao thì kệ họ, miễn sao mình sống đúng!

Vì anh sống thế nên khi anh đau ốm, rất nhiều người đã thương anh. Ngay cả người dưng! Mong trời phật thương anh Nguyễn Công Lý để anh còn đáp lại chân tình mọi người yêu thương anh nhé".

NSND Công Lý, bà xã Công Lý, sao Việt

 

NSND Công Lý, bà xã Công Lý, sao Việt

NSND Công Lý, bà xã Công Lý, sao Việt

Bà xã Công Lý xinh đẹp trong ngày cưới.

Từ khi Công Lý bị bệnh nặng, bà xã là người luôn bên cạnh và đồng hành trong quá trình điều trị. Cuộc sống hôn nhân của vợ chồng nam nghệ sĩ giản dị nhưng chan chứa hạnh phúc.

Ngô Quỳnh

TIN LIÊN QUAN
TAG: THPL
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu