00:29 ngày 23/11/2024 | HOTLINE : 0983.883.366 | Email: bbt.thpl199@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666
DÒNG SỰ KIỆN

Apple được Forbes bình chọn là thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2018

| 22:13 24/05/2018

(THPL) - Apple dẫn đầu nhóm thương hiệu giá trị nhất thế giới với tổng giá trị 182,8 tỷ USD, tăng 7,5% so với năm 2017.

Tạp chí danh tiếng Forbes của Mỹ vừa công bố danh sách các thương hiệu giá trị nhất năm 2018 (World's Most Valuable Brands 2018), trong đó Apple đứng đầu bảng với tổng giá trị 182,8 tỷ USD, tăng 7,5% so với năm 2017. Đây là năm thứ 8 liên tiếp "Táo khuyết" xuất hiện trên vị trí đầu tiên của bảng xếp hạng uy tín này.

Apple, Forbes bình chọn, thương hiệu
Apple là thương hiệu có giá trị nhất thế giới năm 2018. Ảnh minh họa

Số liệu thống kê cho thấy, chỉ trong chưa đầy 2 tháng (cuối năm 2017), Apple đã bán ra 29 triệu chiếc điện thoại có giá 999 USD.

Các thương hiệu công nghệ còn lại trong top 5 thương hiệu giá trị nhất đều có lợi nhuận lớn, bao gồm Microsoft (giá trị thương hiệu 104,8 tỷ USD, tăng 21%), Facebook (94,8 tỷ USD, tăng 29%) và Amazon (70,9 tỷ USD, tăng 31%).

Forbes cho biết đã đánh giá hơn 200 thương hiệu trên toàn cầu để xác định ra danh sách 100 thương hiệu giá trị nhất. Các thương hiệu này đều có mặt tại Mỹ, không tính một số thương hiệu lớn như Alibaba hay Tencent của Trung Quốc.

Dưới đây là top 10 thương hiệu đắt giá nhất thế giới theo bình chọn của Forbes:

1. Apple - 182,8 tỷ USD

2. Google - 132,1 tỷ USD

3. Microsoft - 104,9 tỷ USD

4. Facebook - 94,8 tỷ USD

5. Amazon - 70,9 tỷ USD

6. Coca-Cola - 57,3 tỷ USD

7. Samsung - 47,6 tỷ USD

8. Disney - 47,5 tỷ USD

9. Toyota - 44,7 tỷ USD

10. AT&T - 41,9 tỷ USD.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu