20:20 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ấn tượng dàn sao tham dự show diễn 'Sa vũ' của NTK Lê Thanh Hòa

09:50 09/04/2022

(THPL) - Tối 8/4 dàn sao khủng đổ bộ thảm đỏ show thời trang của NTK Lê Thanh Hoà khiến công chúng không khỏi choáng ngợp.

Tối 8/4, Lê Thanh Hòa trình làng bộ sưu tập resort 2022 Sa Vũ. Lấy cảm hứng từ những bông hoa nở trên cát tượng trưng cho người phụ nữ luôn vượt khó khăn, trở ngại chu toàn việc gia đình, đồng thời đóng góp cho cộng đồng, nhà thiết kế Lê Thanh Hòa thiết kế bộ sưu tập mang tên 'Sa vũ' để tri ân họ. Trong show diễn cá nhân mới nhất, Lê Thanh Hòa đã cùng đạo diễn Hoàng Nhật Nam tạo ra một bữa tiệc thời trang ấn tượng.

Trước giờ show diễn bắt đầu, trên thảm đỏ xuất hiện hàng loạt những ngôi sao đình đám nhất showbiz hiện nay cùng nhiều bạn bè, đồng nghiệp và các đối tác của Lê Thanh Hòa trong lĩnh vực thời trang, nghệ thuật. Các khách mời bày tỏ sự ngưỡng mộ và gửi lời chúc mừng nhà thiết kế với sự trở lại đầy ấn tượng sau một năm tạm vắng bóng vì dịch bệnh.

NTK Lê Thanh Hòa
Diễn viên, doanh nhân Lý Nhã Kỳ.
Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Hari Won.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến.
Minh Hằng.
Á hậu Quốc tế Thuý Vân.
Hoà Minzy.
Hoa hậu Tiểu Vy.
Hoa hậu Khánh Vân.
Ca sĩ Quân A.P.
Siêu mẫu Minh Triệu - Hoa hậu Kỳ Duyên.
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.
Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu.
Hoa hậu H'Hen Niê, Á hậu Kim Duyên, Á hậu Vũ Hoàng My.
Người mẫu Ngọc Trinh.

Bên cạnh các ngôi sao kể trên, còn có sự góp mặt của những người tiếng khác như: Á hậu Thuý An, Á hậu Ngọc Thảo, Á hậu Tú Anh, Á hậu Huyền My, Hoa hậu Mai Phương, Hoa hậu Diễm Hương, Á hậu - diễn viên - MC Hoàng Oanh, Hoa hậu Ngọc Diễm, Á hậu Thuỳ Dung, Jun Vũ, Diễm My 9x, Midu, Trương Quỳnh Anh, Người mẫu Lê Thuý, Tuyết Lan, Khánh Linh, Tú Hảo, Phí Phương Anh, Diệp Lâm Anh, MC Thanh Thanh Huyền, NTK Adrian Anh Tuấn, NTK Đỗ Long… 

Dàn sao nổi tiếng diện trang phục được Lê Thanh Hòa may theo số đo riêng, với phong cách thanh lịch, sang trọng, đầy thu hút giúp tôn lên thần thái và đường cong. Đặc biệt, tại show thời trang của 'nhà thiết kế của các Hoa hậu' còn có sự góp mặt của dàn Hoa hậu, Á hậu hai thế hệ như Mai Phương, Đặng Thu Thảo và dàn hậu GenZ. Mỗi người lại mang một nét đẹp riêng, trong trang phục từ bộ sưu tập Sa Vũ. Nhiều khán giả nhận xét hiếm có show diễn của nhà thiết kế Việt nào quy tụ đông đủ cả showbiz như thế. 

Huy Bình

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu