Ấn tượng mùa trăng Ciputra HaNoi 2022
(THPL) - Đêm hội Mùa Trăng Ciputra 2022 ngày 10.09 vừa qua đã mang đến một bữa tiệc văn hoá, giải trí và ẩm thực hấp dẫn cho hàng nghìn cư dân tại khu đô thị quốc tế Nam Thăng Long.
Tin liên quan
- Sự kiện gôn Legend Valley Invitational góp phần quảng bá du lịch gôn tại tỉnh Hà Nam
CLB SG82 tổ chức giải golf mừng sinh nhật 4 tuổi tại sân golf Tân Sơn Nhất
Đón năm mới hoành tráng tại lễ hội hoa hướng dương
Phù Thị Anh Thư đăng quang Nữ hoàng doanh nhân Việt Nam 2024
Capella Hanoi “chiêu đãi” thực khách những gì mùa lễ hội?
» Giải bơi mùa hè xanh Ciputra Hanoi 2022
» Ngày hội sức khỏe cộng đồng Ciputra Hanoi
» THE LINK CIPUTRA – Top 10 dự án chung cư cao cấp 2021
Đây là một sự kiện cộng đồng thường niên của cư dân Ciputra Hanoi, và cũng là một sự kiện lớn nhất trong năm được cư dân rất háo hức mong chờ. Năm nay, sự kiện càng trở nên đặc biệt hơn khi trải qua một thời gian dài giãn cách vì dịch bệnh.
Cảm nhận đầu tiên là một không gian ngập tràn sắc màu từ những đèn lồng và đèn hoa đăng lung linh, khu vực chụp ảnh lưu niệm và các gian hàng trang trí khiến cho người tham dự như lạc vào một thế giới cổ tích diệu kỳ.
Nổi bật là một sân khấu Hoa sen hoành tráng được trang hoàng cầu kỳ và ấn tượng, cũng là một khu vực check-in yêu thích của mọi cư dân khi tới đây.
Những hoạt động vui chơi được tổ chức và phân bổ rất khoa học khắp các khu vực khiến cho các bạn nhí và gia đình gần như đều tham gia được hết: từ Đoàn tàu hạnh phúc, Tea pot ferris, đến Đu quay ngộ nghĩnh,...
Tiếp đến là những gian hàng làm đèn lồng, làm đèn ông sao hay khu vực vẽ tranh cũng thu hút sự tham gia của rất nhiều gia đình và các bạn nhỏ. Bên cạnh đó, các bậc ông bà, cha mẹ có thể dạo bộ vòng quanh các gian hàng ẩm thực vùng miền để thưởng trà, ăn bánh và hồi tưởng lại những mùa trăng tuổi thơ của mình cùng con trẻ.
Chính hội là những hoạt động văn hoá văn nghệ đậm chất dân gian truyền thống như: Múa rối nước, Xiếc thú, Biểu diễn áo dài và trang phục dân tộc,... Tất cả kết hợp tạo nên một bữa tiệc đêm trăng đặc sắc, hấp dẫn và mang đậm giá trị tinh thần, giá trị nhân văn và tính giáo dục cho thế hệ tương lai.
Mùa Trăng Ciputra 2022 là một hoạt động cộng đồng bổ ích và ý nghĩa mà Ciputra Hanoi luôn duy trì tổ chức cho cư dân hàng năm. Năm nay, với sự phối hợp cùng Sunshine Kindergarten, My Gym và V-Art, đêm hội trăng rằm càng lôi cuốn hơn với nhiều hoạt động mới hấp dẫn và để lại nhiều ấn tượng cho người tham gia.
Với mong muốn xây dựng một cộng đồng cư dân văn minh và đoàn kết, xây dựng một khu đô thị đáng sống bậc nhất tại nội đô, Ciputra Hanoi luôn luôn nỗ lực thay đổi và làm mới mình để mỗi mùa trăng đến được tròn đầy, cư dân được viên mãn.
PV
Tin khác
-
Katakill: Thuốc trừ sâu sinh học thay đổi "cuộc chơi" trên đồng ruộng Việt Nam
-
Soi loạt “hàng hiệu” của ngành khách sạn đang đổ bộ Phú Quốc
-
VPBankS Talk 04 “Vững vàng vượt sóng gió”: Nơi khai mở ý tưởng đầu tư cho năm 2025
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 10/12: Nhẫn trơn và vàng miếng SJC bật tăng, USD quanh mốc 106
-
Thủ tướng yêu cầu các địa phương chủ động phòng chống hạn hán, xâm nhập mặn
-
Dự báo thời tiết ngày 10/12: Bắc Bộ tăng nhiệt trước khi đón rét đậm, rét hại
Tuyển Việt Nam thắng đậm Lào, tạm xếp trên Indonesia
(THPL) - Tối 9/12 tại Viêng Chăn, Đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng với tỷ số 4-1 trước Lào trong trận ra quân tại bảng B AFF Cup 2024.10/12/2024 07:15:34Giải Taekwondo Cảnh sát châu Á mở rộng 2024: Đoàn Việt Nam giành ngôi vô địch
(THPL) - Kết thúc Giải Taekwondo Cảnh sát châu Á mở rộng năm 2024, Đoàn vận động viên chủ nhà (Hiệp hội thể thao CAND Việt Nam) đã xuất sắc...10/12/2024 09:17:14Ngành du lịch Quảng Ninh tăng tốc, sớm hoàn thành mục tiêu đón 19 triệu lượt khách
(THPL) – Hiện nay, ngành du lịch Quảng Ninh đang nỗ lực triển khai thực hiện nhiều giải pháp để hiện thực hoá mục tiêu đón 19 triệu...09/12/2024 20:35:57Việt Nam đã xuất khẩu hơn 90.000 tấn quế, thu về gần 250 triệu USD
(THPL) - Tính chung 11 tháng năm 2024, Việt Nam xuất khẩu được 90.270 tấn quế, tổng kim ngạch xuất khẩu đạt 249,2 triệu USD.09/12/2024 19:37:49
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024
(THPL) - Sau 5 tháng diễn ra với sự đồng hành của LPBank trên cương vị là nhà tài trợ kim cương, cuộc thi quốc tế “Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024” đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi đưa ra các sản phẩm và giải pháp công nghệ số xuất sắc, ứng dụng vào thực tiễn phục vụ tiến trình chuyển đổi số quốc gia. - Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương...
- Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
Thái Nguyên từ lâu đã nổi tiếng với danh xưng “Đệ nhất danh trà”, một biểu tượng của văn hóa trà Việt Nam. Nhưng ít ai biết rằng, trên miền trung du này, có một giống chè cổ đã làm nên thương hiệu vang danh chè Thái. - Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...
- Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024