14:13 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Apple tiết lộ tính năng thú vị trên kính thực tế ảo

11:46 01/03/2023

(THPL) - Theo nguồn tin từ Bloomberg cho biết, chiếc kính thực tế ảo đầu tiên của Apple sẽ không yêu cầu người dùng phải kết nối với iPhone, trái ngược với cách thiết lập ban đầu của Apple Watch.

Theo Bloomberg, khác với cách thiết lập ban đầu của Apple Watch, chiếc kính thực tế ảo đầu tiên của Apple sẽ không yêu cầu người dùng phải kết nối với iPhone. Thay vào đó, thiết bị này hoàn toàn có thể hoạt động độc lập và tải xuống các dữ liệu của người dùng trực tiếp từ iCloud.

Ngoài ra, tương tự quy trình thiết lập cho các thiết bị khác của Apple, người dùng có thể chuyển dữ liệu trực tiếp từ iPhone hoặc iPad sang chiếc kính thực tế ảo này. Việc truyền dữ liệu sẽ là một tùy chọn chứ không phải là yêu cầu bắt buộc.

Bản dựng kính thực tế ảo của Apple. Ảnh: MacRumors

Bên cạnh đó, Apple có thể sẽ tích hợp trên sản phẩm này một tính năng mới có tên gọi "In-air typing" (tạm dịch: gõ phím trong không khí). Cụ thể, đây là phương pháp nhập liệu văn bản được Apple phát triển bằng cách kết hợp chuyển động của mắt và cử chỉ tay trên thiết bị.

Trang Bloomberg cho biết cách hoạt động của tính năng này sẽ "rất phức tạp". Và Apple sẽ thực hiện nhiều cải tiến sau khi thiết bị được phát hành. Ngoài ra, người dùng vẫn sẽ có thêm tùy chọn kết nối kính thực tế ảo với iPhone để sử dụng bàn phím trên màn hình cảm ứng của điện thoại.

Nhiều nguồn tin cho rằng Apple sẽ giới thiệu chiếc kính thực tế ảo đầu tiên của hãng tại sự kiện WWDC diễn ra vào tháng 6 tới. Thiết bị được cho có tên gọi là "Reality Pro" và sẽ giao đến tay người dùng vào cuối năm nay. Trong khi đó, phiên bản giá rẻ hơn sẽ có tên gọi "Reality One", dự kiến phát hành vào giai đoạn cuối năm 2024 hoặc 2025. Đây cũng là thời điểm mà phiên bản "Reality Pro" thế hệ hai ra mắt.

Thu Trang (t/h)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu