Amedia Star bắt tay L.AStar đẩy mạnh hoạt động truyền thông trong năm 2024
(THPL) - Ngày 13-1 vừa qua, tại khách sạn Majestic số 1D Đồng Khởi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh dã diễn ra buổi Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty TNHH Thiên Ân Amedia Star (Amedia) và Công ty Cổ phần Liên Á Star (LA.Star), qua đó, Amedia đã công bố các dự án truyền thông trong năm 2024 với nhiều sự kiện nổi bật, đáng chú ý.
Tin liên quan
- Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội
Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
» TUBRR “bắt tay” DAO Entertainment, OTA Network và Phượt Luôn
» T&T Group "bắt tay" với các đối tác hàng đầu Hàn Quốc phát triển dự án LNG và Hydrogen tại Việt Nam
» Khởi Thành “bắt tay” cùng VietinBank, mở bán giai đoạn 2 dự án Paris Hoàng Kim
Tham gia sự kiện có đại diện các tập đoàn, công ty đối tác, nhà tài trợ, đồng hành của hai công ty Amedia và LA.Star; cùng các đơn vị báo chí, truyền thông và các gương mặt tài năng, nghệ sĩ trực thuộc quản lý của công ty Amedia.
Xuất hiện tại Majestic Hotel, nàng hậu Dương Yến Ngọc cũng có dịp hội ngộ diễn viên - siêu mẫu Quang Hoà, một bạn diễn cùng thế hệ 8X. Từng hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực thời trang tại Tp.HCM từ những năm 2000, hai chân dài nổi tiếng vốn quen biết nhau nhiều năm, sau này cả hai đều rẽ ngang lĩnh vực kinh doanh với những thành công nhất định. Song song đó, cả hai vẫn duy trì hoạt động nghệ thuật trong những dự án phù hợp.
Ông Viên Minh Trường chia sẻ: ‘’Kế thừa thành quả trong chặng đường dài phát triển của Amedia, tôi thật lấy làm vinh dự khi công bố các dự án truyền thông tiếp theo trong năm 2024. Qua đó nhằm đẩy mạnh sự hợp tác bền vững, gắn kết giữa Amedia và các đối tác chiến lược, trong đó có Liên Á Star – đơn vị đã hỗ trợ, đồng hành từ khi Amedia mới bắt đầu khởi nghiệp. Tôi tin với sự bền bỉ lao động của tập thể nhân sự, sự kiên định của Ban lãnh đạo cùng sự hợp tác toàn diện của các đối tác tiềm năng, Amedia sẽ ngày càng phát triển thăng hoa hơn nữa và ghi được dấu ấn trên con đường đã chọn. Hôm nay, giữa sự kiện trọng đại này, ngày Amedia ký kết hợp tác cùng các đơn vị chiến lược trong giai đoạn mới, tôi cũng vui mừng công bố hợp đồng dài hạn 2024-2028 giữa Amedia và LA.Star, đây sẽ là bước đệm thực thụ để hai công ty cùng tiến về phía trước với sự bắt tay trong nhiều dự án quan trọng sau này!’’
Ông Viên Minh Trường – CEO Amedia Star (bìa phải) tặng hoa cho các đơn vị tài trợ, đồng hành cùng các dự án trong năm 2024
Trong năm 2023, Amedia đã ghi dấu ấn tại đấu trường nhan sắc Quốc tế khi đại diện Việt Nam Hồ Trúc Quỳnh đăng quang tại cuộc thi Mrs Asia Pacific 2023. Với thành tích này, Hồ Trúc Quỳnh sẽ trở thành một thành viên tài năng (talent) trực thuộc Amedia trong những hoạt động chung của công ty.
Năm 2024, dự kiến Amedia sẽ tổ chức nhiều chuyến đi thiện nguyện, về nguồn, trao quà cho trẻ em nghèo, xây dựng cầu, đường, hỗ trợ người già neo đơn…, với slogan ‘’Gieo mầm nhân ái’’.
Tại buổi họp báo cũng có mặt nhiều đối tác của Amedia như nhà thiết kế (NTK) Kim Loan, huấn luyện viên (HLV) Red Bacon, HLV Jethro Asia Sulayao,… những chuyên gia đã đồng hành cùng Amedia từ những ngày đầu thành lập.
NTK veston Duy Tân – đơn vị hợp tác với Amedia qua khá nhiều dự án.
Bà Huỳnh Thảo (L.AStar) cho biết: ‘’Là đơn vị đồng hành cùng Amedia từ những ngày đầu, tôi nhận thấy được tiềm năng và những chiến lược đúng đắn của lãnh đạo công ty, từ đó LA.Star quyết định dầu tư, bắt tay trong nhiều dự án truyền thông từ giữa năm 2023 đến nay. Trong năm 2024 LA.Star ký kết hợp đồng dài hạn cùng Amedia, giai đoạn 2024-2028 với nhiều điều khoản, mục đầu tư chú trọng vào các cuộc thi có bản quyền Quốc tế được cấp cho Amedia, trong đó hỗ trợ các thí sinh đại diện Việt Nam tham dự các sân chơi sắc đẹp uy tín, tầm cỡ khu vực Đông Nam Á và Quốc tế. Cũng trong năm 2024, LA.Star cùng Amedia cũng đồng hành xuyên suốt trong các sự kiện vì cộng đồng, thiện nguyện tại các tỉnh thành trong cả nước, mà khởi động là sự kiện Trao cầu nhân ái sẽ được khánh thành vào ngày 02-05-2024 sắp tới tại thành phố Rạch Giá, Kiên Giang.
Ngoài các sự kiện thiện nguyện và dự án cá nhân của các người đẹp trực thuộc quản lý của Amedia, chúng tôi cũng có những chương trình định kỳ dành cho Tập thể nhân sự của hai công ty LA.Star và Amedia tham gia, đó là những hoạt động nhằm gắn kết, xây dựng và định hướng cho toàn thể nhân viên công ty sống và làm việc có trách nhiệm với cộng đồng, với các thành phần yếu thế trong xã hội sau quá trình phấn đấu, nỗ lực trong công việc. Đó cũng là cơ hội giao lưu, học hỏi và hoàn thiện bản thân của từng cá nhân trong tập thể công ty.’’
Bà Trần Nguyên Thảo (trái) – CEO Spotlight Vietnam.
Cũng tại sự kiện quan trọng này, Amedia cũng đã ký kết với đối tác toàn diện năm 2024 cùng Spotlight Việt Nam – đơn vị truyền thông đã đồng hành cùng công ty từ những sự kiện đầu tiên.
Trong năm 2024, Amedia sẽ đẩy mạnh các dự án dành riêng cho giới doanh nhân với các chương trình kết nối mạnh mẽ cùng các hội - diễn đàn doanh nghiệp tại Đông Nam Á, từ đó thúc đẩy hợp tác, liên kết những người làm kinh doanh đa ngành nghề trong khu vực. Trong đó, sân chơi Doanh nhân The Young Achievers 2024 sẽ diễn ra tại Thái Lan trong tháng 3 sẽ là đích đến đầu tiên.
Huy Bình
Tin khác
-
Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
-
Đề xuất mở rộng quỹ đất, đáp ứng nhu cầu nhà ở bình dân
-
Giá gạo Việt Nam bứt phá, tăng mạnh trở lại
-
Hà Nội "mạnh tay" với 22 cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm
-
Số ca sốt xuất huyết tại TPHCM tăng liên tục, 1 trường hợp tử vong
-
Những doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM “hé lộ” khoản thưởng Tết Nguyên đán
Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
Làng nghề gạch, gốm đỏ tại huyện Mang Thít, một trong những làng nghề lâu đời và độc đáo nhất miền Tây, đang được tỉnh Vĩnh Long...24/11/2024 08:55:57Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
Trong 10 tháng, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam từ thị trường Trung Quốc đạt 117,52 tỷ USD, tăng mạnh 31,5%, tương ứng tăng thêm...24/11/2024 08:53:24RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
Việc hội nhập kinh tế quốc tế thông qua các hiệp định thương mại tự do, đặc biệt là RCEP, mở ra cơ hội lớn để các doanh nghiệp tham gia...24/11/2024 08:51:44Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội
(THPL) - Tối 23/11, tại Hà Nội, Đại sứ quán Ấn Độ phối hợp với Phòng Thương mại Ấn Độ tại Việt Nam (INCHAM) tổ chức " Lễ hội Ánh...24/11/2024 01:13:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- bán sim số đẹp tại Simdoanhnhan.vn
- Thuê vps giá rẻ tại thuevpsgiare.com
- Dịch vụ backlink báo
- Nhịp Sống 365
- Gói đăng ký 4g mobi data khủng